หมอดูแม่นมาก “น้ำชา – ดร.วาว” ปลื้มปริ่มยิ้มไม่หุบ ทายาทคนแรกได้ “ลูกชาย”

2021-09-07 10:00:33

หมอดูแม่นมาก “น้ำชา – ดร.วาว” ปลื้มปริ่มยิ้มไม่หุบ ทายาทคนแรกได้ “ลูกชาย”

Advertisement

 
เพศไหนก็รัก “น้ำชา ชีรณัฐ” แท็กทีมคุณสามี “ดร.วาว” เผยข่าวดีรอบ 2 ลงคลิปเฉลยเพศทายาทคนแรกได้ “ลูกชาย” ตามคำทำนายหมอดูเป๊ะๆ

แท็กทีมคุณสามีสุดที่รักออกมาแจ้งข่าวดีอีกครั้ง สำหรับนักร้องและนักแสดงสาว “น้ำชา ชีรณัฐ ยูสานนท์” ที่ก่อนหน้านี้เมื่อช่วงเดือน ก.ค. ที่ผ่านมาเธอและสามี “ดร.วาว ดิลกะ ลัทธพิพัฒน์” เพิ่งจะออกมาบอกข่าวดีว่ากำลังมีทายาทคนแรกไปหมาดๆ

“น้ำชา” ควงสามีประกาศข่าวดี ตั้งท้องเบบี๋คนแรกแล้ว 

“ปีใหม่” ภูมิใจและโชคดีที่ 11 ปีมี “ป๋าต๊อบ” เป็นคู่ชีวิต 

สวย โสด แซ่บ “นิวเคลียร์” นุ่งชุดว่ายน้ำรัวซีนเผ็ดแซ่บเช็กอินหัวหิน 

ชาวเน็ตคอนเฟิร์ม “แต้ว ณฐพร” คือคนที่โนสน โนแคร์ของจริง 





และล่าสุด เมื่อวันที่ 3 ก.ย. 2564 “น้ำชา ชีรณัฐ” ก็ได้เผยคลิปลงช่องเฉลยเพศเบบี๋คนแรกลงยูทูบ Namcha พร้อมกับแนบแคปชั่นกำกับคลิปว่า “ผญ หรือ ผช ? Youtube: Namcha บ้านน้ำชา ลุ้นหนักมากเฉลยเพศลูก BOY or GIRL? ดูแล้วช่วยเมนต์ตั้งชื่อลูกให้หน่อยนะคะ คิดไม่ออก” ซึ่งช่วงที่ถ่ายคลิปและไปอัลตราซาวด์นั้น ก็เป็นช่วงที่อายุครรภ์ 3 เดือน สาวน้ำชาจึงได้ทำการไปตรวจอัลตราซาวด์ และตรวจ NIPT ที่จะทำให้รู้ถึงความสมบูรณ์และเพศของลูก โดยผลอัลตราซาวด์ครั้งนี้ก็ออกมาตามที่หมอดูทำนายไว้เป๊ะๆ ว่าทั้งนั้นจะได้ “ลูกชาย”





และหลังจากทราบเพศลูกคนแรกทางด้าน “ดร.วาว” ก็ได้เผยความรู้ว่าในทำนองว่า “ความรู้สึกแรกคือดีใจมากที่ได้ลูกชาย ไม่เคยเป็นพ่อใคร แล้วเราจะเลี้ยงได้ดีไหม แต่แน่นอนดีใจ เป็นครั้งแรกก็ต้องพยายามทำให้ดีที่สุด”

ขณะที่ทางด้าน “น้ำชา ชีรณัฐ” นั้นก็ได้เผยว่า “ดีใจค่ะ เพื่อนๆ ที่เขามีลูกชาย เขาก็บอกว่าน่ารักมาก เขาจะขี้อ้อน โดยเฉพาะคนที่เป็นแม่ ก็รู้สึกดีถ้าเกิดจะมีลูกชายคอยอ้อนเรา คอยเป็น Mommy’s little boy ตลอดเวลา รักที่เขาเป็นเขา ไม่ว่าจะอย่างไรก็ตาม เราก็ทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด ให้ลูกได้สิ่งที่ดีที่สุดในทุกๆ อย่าง ถ้ามีลูกคนที่สองก็ไม่รู้เหมือน ให้เขาเป็นพี่ชายที่แสนดี”

ซึ่งพอหลังจากที่สาวน้ำชาและ ดร.วาว ได้เผยคลิปดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนคลับเข้าไปแสดงความยินดีทางช่องคอมเมนต์ช่องยูทูบของสาวเจ้าอย่างคับคั่งเลยทีเดียว ทาง New Online ก็ขอแสดงความยินกับว่าที่คุณพ่อคุณแม่ มา ณ โอกาสนี้ด้วยนะคะ





ขอบคุณอินสตาแกรม : namcha_tea