“หมอก้อง” ฝากข้อความฉุกคิดจน “นก สินจัย” โผล่ชมหมอคนนี้พูดจาดี (มีคลิป)

2021-09-02 15:15:30

“หมอก้อง” ฝากข้อความฉุกคิดจน “นก สินจัย” โผล่ชมหมอคนนี้พูดจาดี (มีคลิป)

Advertisement

 
พูดจาดีมากค่ะ “นก สินจัย” ชมเปาะ หลัง “หมอก้อง สรวิชญ์” โพสต์ภาพพร้อมข้อความชวนฉุกคิด การยอมรับทุกสิ่งที่เกิดขึ้นอย่างเข้าใจ จึงทำให้สงบและมีความสุข

อัพเดตกิจวัตรประจำวันในบทบาทด่าหน้าให้แฟนๆ ได้ติดตามอยู่เสมอสำหรับนักแสดงหนุ่มดีกรีนายแพทย์อย่าง “หมอก้อง สรวิชญ์ สุบุญ” ที่แม้ว่าปัจจุบันจะง่วนอยู่กับการทำงานหนักท่ามกลางสถานการณ์โควิด-19 เจ้าตัวก็ยังไม่วายแวะเวียนมาทักทายและแบ่งปันเรื่องราวดีๆ ให้ผู้ติดตามรับทราบอยู่ตลอด

“ส้ม มารี” งง ! เจอด่าแรงด้อยค่าประเทศ ซัดกลับช่วยเห็นต้นตอปัญหาซักที

หายใจไม่ทั่วท้อง “ณัฐ ศักดาทร” ปล่อยภาพแซ่บซี้ด ปลุกไฟลุกแต่เช้า



แล้วเจอกัน ! “อ๋อม สกาวใจ” หอบหลักฐานปรึกษาทนาย เตรียมฟ้องขาเกรียน 

นายกฯ ยันฉีดวัคซีนไขว้รับมือเดลตาได้ 



อย่างล่าสุด “หมอก้อง” ก็ได้โพสต์ภาพขณะที่ผ่อนคลายจากการทำงานลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับแนบแคปชั่นชวนฉุกคิดเบาๆ ว่า “อยากให้ทุกวันเป็นวันที่ดีที่สุด... แต่ความเป็นจริงคือไม่มีทางเป็นไปได้... การยอมรับทุกสิ่งที่เกิดขึ้นอย่างเข้าใจ จึงทำให้เราสงบ และมีความสุขที่สุด..”





ซึ่งหลังจากที่คุณพ่อหนุ่มได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มมีบรรดาแฟนๆ เข้ามากดไลก์ และคอมเมนต์ส่งกำลังใจกันอย่างคับบคั่ง และขณะที่ทางด้านนักแสดงรุ่นพี่อย่าง “ท็อป ดารณีนุช” และ “นก สินจัย” ก็ไม่วายเข้ามาแสดงความคิดเห็นด้วย

โดยงานนี้ “ท็อป ดารณีนุช” ก็ได้คอมเมนต์บอกว่า “อยู่ที่เรียนรู้ อยู่ที่ยอมรับมัน…” ส่วนทางด้าน “นก สินจัย” นั้นก็เข้ามาชมเปาะเบาๆ ว่า “สาธุ เป็นคุณหมอที่พูดจาดีมากค่ะ”




ขอบคุณอินสตาแกรม : kong_sarawit