ชาวเน็ตคอนเฟิร์ม “แต้ว ณฐพร” คือคนที่โนสน โนแคร์ของจริง

2021-09-06 14:20:25

ชาวเน็ตคอนเฟิร์ม “แต้ว ณฐพร” คือคนที่โนสน โนแคร์ของจริง

Advertisement

 
นิ่งสงบสยบดราม่า“แต้ว ณฐพร” ปล่อยคลิปสวยแซ่บสุดเฉี่ยวโปรโมตกระเป๋า ดันมีชาวเน็ตโผล่การันตีคนนี้สิ โนสน โนแคร์ของจริง !

เรียกได้ว่าเป็นนางเอกสาวที่ไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไร ก็มักจะโดนกระแสดราม่า และคำวิพากษ์วิจารณ์จากชาวโซเชียลโจมตีอยู่เรื่อยๆ เลยก็ว่าได้ สำหรับ “แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์” แต่ถึงอย่างนั้นเธอก็ลอยตัวเหนือดราม่า ใช้ความเงียบสงบเข้าสู้ แม้บางครั้งจะมีการคอมเมนต์ตอบโต้กลับบ้าง แต่ก็ไม่ได้ร้ายแรงถึงขั้นร่อนหมายเรียกหรือฟ้องร้องใครให้เป็นเรื่องเป็นราว

ลัดฟ้าอีกราย “ทอม อิศรา” ข้ามทวีปไปฉีดไฟเซอร์ที่อังกฤษ 

“เจนนี่” สวนกลับแซ่บ คนแซะไม่เลิก เรื่องนมห่าง-อัพไซส์แล้วโชว์เก่ง 

ตามหาคนหาย “โป๊ป” ไร้การเคลื่อนไหวนานหลายเดือน แฟนๆ แห่คอมเมนต์คิดถึงสนั่น 

“ต้น ธนษิต” ทวีตตอบชัด หลังหลายคนสงสัยเป็นเกย์เหรอ ? 





อย่างล่าสุด “แต้ว ณฐพร” ก็ได้อัพเดตคลิปสวยแซ่บสุดเฉี่ยวโปรโมตกระเป๋าแบรนด์ดังลงอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งแน่นอนว่างานนี้สาวเจ้าก็โกยยอดไลก์และคอมเมนต์ชื่นชมความสวย เป๊ะ ไปอย่างล้นหลาม และขณะเดียวกันนั้น ท่ามกลางเสียงชื่นชมของเหล่าแฟนคลับ ก็มีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์พูดถึงการโนสน โนแคร์ของสาวแต้วไว้ว่า...

“ในโซเชียล หลายคนชอบโพสต์ว่า ใครจะเกลียดก็เกลียดฉันไม่แคร์ แต่เวลามีคนแขวะก็แขวะเค้ากลับ ซึ่งคนประเภทนี้ปากบอกไม่แคร์แต่จริงๆ แล้วแคร์คนอื่น คนที่ไม่แคร์ใครจริงๆ ต้องแบบแต้วเนี่ยดูไว้ ใครจะด่าใครจะว่าไม่ให้ค่า ไม่สนใจ คือคนที่ด่าหวังเรียกร้องความสนใจให้เค้าสนใจตัวเองแหละ ดาราคนอื่นด่ากลับ ฟ้องกลับ ส่วนแต้วอ่ะหรออ หึ!!! (มึงไม่ได้มีค่าขนาดนั้น) คนที่ไม่แคร์คนจริงต้องแบบแต้วค่ะ”





ขอบคุณอินสตาแกรม : taewaew_natapohn