“ส้ม มารี” งง ! เจอด่าแรงด้อยค่าประเทศ ซัดกลับช่วยเห็นต้นตอปัญหาซักที

2021-09-02 14:05:36

“ส้ม มารี” งง ! เจอด่าแรงด้อยค่าประเทศ ซัดกลับช่วยเห็นต้นตอปัญหาซักที

Advertisement

 
งานเข้าแล้วหนึ่ง ! “ส้ม มารี” เจอด่าแรงด้อยค่าประเทศ หลังลัดฟ้าไปเที่ยว-ฉีดวัคซีนที่อเมริกา ซัดกลับสุดตรงช่วยเห็นต้นตอปัญหาจริงๆ

เรียกได้ว่าอยู่ดีๆ ก็มีดราม่าวิ่งมาทักทายแบบเบาๆ ซะงั้น สำหรับนักร้องสาวเสียงดี “ส้ม มารี” หลังจากที่ได้บินลัดฟ้าไปฉีดวัคซีนป้องโควิด-19 ยี่ห้อไฟเซอร์ พร้อมทั้งถือโอกาสเที่ยวพักผ่อนที่อเมริกา ซึ่งในช่วงที่สาวส้มใช้ชีวิตอยู่อเมริกาเธอก็ได้อัพเดตอินสตาแกรมทั้งไทม์ไลน์ และไอจีสตอรี่ให้แฟนๆ ได้ติดตามอยู่เนื่อง

หายใจไม่ทั่วท้อง “ณัฐ ศักดาทร” ปล่อยภาพแซ่บซี้ด ปลุกไฟลุกแต่เช้า

แล้วเจอกัน ! “อ๋อม สกาวใจ” หอบหลักฐานปรึกษาทนาย เตรียมฟ้องขาเกรียน 

“เจนนี่” บอกแล้วท้อง-ไม่ท้อง หลังโดนทักรัวๆ 

หวานไม่แผ่ว “พลอย-คลอดีน” ปล่อยซีนคลั่งรัก ผลัดกันอุ้มสุดมุ้งมิ้ง 




แต่ทว่าล่าสุดก็มีประเด็นมาให้สาวเจ้านั้นต้องปรี่ออกมาชี้แจงแถลงไขผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวอย่างไว หลังจากที่ถูกดราม่าด่าแรงว่าด้อยค่าประเทศ ซึ่งงานนี้ “ส้ม มารี” ก็ได้ทวีตข้อความโต้ดราม่าดังกล่าวว่า...

“เอาล๊าววว ข่าวเอาสตอรี่ไปลง โดนด่าด้อยค่าประเทศละหนึ่ง.. บอกไปแล้วคนไม่เอาเลยกลับมาตายรัง ใจเย็นเนอะ นี่ไปเที่ยว ไม่ได้ย้ายประเทศ บ้านก็อยู่นี่ ภาษีก็เสียที่นี่ ละไม่ได้ด้อยค่าประเทศค่ะ นี่ด้อยค่าการจัดการห่วยๆ ของรัฐบาลค่ะ จะตายห่- กันหมดละ ช่วยเห็นต้นตอปัญหาจริงๆ ซักทีเหอะ”






ซึ่งหลังจากที่สาวส้มได้เผยทวีตดังกล่าวไปแล้วนั้นก็มีบรรดาแฟนๆ และชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นต่อกรณีดังกล่าวจำนวนมาก อาทิ

“ที่จริงทุกคนรักบ้านเกิดเมืองนอนของตน ที่เขาอยากให้นายกออก เพราะอยากรักษาประเทศที่รักเอาไว้ บริหารกันไม่ดี คนไล่เป็นเรื่องธรรมดา เพราะคุณๆด้านไม่ออกกันไง คนจึงรวมตัวไล่”

“ด้อยค่าประเทศ งงคนด่าค่ะ นี่ไม่ได้เกลียดประเทศ เกลียดผู้นำค่ะ”

“คนส่วนใหญ่เขาไม่ได้อยากย้ายไปไหนหรอกค่ะ แต่เขาแค่อยากมีชีวิตอยู่ในประเทศที่มันมีการบริหารจัดการ, สวัสดีการต่างๆที่ดีที่สมเหตุสมผลก็เท่านั้นเอง”

“การแยกแยะสำคัญมากจริงๆอ่ะ คือด่ารัฐบาล อยากปรับเปลี่ยนรธน.ที่มันไม่ได้มีเพื่อปชชในหลายๆข้อ ด่าการจัดการของรัฐบาลเท่ากับไม่รักประเทศไทย? ถามจริง”




“อธิบายไปเขาก็ไม่ฟังหรอก เพราะเขาก็คืออีกต้นตอของปัญหา”

“งงเหมือนกันค่ะ เรารักประเทศเรานะคะ แต่เราด้อยค่ารัฐบาล ซึ่งด่ารัฐบาลไม่ได้ด่าประเทศไง แล้วอะไรคือเอารัฐบาลมาเทียบเท่าประเทศอะ ตรรกะเชื่อมโยงอะไรกันเนี่ย” ฯลฯ



ขอบคุณอินสตาแกรม : zommarie