“แบงค์” โชว์ผลตรวจโควิด พบแค่เชื้อที่ตาย พร้อมติดต่อ สสจ. รับผิดตามกฎหมาย

2021-07-04 13:45:41

“แบงค์” โชว์ผลตรวจโควิด พบแค่เชื้อที่ตาย พร้อมติดต่อ สสจ. รับผิดตามกฎหมาย

Advertisement

 
ขอโทษและยอมรับผิดทุกอย่าง “แบงค์ ธิติ” แจ้งผลตรวจโควิด-19 หลังเดินทางไปเชียงใหม่กับ “พิมฐา” พบเพียงเชื้อที่ตายแล้วไม่สามารถแพร่ได้ -ไม่มีการติดเชื้อใหม่ พร้อมติดต่อ สสจ. เพื่อรับผิดตามกฎหมาย

หลังจากทีออกมาขอโทษและยอมรับว่าได้เดินทางไปเชียงใหม่กับ “พิมฐา ฐานิดา มานะเลิศเรืองกุล” ที่ตรวจพบว่าติดเชื้อโควิด-19 ไปเมื่อวันที่ 30 มิ.ย. แล้วกลายเป็นดราม่าโดนถล่มเละไปแล้วนั้น ล่าสุดพระเอกหนุ่มขวัญใจวัยรุ่นอย่าง “แบงค์ ธิติ มหาโยธารักษ์” ก็ได้ออกมาอัพเดตผลการตรวจหาเชื้อให้แฟนๆ ได้ทราบโดยทั่วกันแล้ว

ขอโทษจากใจ “พิมฐา” ประกาศติดเชื้อโควิด พร้อมแจงไทม์ไลน์ละเอียดยิบ

ตระเวนเที่ยวไร้จิตสำนึก !! "พิมฐา" ลาก "แบงค์ ธิติ" พ่วงดราม่าไปด้วยอีกคน

“แบงค์” ชี้แจงหลัง “พิมฐา” ติดโควิด แต่ไม่รอดดราม่าเจอด่าสนั่น !




ซึ่งเมื่อวานนี้ (3 ก.ค. 2564) “แบงค์ ธิติ” ก็ได้เผยผลตรวจที่ไม่พบการติดเชื้อใหม่ ลงอินตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับระบุแคปชั่นยาวเหยียดว่า...

“หลังจากที่ผมและน้องสาวได้กักตัวเพื่อดูอาการแล้วไปตรวจ ตอนนี้ผลตรวจของผมและน้องสาวออกแล้วนะครับ ผลของผมเป็น Inconclusive คือพบเชื้อตายที่เคยติดจากครั้งก่อนอยู่ในร่างกายแต่ไม่สามารถแพร่เชื้อได้ และ ไม่มีการติดเชื้อในปัจจุบัน แต่เพื่อความมั่นใจ ผมจะไปทำการตรวจซ้ำอีกครั้ง ส่วนน้องสาวผมผลเป็น Undetectable

หลังจากนี้ผมกับน้องสาวจะทำการกักตัวอยู่ที่ห้องเพื่อสำรวจอาการของตัวเองต่อไปจนครบกำหนดและทำการติดต่อกับทาง สสจ. เพื่อรับผิดตามกฎหมาย

ผมอยากขอโทษชาวจังหวัดเชียงใหม่และชาวจังหวัดลำพูน รวมไปถึงผู้ประกอบการและบุคคลากรทุกคน ที่ได้รับผลกระทบจากการกระทำของผม ผมได้รับทราบถึงผลกระทบต่างๆรู้สึกผิดกับสิ่งที่ทำไปมากๆจริงๆ ครับ ผมอยากขอโทษที่ไม่ได้ศึกษาข้อมูลและคิดให้ละเอียด ผมยอมรับผิดทุกอย่าง และจะไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีกครับ

ผมทราบดีว่าการกระทำของผมสร้างความเสียหาย ที่อาจจะเยียวยาได้ไม่หมด ผมจะพยายามติดต่อสถานที่ต่างๆ ไปหลังจากนี้ เพื่อรับผิดชอบให้ได้ไม่มากก็น้อยนะครับ สุดท้ายผมต้องขอโทษทุกๆ คนอีกครั้งครับ

** วันที่ในใบผลตรวจขึ้นเป็นวันที่ 3/7 เนื่องจากเป็นวันที่เชื้อถูกส่งเข้าแล็บนะครับ หลังจากทราบว่าพิมติดเชื้อ ผมได้ติดต่อหาสถานที่ตรวจ และได้คิวตรวจในวันที่ 2/7 ครับ”




ซึ่งหลังจากที่หนุ่มแบงค์ได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีชาวเน็ต-แฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นทั้งให้กำลังใจและวิพากษ์วิจารณ์อย่างต่อเนื่อง



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : bank_thiti