“บี พีระพัฒน์” ลั่นตรรกะพังมาก ! หลังเจอคนแซะ “กะทิบูด” วอนอย่าตีความไปไกล

2021-08-30 11:50:57

“บี พีระพัฒน์” ลั่นตรรกะพังมาก ! หลังเจอคนแซะ “กะทิบูด” วอนอย่าตีความไปไกล

Advertisement

 
โลกมีความหลากหลาย “บี พีระพัฒน์” ถามตรงไม่ใช่สามกีบต้องเป็นสลิ่มเหรอ ? หลังเจอคนแซะ “กะทิบูด” ลั่นแรง ตรรกะพังมาก วอนอย่าตีความไปไกล - อย่าใช้ความเกลียดเป็นสารตั้งต้น มันจะทำให้เราฆ่ากัน

ทำเอาอดรนทนไม่ไหวจนต้องออกมาเคลื่อนไหวอย่างไวเลยทีเดียว สำหรับนักร้องหนุ่มชื่อดัง “บี พีระพัฒน์ เถรว่อง” ที่ล่าสุด (29 ส.ค.2564) เจ้าตัวก็ได้แคปภาพข้อความของชาวเน็ตรายหนึ่งที่ระบุเนื้อหาไว้ว่า “อีกคนที่ชอบมากคือ พี่บี พีระพัฒน์ แต่ชั้นได้กลิ่นกะทิบูดมานานแล้ว ฟังไม่ลงอีกเช่นกันค่ะะ สรุปนักร้องไทยเกือบทั้งวงการแล้วไหมวะ” มาโพสต์ลงเพจเฟซบุ๊ก “บี พีระพัฒน์ Be Peerapat” พร้อมกับชี้แจงโต้ตรรกะของชาวเน็ตรายดังกล่าวว่า





“ไปเจอมาในทวิต คงมีอีกหลายคนที่คิดแบบนี้ "ถ้าไม่ใช่สามกีบต้องเป็นสลิ่ม" หรือ "ถ้าไม่ใช่สลิ่มคือสามกีบ" ตรรกะพังมาก โลกมีความหลากหลายนะครับ ฝาแฝดยังคิดไม่เหมือนกันเลย มันคือเรื่องธรรมชาติที่สุดแล้ว แล้วการรังเกียจคนอื่นเพราะความเห็นที่แตกต่างนี่ เคยมีตัวอย่างจากสมัยฮิตเลอร์โน้มน้าวให้คนเกลียดยิว เดินผ่านคือถุยน้ำลายใส่หน้าเลย สุดท้ายฆ่ายิวไปสองล้านคน เราจะเอาแบบนั้นใช่ไหมครับ ? ส่วนตัวผมไม่เกลียดคนที่มีความเห็นเรื่องการเมืองไม่เหมือนผมหรอกครับ แต่ถ้าเป็นนักการเมืองที่คอยปั่นหัวให้ผู้คนเกลียดกันละก็ หึหึ... #คอมเมนต์ได้อย่าหยาบคาย #ใช้เหตุผลอย่าใช้อารมณ์”

พร้อมกันนี้ “บี พีระพัฒน์” ก็ยังได้คอมเมนต์บอกเพิ่มเติมว่า...  “ประเด็นคือ อย่าเกลียดกันเลย อย่าใช้ความเกลียดเป็นสารตั้งต้น มันจะทำให้เราฆ่ากัน ผมสรุปให้สั้นๆ นะ อย่าตีความไปไกลเลยขอร้อง”




ก่อนที่จะมีบรรดาแฟนคลับจะพาเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นจำนวนมาก โดยมีหนึ่งคนที่เข้ามาคอมเมนต์เผยความรู้สึกต่อกรณีนี้ว่า “บรรยากาศในครอบครัวก็แบบเดียวกันเลยค่ะ ผลักให้อีกฝ่ายเป็นคนละขั้วกับสิ่งที่ตัวเองเชื่อ” และทางด้านหนุ่มบี ก็ไม่พลาดตอบกลับด้วยว่า “นี่ละครับที่ผมพูดถึง เจอมาเหมือนกัน”



ขอบคุณเฟซบุ๊ก : บี พีระพัฒน์ Be Peerapat 

ขอบคุณอินสตาแกรม : bepeerapat