“เป็ด เชิญยิ้ม” เศร้า ! สูญเสียคุณแม่วัย 89 ปีด้วยโรคโควิด ฝั่งคุณพ่อติดเชื้อนอนอยู่ห้องไอซียู

2021-06-30 10:20:53

“เป็ด เชิญยิ้ม” เศร้า ! สูญเสียคุณแม่วัย 89 ปีด้วยโรคโควิด ฝั่งคุณพ่อติดเชื้อนอนอยู่ห้องไอซียู

Advertisement

 
ไม่มีโอกาสได้ล้างเท้าแม่อีกแล้ว “เป็ด เชิญยิ้ม” เศร้า ! โควิดพรากชีวิตคุณแม่วัย 89 ปีไปอย่างกะทันหัน เศร้าซ้ำ คุณพ่อวัย 94 ปี ติดเชื้อนอนรักษาตัวอยู่ห้องไอซียู

นับเป็นความสูญเสียที่ยากต่อการทำใจของนักแสดงตลกรุ่นใหญ่ชื่อดังอย่าง “เป็ด เชิญยิ้ม” และครอบครัวไม่น้อยเลยทีเดียว ที่ต้องสูญเสีย “คุณแม่วิจิตร โพธิ์วิจิตร” ไปอย่างกะทันหันด้วยโรคโควิด-19 ในวัย 89 ปี และขณะเดียวกันนั้น คุณพ่ออายุ 94 ปี ก็ติดเชื้อเช่นเดียวกัน และยังต้องรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู โดยทางด้านเป็ดก็เผยว่าท่านทั้งสองนั้นติดเชื้อมาจากแม่บ้านที่ดูแล และพิธีฌาปนกิจ “คุณแม่วิจิตร” จะถูกจัดที่วัดพระศรีมหาธาตุบางเขน วันที่ 1 ก.ค.นี้ เวลา 10.00 น.







ซึ่งล่าสุด (30 มิ.ย. 2564) “เป็ด เชิญยิ้ม” ก็ได้โพสต์ภาพเก่าเมื่อครั้งที่เจ้าตัวได้ล้างเท้าให้พ่อ-แม่ ลงเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมกับเผยความรู้สึกสุดเศร้าว่า...



“ครั้งสุดท้ายที่ได้ล้างเท้าแม่กับพ่อ เมื่อวันที่ 18 รู้ว่าพ่อกับแม่ติดเชื้อโควิดจากแม่บ้านที่ดูแลพ่อกับแม่ที่บ้านหลานสาว ใจสลาย ไปทุกที่ๆ มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ บนทุกที่ที่จะทำได้ ขอเพียงอย่างเดียวเพื่อให้แม่หายป่วยจากโควิด

แม่ 89 ปีเต็มเมื่อเดือนที่ผ่านมา ขอให้หายจากโควิดเพื่อได้ล้างเท้าแม่อีกสักครั้ง เพื่อกอดและหอมแม่อีกสักครั้ง แต่เมื่อเวลาหนึ่งทุ่มโรงพยาบาลแจ้งว่าแม่เสียแล้ว น้ำตาเต็มใบหน้าไม่มีโอกาสได้เห็นหน้าแม่ไม่มีโอกาสได้กอดแม่อีกแล้ว คงเหลือแต่พ่อซึ่งยังอยู่โรงพยาบาลอาการเริ่มอ่อนแอลง เพราะอายุเพิ่งผ่านวันเกิดมาเมื่อ 26 มิถุนายนนี่เอง ครบ 94 ปี โควิดโหดร้ายเหลือเกิน วันพฤหัสนี้จะส่งแม่ไปอยู่บนสวรรค์แล้ว รอผมอยู่ที่นั่นแหละแม่ รักแม่ครับ ผมรักแม่”




ซึ่งหลังจากที่ทราบข่าวเศร้าการสูญเสียของ “เป็ด เชิญยิ้ม” แล้วนั้น ต่างก็มีบรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการและแฟนคลับ ส่งกำลังใจและแสดงเสียใจกับนักแสดงตลกรุ่นใหญ่จำนวนมาก เช่นเดียวกับพิธีกรและนักแสดงสาว “ชมพู่ ก่อนบ่าย” ที่ได้โพสต์อาลัยญาติที่เคารพรักทางฝั่งสามีด้วยว่า...




“เป็นข่าวร้ายที่ไม่อยากให้เกิด..เป็นการจากลาโดยไม่เห็นหน้ากัน เป็นบุคคลที่สามีรักและผูกพันธ์มากใจหายจริงๆ ขอแสดงความเสียใจกับทางครอบครัวอาเป็ดเชิญยิ้มด้วยนะคะ ป.ล.ไม่ว่ายามทุกข์หรือยามสุขเราจะอยู่เคียงข้างและเป็นกำลังใจให้กันตลอดไปนะคะคุณยายท่านไปสบายแล้วค่ะ”



ขอบคุณเฟซบุ๊ก : Ped Phovijit 

ขอบคุณอินสตาแกรม : chompu_konbai