ให้ป่าเป็นพยาน “ว่านไฉ” รักลงล็อกทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอ “อาย” แต่งงานกลางป่า

2021-09-10 09:40:32

ให้ป่าเป็นพยาน “ว่านไฉ” รักลงล็อกทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอ “อาย” แต่งงานกลางป่า

Advertisement

 
เส้นทางต้องการความหวานแต่งงานดีกว่า “ว่านไฉ AF5” ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอ “อาย กมลเนตร” แต่งงานกลางป่า พร้อมเผยความรู้สึกสุดซึ้ง อยากเดินทางร่วมกันตลอดไป

มีโมเมนต์มาให้วงการบันเทิงและแฟนคลับได้ร่วมยินดีปรีดากันอีกคู่ สำหรับนางเอกสาว “อาย กมลเนตร เรืองศรี” ที่ถือฤกษ์งามยามดี วันที่ 9 เดือน 9 เผยภาพสุดเซอร์ไพรส์หลังจากถูกหวานใจหนุ่ม “ว่านไฉ อคิร วงษ์เซ็ง” หรือ “ว่านไฉ AF5” คุกเข่าขอแต่งงานท่ามกลางธรรมชาติ หลังจากที่เปิดตัวคบหาดูใจกันอย่างเป็นทางการเมื่อต้นปีที่ผ่านมา

“อาย-ว่านไฉ” เปิดตัวรับวาเลนไทน์ เคมีความน่ารักฟุ้งกระจาย จนเพื่อนแห่แซวสนั่น 

สำนึกผิดแล้ว ! “เจนนี่” ปราบเกรียนรายแรก ให้ชดใช้ค่าเสียหายพร้อมขอโทษวนไป 15 วัน 

สาวๆ กรี๊ด “วีรภาพ” เปิดภาพหล่อใสๆ วัย 20 ปี อวยพรวันเกิดตัวเองตอน 41 ปี 





ซึ่งงานนี้ “อาย กมลเนตร” ก็ได้เผยภาพโมเมนต์เปี่ยมล้นไปด้วยความสุขและโชว์แหวนเพชรเม็ดงามบนนิ้วนางข้างซ้ายให้เห็นชัดๆ เต็มๆ ตา ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นเผยความรู้สึกสุดตื่นเต้นว่า... “ตื่นเต้น พิมพ์อะไรไม่ถูกเเงเลพขักาะบพรไงกหชดนดพบะสพบพสหวแฃ ฟหกเ่าสว #ตั้งสติก่อน #โอเค #แต่งครัช #แต่งรูปด้วย #แต่งงานด้วย #แต่ไม่ให้โอกาสฉันแต่งตัวแต่งหน้าเลยจ้าาาาา” และอีกหนึ่งข้อความที่บอกว่า “ตะโกนบอกป่า ว่าผู้ชายคนนี้ คือ ว่านไฉ อาสาพาไปหลง ที่เค้าจะเป็นอากงในวันที่หนูเป็นอาม่าค่าาาาา”

ขณะที่ทางด้าน “ว่านไฉ” ก็ได้เผยความรู้สึกผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวไว้ว่า... “อายคือคนที่ทำให้รู้สึกอยากตื่นมาเห็นความสดใสนั้นทุกเช้า ทำให้รู้สึกอยากดูแลใครสักคนให้ดีที่สุด ทำให้รู้สึกชีวิตมีความหมายมากกว่าที่ผ่านมา และทำให้รู้สึกว่า ไม่อยากเดินทางคนเดียวอีกแล้ว แต่อยากให้อายเป็นคนข้างๆ ที่อยู่เดินทางด้วยกันตลอดไป "แต่งงานกันนะ” พร้อมกับปิดท้ายด้วยแฮชแท็กสุดหวานฉ่ำ #เส้นทางต้องการความหวานแต่งงานดีกว่า



ซึ่งหลังจากที่ทั้งคู่ได้เผยโมเมนต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการและแฟนคลับแห่เข้ามาแสดงความยินดีกับทั้งคู่อย่างล้นหลาม ทาง New Online ก็ขอแสดงความยินดีกับว่าที่บ่าว-สาว คู่ต่อไป มา ณ โอกาสนี้ด้วยนะคะ



ขอบคุณอินสตาแกรม : wahncai , kamolned