“เอมมี่” สุดทรมาน สูญเสียญาติผู้ใหญ่ในครอบครัว โดยไม่ทันตั้งตัว

2021-09-07 10:50:07

“เอมมี่” สุดทรมาน สูญเสียญาติผู้ใหญ่ในครอบครัว โดยไม่ทันตั้งตัว

Advertisement

 
เร็วไปยังไม่ทันได้ตั้งตัว “เอมมี่ มรกต” เศร้า ญาติผู้ใหญ่ในครอบครัวจากไปไม่มีวันกลับ รู้ซึ้งถึงความเจ็บปวดและทรมานในวันที่เจอกับตัว

นับว่าเป็นเรื่องเศร้าสำหรับนักแสดงและพิธีกรสาวคนเก่ง “เอมมี่ มรกต แสงทวีป” และครอบครัวไม่น้อยเลยทีเดียว ที่ต้องสูญเสียบุคคลอันเป็นที่รักไปอย่างไม่มีวันกลับ โดยไม่ทันได้ตั้งตัว ซึ่งล่าสุดวันนี้ (7 ก.ย. 2564) เอมมี่ก็ได้เผยภาพบรรยากาศงานศพของคุณน้าที่เคารพรักลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเล่าเรื่องเศร้าว่า...

หมอดูแม่นมาก “น้ำชา – ดร.วาว” ปลื้มปริ่มยิ้มไม่หุบ ทายาทคนแรกได้ “ลูกชาย” 

“ตูมตาม” ปล่อยชอตหวานรัวๆ จนถูกยกให้เป็นพ่อคนคลั่งรัก 

ชาวเน็ตคอนเฟิร์ม “แต้ว ณฐพร” คือคนที่โนสน โนแคร์ของจริง 

ลัดฟ้าอีกราย “ทอม อิศรา” ข้ามทวีปไปฉีดไฟเซอร์ที่อังกฤษ 




“ถ้าไม่เจอกับตัวเองก็ไม่มีวันเข้าใจถึงความรู้สึกที่เจ็บปวดและทรมาน ได้เพียงนี้กับการจากไปของคนในครอบครัวที่เป็นที่รักของเราทุกคน ทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วมาก ไม่ทันตั้งตัวเลย และด้วยสถานการณ์ปัจจุบัน ทำให้เราต้องเป็นเสาหลักของทั้งครอบครัว ข้างในทั้งเสียใจและอ่อนแรง แต่ด้วยเวลาที่บีบคั้น เราต้องแข็งแกร่งและจัดการหลายอย่างที่ไม่เคยทำมาก่อน ผ่านมาแล้วห้าวัน แต่ก็คงยังทำใจไม่ได้ หวังว่าเวลาจะช่วยเยียวยาความรู้สึกนี้ ลูกหวังว่าน้ารงค์จะชอบดอกไม้ที่ลูกจัดให้นะคะ.. ลูกรักน้ารงค์มากนะคะ และจะรักน้ารงค์แบบนี้ตลอดไป.. ลูกเอมมี่”

ซึ่งงานนี้ก็มีบรรดาคนบันเทิงและแฟนคลับ เข้ามาคอมเมนต์แสดงความเสียใจกับสาวเอมมี่และครอบครัวอบ่างคับคั่ง ทาง New Online ก็ต้องขอแสดงความเสียใจกับสาวเอมมี่และครอบครัวมา ณ โอกาสนี้ด้วยนะคะ





ขอบคุณอินสตาแกรม : aimeemorakot