“อ๋อม สกาวใจ” เตรียมจัด ! เกรียนคอมเมนต์หยาบ ซ้ำยังท้าให้รีบฟ้อง

2021-08-31 11:40:06

“อ๋อม สกาวใจ” เตรียมจัด ! เกรียนคอมเมนต์หยาบ ซ้ำยังท้าให้รีบฟ้อง

Advertisement

 
ท้าทายอำนาจแม่ “อ๋อม สกาวใจ” เตรียมจัดตามคำเรียกร้อง หลังเกรียนคีย์บอร์ดคอมเมนต์ว่าหยาบ-หมิ่นประมาท ซ้ำยังท้าทายให้รีบฟ้อง คุยโวใหญ่โตจนตำรวจจับไม่ได้ !

อีกหนึ่งคนที่มักจะโดนเกรียนคีย์บอร์ดป่วนด้วยการคอมเมนต์ด่าว่าแซะ และพิมพ์ข้อความหยาบคายให้ได้เสียสุขภาพจิตอยู่ต่อเนื่อง สำหรับนักแสดงสาวสาย call out อย่าง “อ๋อม สกาวใจ พูนสวัสดิ์” ที่ล่าสุด (30 ส.ค.2564) สาวเจ้าก็ได้ปล่อยภาพคอมเมนต์ของเกรียนคีย์บอร์ดรายหนึ่งลงอินสตาแกรมส่วนตัว






โดยชาวเน็ตรายดังกล่าวก็ได้คอมเมนต์ด่าว่าเธอหยาบคาย แถมยังหมิ่นประมาทไปถึงสามีอย่าง “เอ อาทิตย์” อีกก ซึ่งเกรียนรายนี้ก็ได้คอมเมนต์ว่าแซะสาวอ๋อมไว้ยาวเหยียดว่า... “รบกวนรีบฟ้องผมไวๆ คุณอ๋อมโสเภณีเก่าย่านสำเพ็ง สามีก็ค้ายาเสพติดนำเข้าจากฝั่งเพื่อนบ้าน ดาราแทบทั้งวงการไล่ฟ้องผมนับ 100 คดี เรื่องขอซื้อเสื้อชั้นใน กางเกงชั้นใน และเส้นขนที่อวัยวะเพศ เรื่องยังคาที่กองปราบปรามเทศโนโลยี หมายเรียกไม่เคยมี มีแต่หมายเงียบ แล้วมาดูกันกฎหมายจะเข้าถึงตัวผมได้ไหม ตำรวจมันทำตามใบสั่ง ถ้าผมใหญ่ไม่พอก็คงจับผมได้แล้ว ตรรกะง่ายๆ ขนาดรัฐมนตรีบางตัวยังไม่กล้ากับผม เคยสังเกตบ้างไหม ที่ข่าวออกสื่อทีวีที่ผ่านมา ดาราสวยดังๆ ไปฟ้องยังเงียบ นับภาษาอะไรกับดาราวัยทองที่หมดประจำเดือนไปแล้วอย่างคุณ อย่าลืมอัปเดตข้อมูลให้สังคมรับรู้ด้วยนะ คุณอ๋อมเล่นผิดคนแล้วจริงไหม”

พร้อมกันนี้ “อ๋อม สกาวใจ” ก็ยังได้แนบแคปชั่นกำกับไว้ว่า... “อ้าวๆๆๆ คุณตำรวจกับท่าน รัฐมนตรีหมดกัน !!! โดนหยามซะขนาดนี้ !!! ถ้าจับคนนี้ไม่ได้ นี่เสียชื่อเลยนะ !!! เค้าอ้างว่าเค้าใหญ่โตซะขนาดนี้ !!! #ตำรวจไทย #กรมตำรวจ #สำนักงานตำรวจแห่งชาติ”




หลังจากที่นักแสดงสาวได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาคนบันเทิงและแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์เชียร์ให้เธอนั้นเอาจริงและจัดหนักกับเกรียนรายนี้ไปเลย ซึ่งเธอเองก็ได้ตอบกลับไปว่าในเชิงว่า จัดท้าทายมาก็ต้องจัดไป



ขอบคุณอินสตาแกรม : oomsakaojai