“แต้ว” รอดโควิดอีกรอบหลังร่วมงาน “แพนเค้ก” เผยภูมิคุ้มกันลดแม้ฉีดวัคซีนครบ 2 เข็ม

2021-06-29 09:50:19

“แต้ว” รอดโควิดอีกรอบหลังร่วมงาน “แพนเค้ก” เผยภูมิคุ้มกันลดแม้ฉีดวัคซีนครบ 2 เข็ม

Advertisement

 
เป็นลบไม่พบเชื้อ “แต้ว ณฐพร” แจ้งผลตรวจโควิดหลังร่วมงาน “แพนเค้ก เขมนิจ” พร้อมเผยภูมิคุ้มกันลดลง แม้ฉีดซิโนแวคครบ 2 เข็ม

หลังจากที่ทราบข่าวว่านางเอกสาวที่ร่วมงานด้วยอย่าง “แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์” ติดเชื้อโควิด-19 ไปแล้วนั้น ทางด้าน “แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์” ก็ไม่รอช้ารีบพบแพทย์ตรวจหาเชื้อพร้อมรอลุ้นผล และประกาศเตรียมกักตัวอย่างไวไปแล้วนั้น

เสี่ยงอีกแล้วจ้า ! “แต้ว” เตรียมกักตัวอีกครั้งหลังใกล้ชิด “แพนเค้ก” 

ดราม่าบังเกิด ! ชาวเน็ตสงสัย “แพนเค้ก” ติดโควิดข้ามวันแต่ได้เตียงเร็วมาก 

"แพนเค้ก" เผยไทม์ไลน์หลังตรวจพบติดโควิด-19 





ล่าสุดเมื่อช่วงดึกของเมื่อวาน (28 มิ.ย. 2564) “แต้ว ณฐพร” ก็ได้ออกมาแจ้งผลตรวจให้แฟนๆ ได้ไทราบผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า “ผลการตรวจวันนี้ 28/06/2021 “ไม่พบเชื้อ””

และนอกจากนี้แล้วสาวแต้วก็ยังได้เผยภูมิคุ้มกันหลังจากที่เธอนั้นฉีดซิโนแวคครบ 2 เข็ม อีกด้วยว่า “วันนี้แต้วได้ตรวจภูมิคุ้มกันไปด้วย ซึ่งเป็นผลหลังจากฉีดวัคซีน Sinovac ครบ 2 เข็มเป็นเวลา 28 วันได้ผล 1098.5 AU/mL ก่อนหน้านี้แต้วได้ตรวจภูมิคุ้มกันหลังจากฉีดวัคซีนครบ 2 เข็มเป็นเวลา 14 วัน ได้ผล 1286.4 AU/mL ค่ะ



โพสต์ไว้เผื่อใครอยากไปตรวจภูมิคุ้มกันเพื่อวัดผลจากการฉีดวัคซีน เราจะได้เห็นถึงความสำคัญของการป้องกันตัวเองยิ่งขึ้นแม้ฉีดวัคซีนแล้วก็ตาม เพราะจากผลการตรวจจะเห็นว่าภูมิคุ้มกันแต้วลดลงในเวลาเพียงแค่ 2 สัปดาห์ อย่างไรก็ตามจากเหตุการณ์ครั้งนี้แต้วเองก็ต้องกักตัว และมีการป้องกันตัวเองจาก COVID-19 ยิ่งขึ้นกว่าเดิม เพื่อความปลอดภัยของตัวเองและคนรอบข้าง ขอให้ทุกท่านปลอดภัยนะคะ #แชมป์swabโลก”


ซึ่งหลังจากที่สาวเจ้าได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ต่างก็มีบรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการและแฟนคลับพากันเข้ามาส่งกำลังใจในการกักตัวของนางเอกสาวกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : taewaew_natapohn