“แบงค์” ชี้แจงหลัง “พิมฐา” ติดโควิด แต่ไม่รอดดราม่าเจอด่าสนั่น !

2021-07-02 16:45:58

“แบงค์” ชี้แจงหลัง “พิมฐา” ติดโควิด แต่ไม่รอดดราม่าเจอด่าสนั่น !

Advertisement

 
ขอโทษจากใจ “แบงค์ ธิติ” เคลื่อนไหว หลัง “พิมฐา ฐานิดา” ประกาศติดเชื้อโควิด-19 แต่ไม่วายโดนดราม่าด่าสนั่น ไร้ความรับผิดชอบ !

เรียกได้ว่าเกิดดราม่าขึ้นมาทันตาเลยก็ว่าได้ หลังจากที่เน็ตไดดอลและนักแสดงสาว “พิมฐา ฐานิดา” ออกมาประกาศว่าติดเชื้อโควิด-19 พร้อมกับเปิดไทม์ไลน์ที่พบว่าตะลอนทัวร์ไปหลายพื้นที่ อีกทั้งยังมีคนตาดีแอบเห็นนักแสดงหนุ่มขวัญใจวัยรุ่นอย่าง “แบงค์ ธิติ มหาโยธารักษ์” ไปกับ “พิมฐา” ด้วย จึงกำชับให้หนุ่มแบงค์นั้นกักตัวเองเพื่อแสดงความรับผิิชอบต่อสังคมด้วย

ขอโทษจากใจ “พิมฐา” ประกาศติดเชื้อโควิด พร้อมแจงไทม์ไลน์ละเอียดยิบ

ตระเวนเที่ยวไร้จิตสำนึก !! "พิมฐา" ลาก "แบงค์ ธิติ" พ่วงดราม่าไปด้วยอีกคน





ล่าสุด (2 ก.ค. 2564) หลังจากที่ทราบข่าวของสาวพิมฐาแล้วนั้น “แบงค์ ธิติ” ก็ได้เคลื่อนไหวชี้แจงการไปเชียงใหม่และไทม์ไลน์บางส่วนของเจ้าตัวผ่านทางอินสตาแกรมว่า...

“จากการที่ผมได้เดินทางไปจังหวัดเชียงใหม่ เมื่อวันที่ 26 มิ.ย. เพื่อไปคุยเรื่องธุรกิจ ผมได้ขอให้พิมพาไปพบกับคนที่ชำนาญในธุรกิจที่ตัวผมสนใจ ก่อนที่จะเดินทางไปเชียงใหม่ 14 วัน



ผมได้พยายามหลีกเลี่ยงไม่นำตัวเองไปอยู่ในพื้นที่เสี่ยง โดยอยู่แต่ในที่พักของตัวเอง ตั้งแต่วันที่ 12 มิ.ย. ยกเว้นวันที่ 20,21,24 มิ.ย. ที่ออกไปทำงานถ่ายรายการออนไลน์ เมื่อเสร็จงานก็อยู่แต่ในที่พักของตัวเองก่อนจะออกเดินทางไปจังหวัดเชียงใหม่ ในวันที่ 26 มิ.ย. และได้เดินทางกลับกทม. ในวันที่ 28 มิ.ย.

หลังจากทราบข่าวว่าพิมมีผลโควิดเป็นบวก ผมได้ทำการกักตัวเองทันที เข้ารับการตรวจหาเชื้อ ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนรอผลตรวจ ถ้าผลออกจะรีบแจ้งให้ทราบทันทีครับ ผมต้องขอโทษทุกคนที่เดินทางไปในที่สาธารณะ หลังจากตัวผมเดินทางไปจากพื้นที่สีแดง โดยระมัดระวังไม่เพียงพอ ทำให้หลายๆ คน ได้รับผลกระทบเป็นอย่างมาก ผมต้องขอโทษจากใจจริงครับ”



ซึ่งหลังจากที่หนุ่มแบงค์ได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็ไม่วายมีบรรดาแฟนคลับ-ชาวเน็ต แห่เข้ามาคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์การกระทำที่ไร้ความรับผิดชอบ และบอกผิดหวังในตัวของของนักแสดงหนุ่มกันอย่างคับคั่ง อาทิ

“จ้าาาาาาาาาาาาาา ไม่ติดก็ดี แต่ความรับผิดชอบต่อสังคมคือแย่มาก”, “ไทม์ไลน์นี่คือละเอียดกว่านี้ไม่ได้หรอ ”, “เหนื่อยค่ะ เหนื่อยใจ”, “เอ้าสรุปไปด้วยกันจริงด้วย โป๊ะก่อนถึงบอก”, “ผิดหวัง”, “ขอโทษ ขอโทษพูดอยู่นั่น คนเดือดร้อนคือพวกฉัน เห็นแก่ตัว”, “ไร้ความรับผิดชอบ เป็นผู้ชายภาษาอะไรครับ ตอนแรกเงียบ เล่นละครเหมือนไม่ได้ไปด้วยกัน แต่รูปหลุดว่าไปด้วยกันเต็มทวิตเตอร์ กว่าจะยอมรับ”, “บอกว่า กักตัวอยู่บ้าน เเต่ออกไปถ่ายงานอันนี้ไม่เรียกกักตัวนะครับบบบบ”, “เหนื่อยใจกับพวกไม่มีความรับผิดชอบ”, “ไม่ได้ถามว่าก่อนมาเชียงใหม่ทำอะไรค่า คำถามคือมาเชียงใหม่จากพื้นที่สีแดงทำไมไม่กักตัว บูดไม่ไหว”, “ว้าวววว ว้าวมากเลยย ต้องมีคนมาจับโป๊ะก่อนเบ๋อถึงจะมาเปิดเผยว่าไปด้วกันอ่าเตง”, “แล้วช่วง 26-28 มิย บอกไทม์ไลน์ละเอียดกว่านี้ไม่ได้หรอคะ”, “ขอโทษจากใจ ตลกค่ะ ถ้าไม่มีโป๊ะแตกเพราะมีคนเห็นจะออกมามั้ย”, “บูดดดดด”, “ต้องมีคนพูดถึงก่อนแล้วค่อยมาพูดงี้เบ๋อ เอ้อบูดคู่”, “พอโดนถามถึงก็ค่อยออกมาอธิบายแหละ”, “เห็นแก่ตัวขนาดนี้ ก็ขอให้เจริญๆ แล้วกันนะคะ”, “เชียงใหม่ให้คนที่มาจากพื้นที่สีแดงกักตัว14 วันไม่ใช่เหรอคะ แต่ทำไมยังเที่ยวอยู่”, “บูดพอกันค่ะ ไม่ให้อภัยจ้ะ”, “ไม่โป๊ะไม่เปิด”, “หนูอุตส่าห์มีพี่เป็นไอดอลเลยนะคะเนี่ย ผิดหวังจริมๆ”, “เห็นแก่ตัวค่ะ”, ฯลฯ





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : bank_thiti