จีบกันแล้วมั้ง ?!! "โบว์ เมลดา" เขินหนัก "โฬม อาร์สยาม" บอกรักผ่านเสียงเพลง

2021-09-06 14:45:15

จีบกันแล้วมั้ง ?!! "โบว์ เมลดา" เขินหนัก "โฬม อาร์สยาม" บอกรักผ่านเสียงเพลง

Advertisement

จีบกันแล้วมั้ง ?!! "โบว์ เมลดา" เขินหนัก "โฬม อาร์สยาม" แอบบอกรักผ่านเสียงเพลง สาวเนื้อหอมก็งี้แหละ



จีบก็บอกว่าจีบเถอะพ่อคุณ มาถึงขั้นนี้แล้ว ... เป็นเรื่องดีๆ ที่น่าหยิกไม่เบาเมื่อนักร้องนักแต่งเพลงหนุ่มรูปงามนาม "โฬม ณัชค์สโฬม ฤกษ์ทิพย์" หรือ "โฬม อาร์สยาม" แต่งเพลงให้สาวที่ชอบเมื่อ 2 ปีที่แล้ว โดยนักร้องหนุ่มไม่ขอเอ่ยชื่อว่าใคร แต่ใช้ชื่อเพลงว่า "เมลดา" งานนี้ทำเอาสาว "โบว์" ถึงกับออกอาการเขินหน้าแดง






ช่วงนี้ "โบว์ เมลดา" มักจะมีข่าวแว่วมาเรื่อยๆ ว่ามีหนุ่มๆ ทั้งน้อยใหญ่ผลัดกันเข้ามาขายขนมจีบแบบไม่ขาดสาย หลังสาวเจ้าประกาศออกมาว่าโสดเเล้ว แหมๆๆ เนื้อหอมไม่ใช่เล่นนะเราน่ะ 





ซึ่งกับข่าวลือเรื่องเนื้อหอมนี้ ทำเอาสำนักข่าวหลายสำนักต่างต่อสายตรงหาสาว "โบว์" กันยกใหญ่ เพื่อถามไถ่ว่าจริงไหมที่เขาเขียนข่าวกันแบบนั้น โดยเจ้าตัวบอกเป็นมั่นเป็นเหมาะว่า "ยังค่ะ ยังไม่มีใครมาจีบทั้งนั้น" 





แต่ล่าสุด ดูเหมือนว่าจะมีหลักฐานชิ้นใหญ่ให้สาวโบว์ปฏิเสธไม่ได้ซะแล้ว เมื่อนักร้องจากค่ายอาร์สยาม "โฬม อาร์สยาม" ได้มีการปล่อยเพลงเพลงหนึ่งออกมา โดยได้ให้เหตุผลไว้ว่า ได้แรงบันดาลมาจากผู้หญิงคนหนึ่งที่เจ้าตัวแอบชอบมาเมื่อ 2 ปีแล้ว เเละไม่ขอเอ่ยชื่อ



ซึ่งเพลงนี้ โฬม ตั้งชื่อให้ว่า เมลดา แถมในตัวอย่างของเพลงที่ปล่อยออกมานั้น เป็นคลิปของผู้หญิงคนหนึ่งที่กำลังทำการซ้อมร้องเพลงอยู่ ซึ่งดูเเล้วก็คือสาว โบว์ เมลดา นั่นเอง และหลังจากที่ สาวโบว์ ได้เข้ามาฟังเเล้ว ก็ถึงกับคอมเมนต์ในโพสต์ดังกล่าว เเละได้ทำการแชร์โพสต์ไปที่สตอรี่ของตัวเอง โดยขอบคุณเเละไม่นึกว่าวันหนึ่งจะมีคนเอาชื่อของตัวเองไปใช้เป็นชื่อเพลง พร้อมกับประโยคว่า เขินเลย!





ทั้งนี้ แฟนๆ ต่างจับจ้องกันตาเป็นมันเพราะว่างานนี้ดูเหมือนจะมีกลิ่นความรักโชยออกมาเบาๆ ซึ่งก็ไม่รู้ว่าจะโชยแรงขึ้นหรือจางหายไปแค่ไม่กี่อึดใจ ยังไงก็ต้องติดตามชมกันต่อไปเด้อจ้าเด้อ