“ชมพู่-บอย” สุดอาลัยคุณพ่อของ “เป็ด เชิญยิ้ม” หลังจากกะทันหันเพราะโควิด

2021-07-09 16:10:52

“ชมพู่-บอย” สุดอาลัยคุณพ่อของ “เป็ด เชิญยิ้ม” หลังจากกะทันหันเพราะโควิด

Advertisement

ตามไปอยู่ด้วยกันอย่างสงบ นี่สิคู่แท้ “ชมพู่ ก่อนบ่าย – บอย วัชรพงศ์” สุดอาลัย “คุณพ่อสุเทพ” พ่อของ “เป็ด เชิญยิ้ม” หลังโควิดพรากชีวิตกะทันหัน ในวัย 94 ปี

นับว่าเป็นข่าวเศร้าสำหรับครอบครัวและญาติๆ ไม่น้อยเลยทีเดียว หลังจากที่นักแสดงตลกรุ่นใหญ่อย่าง “เป็ด เชิญยิ้ม” ได้สูญเสีย “คุณพ่อสุเทพ โพธิ์วิจิตร” ในวัย 94 ปี ไปอย่างกะทันหันด้วยโรคโควิด-19 แถมก่อนหน้านี้ไม่กี่คุณแม่วัย 89 ปี ก็เพิ่งจะไปด้วยโรคโควิด-19 เช่นเดียวกัน ซึ่งหลังจากที่ทราบข่าวเศร้าของอาเป็ดแล้วนั้น ก็มีเหล่าคนบันเทิงและแฟนคลับแห่ส่งกำลังใจและแสดงความอาลัยกับนักแสดงตลกชื่อดังและครอบครัวกันอย่างคับคั่ง

ไร้ปาฏิหาริย์ “เป็ด เชิญยิ้ม” สูญเสียพ่อวัย 94 ปี จากโควิด หลังแม่เพิ่งจากไปไม่กี่วัน

“เป็ด เชิญยิ้ม” เศร้า ! สูญเสียคุณแม่วัย 89 ปีด้วยโรคโควิด ฝั่งคุณพ่อติดเชื้อนอนอยู่ห้องไอซียู





เช่นเดียวกับพิธีกรและนักแสดงสาว “ชมพู่ ธัณย์สิตา สุวัชราธนากิตติ์” หรือ “ชมพู่ ก่อนบ่าย” ที่มีศักดิ์เป็นหลานสะใภ้ ก็ได้เผยภาพอาลัยต่อการจากไปของคุณพ่ออาเป็ด ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า...

“สิ่งที่ไม่อยากให้เกิดก็ซ้ำลงมาอีกครั้ง โควิดได้พรากชีวิตผู้ใหญ่ที่เคารพไปอีกท่าน..ขอให้คุณตาของคุณบอยหลับให้สบายไปเป็นเทวดาคู่กับนางฟ้าคุณยายนะคะ สงสารจับใจทำได้เพียงส่งกำลังใจให้..ทำใจนะคะเข้มแข็งและก้าวเดินต่อไปจะคอยอยู่ข้างๆ แบบนี้ตลอดไปค่ะ @innocentzatan ป.ล.แสดงความเสียใจกับครอบครัวของอาเป็ดด้วยนะคะ....”





ในขณะที่ทางด้านสามี “บอย วัชรพงศ์” ก็ได้เผยความในใจ สุดรักสุดอาลัยคุณตาว่า .... “นอนไม่หลับทั้งคืน...จนได้รับแจ้งเมื่อตอน 05.42 ว่า ตา จากไปอย่างสงบ นี่สินะที่เค้าเรียกกันว่าคู่แท้ อยู่ด้วยกันมาแทบจะเป็นส่วนนึงของกันและกัน ถึงแม้ว่าทั้งคู่แทบจะไม่ได้พูดจากันเลย มีทะเลาะมีงอนกันบ้าง แต่ทั้งคู่ก็ไม่เคยแยกจากกัน จนกระทั่งถึงวันสุดท้าย ตาก็ได้ตามไปอยู่ด้วยกันกับยายอย่างสงบ รักและคิดเสมอ ตากับยาย จะคงอยู่ในความทรงจำของลูกตลอดไปครับ....”

ท่ามกลางบรรดาคนบันเทิงและแฟนคลับเข้ามาส่งกำลังใจและแสดงความเสียใจกับทั้งคู่อย่างล้นหลาม






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : chompu_konbai , innocentzatan