ยังไงหว่า ? “โบว์-มิกค์” โพสต์สตอรี่คล้ายกันจนสายลุ้นยินยอมพร้อมหอนสนั่น

2021-09-08 14:25:36

ยังไงหว่า ? “โบว์-มิกค์” โพสต์สตอรี่คล้ายกันจนสายลุ้นยินยอมพร้อมหอนสนั่น

Advertisement

 
บังเอิญหรือตั้งใจ ? “เจ๊มอย 108” ปล่อยภาพไอจีสตอรี่ “โบว์-มิกค์” มุมท้องฟ้าคล้ายจนต่อมเมาท์กระตุก ด้านสายลุ้นให้คืนดีต่างพากันยินยอมพร้อมหอนหนักมาก

เป็นคู่ที่ยุติความสัมพันธ์กันไปอย่างน่าเสียดายไม่น้อย สำหรับพระ-นางต่างช่องอย่าง “มิกค์ ทองระย้า” และ “โบว์ เมลดา สุศรี” ที่ก่อนหน้านี้ได้พร้อมใจกันออกมาเผยว่าได้ปิดฉากรักไปด้วยดี ไม่มีมือที่ 3 เข้าเกี่ยว แต่เพราะทัศนคติไม่ตรงกันเลยทำให้ทั้งคู่ยุติสถานะแฟนไป

จีบกันแล้วมั้ง ?!! "โบว์ เมลดา" เขินหนัก "โฬม อาร์สยาม" บอกรักผ่านเสียงเพลง

งานนี้ต้องมีคนคุม !! คุณแม่ "โบว์ เมลดา" มาเอง หลัง "โฬม" บอกรักผ่านเสียงเพลง

“พั้นช์ วรกาญจน์” โชว์บัตรคิวฉีดวัคซีนเข็ม 2 เลขสวยจนคอหวยตาลุก





ซึ่งพอหลังจากที่กลับมาใช้สถานะโสดอีกครั้งก็ดูท่าว่าทางด้าน “โบว์ เมลดา” จะฮอตอยู่ไม่น้อย ทั้งมีข่าวแว่วข่าวลือออกมามีพระเอกรุมขายขนมจีบ และล่าสุดนักร้องหนุ่ม “โฬม อาร์สยาม” ก็ถึงขั้นจีบด้วยการแต่งเพลงให้และใช้ชื่อจริงของสาวโบว์อย่าง “เมลดา” เป็นชื่อเพลงอีกด้วย

แต่ทว่าล่าสุด (8 ก.ย.2564) ก็มีโมเมนต์มากระตุกต่อมขาเมาท์ ขาสืบเสาะกันอีกครั้ง เมื่อเพจเมาท์ดาราเพจดังอย่าง “เจ๊มอย 108” ได้มีการเผยภาพจากไอจีสตอรี่ของ “โบว์-มิกค์” ที่ทั้งคู่ลงคลิปท้องฟ้ายามเย็นคล้ายๆ กัน โดยทางเพจเจ๊มอยก็ได้แนบแคปชั่นแซวว่า “เดี๋ยวจะตีนะ โบว์-มิก ลงไอจีสตอรี่คล้ายกันเชียว ต้องการอะไร อ่อ..บังเอิญแหละ กูมั่นใจ ถึงจะเสาคนละต้น แต่ใจตรงกันเชียวนะ หึหึชั้นหวงนะ ห้ามมมมคิดอะไร แยกย้าย!! #อิพิมเมียมิกค์ทองระย้า”




ซึ่งไม่รู้ว่างานนี้เกิดจากความบังเอิญใจตรงกันหรือตั้งใจของทั้งสอง แต่ก็ทางด้านแฟนคลับ ชาวเน็ต และกองเชียร์ที่ลุ้นให้ทั้งคู่กลับมาคืนดีกันนั้น ต่างก็แห่คอมเมนต์ยินยอมพร้อมหอนกันอย่างคับคั่งเลยทีเดียว



ขอบคุณอินสตาแกรม : mik_thongraya , bow_maylada