“เจนนิเฟอร์ คิ้ม” สวนแรง ! “ดัดจริต” หลังแฟนคลับเสียใจใช้คำดูถูก-เหยียดหยามคนอื่น (มีคลิป)

2021-08-31 13:05:48

“เจนนิเฟอร์ คิ้ม” สวนแรง ! “ดัดจริต” หลังแฟนคลับเสียใจใช้คำดูถูก-เหยียดหยามคนอื่น (มีคลิป)

Advertisement

 
ทะยานติดเทรนด์ทวิตเตอร์อีกรอบ  “เจนนิเฟอร์ คิ้ม” โดนวิจารณ์สนั่น หลังสวนแฟนคลับแรง “ดัดจริต” เหตุเพราะแฟนคลับคอมเมนต์เสียใจ ที่เห็นศิลปินที่ชอบระงับอารมณ์ไม่ได้ ใช้คำดูถูก-เหยียดหยามคนอื่น !

มีประเด็นเดือดๆ มาให้ชาวโซเชียลได้จับตามองและเสพความแซ่บกันอยู่ต่อเนื่อง สำหรับดีว่ารุ่นใหญ่มากความสามารถอย่าง “เจนนิเฟอร์ คิ้ม” แม้ว่าก่อนหน้านี้เจ้าตัวจะปิดคอมเมนต์ในอินสตาแกรมส่วนตัวไปชั่วคราวแล้ว แต่ก็ไม่วายมีบรรดาชาวเน็ต เกรียนคีย์บอร์ด ตามไปคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์และสาดดราม่าในช่องยูทูบอย่างร้อนระอุ

“เจนนิเฟอร์ คิ้ม” วอนแยกแยะ เกลียดดิฉันแต่อย่าพาลรังแกคนทำมาหากิน

“เติร์ด Tilly Birds” ใจสลายหลัง “เจนนิเฟอร์ คิ้ม” ทำให้ผิดหวัง

“อ๋อม สกาวใจ” เตรียมจัด ! เกรียนคอมเมนต์หยาบ ซ้ำยังท้าให้รีบฟ้อง



“บี พีระพัฒน์” ลั่นตรรกะพังมาก ! หลังเจอคนแซะ “กะทิบูด” วอนอย่าตีความไปไกล 


อย่างล่าสุด ก็เกิดประเด็นตาลุกวาวให้ได้ใจจดจ่อรอติดตามกันอีกครั้ง หลังจากที่มีแฟนคลับรายหนึ่งเข้าไปคอมเมนต์ในช่องยูทูบของ “เจนนิเฟอร์ คิ้ม” ด้วยข้อความว่า... “ในฐานะแฟนคลับคนหนึ่ง เราเสียใจนะคะ ไม่ได้เสียใจที่คุณจะรักใครหรืออยู่ฝั่งไหน แต่เสียใจที่คุณระงับอารมณ์ไม่ได้เลย ไม่สามารถเป็นแบบอย่างที่ดีกับใครได้ทั้งนั้น การตอบคอมเมนต์เต็มไปด้วยคำดูถูก ไม่สุภาพ เหยียดหยามผู้อื่น การที่คุณบอกวาคุณเป็นคนตรงๆ มานานแล้วนั่นไม่ได้หมายความว่าคุณจะหยาบคายและดูถูกคนอื่นได้นะคะ”



ซึ่งข้อความข้างต้นนั้นก็ดูเหมือนจะเป็นการแสดงความรู้สึกต่อศิลปินที่ชื่นชอบแบบทั่วไป ไม่ได้มีการเน้นย้ำว่าแซะจนน่าจะเป็นประเด็นสักเท่าไหร่ แต่ทว่าดราม่าดันมาบังเกิดก็ตรงที่นักร้องสาวได้เข้าไปตอบกลับแฟนคลับรายนี้ด้วยข้อความสุดแรงว่า “ดัดจริต” 

งานนี้เลยพลอยทำให้เจ้าของคอมเมนต์เป็นจนต้องมาโต้กลับแทบจะทันทีว่า “OMG พิมพ์สุภาพ = ดัดจริต ทั้ง ๆ ที่เราเคยเป็นแฟนคลับและไม่เคยว่าอะไรถ้าคุณจะชอบฝั่งไหนอะนะ เกินไป” ก่อนที่จะมีชาวเน็ตรายอื่นแห่เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันสนั่น และขณะที่ในทวิตเตอร์ก็มีการวิพากษ์วิจารณ์อย่างต่อเนื่อง ทำให้ล่าสุด (31 ส.ค.2564) แฮชแท็ก #เจนนิเฟอร์คิ้ม ทะยานสู่อันดับหนึ่งอีกครั้งแล้ว



ขอบคุณอินสตาแกรม : j.kim4real