งานนี้ต้องมีคนคุม !! คุณแม่ "โบว์ เมลดา" มาเอง หลัง "โฬม" บอกรักผ่านเสียงเพลง

2021-09-07 10:45:48

งานนี้ต้องมีคนคุม !! คุณแม่ "โบว์ เมลดา" มาเอง หลัง "โฬม" บอกรักผ่านเสียงเพลง

Advertisement

งานนี้ต้องมีคนคุม !! คุณแม่ "โบว์ เมลดา" มาเอง หลัง "โฬม อาร์สยาม" บอกรักผ่านเสียงเพลง



กลิ่นความรักโชยฟุ้ง...เรียกว่าความโสดคงอยู่กับเธอไม่นานอย่างแน่นอน สำหรับ นางเอกสาว "โบว์ เมลดา" ที่หลังจากประกาศเลิกรากับ "มิกค์ ทองระย้า" ก็ดูเหมือนจะมีข่าวหนุ่มๆ รุมจีบจ้าละหวั่น ซึ่งเจ้าตัวก็ออกมาบอกว่า "ไม่มี๊ไม่มีค่ะ ยังไม่เปิดหัวใจรับใครเข้ามา" แต่ล่าสุด ก็มีประเด็นหนึ่งหลุดออกมาทางโลกโซเชียลว่า "โฬม อาร์สยาม" นักร้องหนุ่มหน้าคมได้ละเลงถ้อยคำรักฝากถึงสาวชื่อ "เมลดา" เอาไว้ในเพลง อุ๊ย มันเหมือนจะมีอะไรในกอไผ่หรือเปล่าเอ่ย ?






ซึ่ง ณ จุดๆ นี้สาว "โบว์" เองก็ได้สดับรับฟังเพลงคร่ำครวญละเมอรักไปเรียบร้อยแล้ว หลัง "โฬม" ปล่อยเพลง "เมลดา" ออกมา โดยโพสต์ทางอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งแฟนๆ ของเจ้าตัวและแฟนคลับของสาวโบว์ก็แห่กันเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก แถม "โบว์" เองก็ฝากข้อความเอาไว้เพื่อส่งกำลังใจให้หนุ่ม "โฬม" ไปอีก เรียกว่าหนุ่มคนนี้อาจเข้าตาสาวโบว์แล้วก็เป็นได้ 





แต่นอกจากแฟนๆ ที่ติดตามผลงานเพลงของหนุ่ม "โฬม" แล้ว ก็ยังมีอีกหนึ่งคนสำคัญที่เข้ามาละเลียดฟังนั่นคือคุณแม่ของสาวโบว์ ซึ่งก็เข้ามาคอมเมนต์เช่นกันว่า

"เพลงติดหู เพลงเนื้อหาดีมาก ฟังแล้วแอบเศร้าขอให้เพลงนี้ดังๆ ขอบคุณนะลูก"



ซึ่ง "โฬม" ก็ได้เข้ามาตอบคอมเมนต์กลับคุณแม่ว่า "ขอบคุณครับ" พร้อมอีโมติคอนตกใจ และ อีโมติคอนนางฟ้า





ก็ไม่รู้สินะว่า การจีบกันผ่านเพลงในสมัยนี้จะสำเร็จอย่างสมัยก่อนๆ หรือเปล่า ที่วัยรุ่นมักแต่งกลอนแต่งเพลงส่งให้กับคนที่แอบชอบแล้วก็ได้เป็นแฟนกันสมดังหวัง ซึ่งจะบอกว่าสาวๆ สมัยนี้เขาก็อาจจะอยากย้อนอดีตโมเมนต์คุณพ่อคุณแม่จีบกันผ่านเพลงก็เป็นได้ใครจะรู้ อิอิ