ดราม่าบังเกิด ! ชาวเน็ตสงสัย “แพนเค้ก” ติดโควิดข้ามวันแต่ได้เตียงเร็วมาก

2021-06-28 17:10:42

ดราม่าบังเกิด ! ชาวเน็ตสงสัย “แพนเค้ก” ติดโควิดข้ามวันแต่ได้เตียงเร็วมาก

Advertisement

 
ได้รับการรักษาไวมาก “แพนเค้ก เขมนิจ” เจอดราม่าหลังประกาศติดเชื้อโควิด-19 โดนถามรัวๆ ปมได้เตียงเร็ว

เรียกได้ว่าเกิดกระแสดราม่าตามมาติดๆ เลยทีเดียว หลังจากที่นางเอกสาว “แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์” ได้ออกมาประกาศว่าติดเชื้อโควิด-19 พร้อมกับเปิดไทม์ไลน์ และเผยว่าเจ้าตัวได้อยู่ในความดูแลของแพทย์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังทราบผลตรวจแน่ชัดเมื่อวันที่ 27 มิ.ย. ที่ผ่านมา

"แพนเค้ก" เผยไทม์ไลน์หลังตรวจพบติดโควิด-19 




ซึ่งงานนี้หลังจากที่ “แพนเค้ก” ออกมาแจ้งข่าวให้ได้ทราบแล้วนั้น ต่างก็มีบรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการและแฟนคลับจำนวนมากเข้ามาส่งกำลังใจและอวยพรให้นางเอกสาวหายป่วยไวๆ และขอให้สมาชิกในครอบครัวปลอดภัยกันอย่างคับคั่ง แต่ทว่าท่ามกลางคาราวานกำลังใจและคำอวยพรแล้วนั้น ก็ไม่วายมีชาวเน็ตอีกจำนวนไม่น้อย เข้ามาคอมเมนต์เชิงวิพากษ์วิจารณ์การได้เตียงในเวลาอันรวดเร็วของเจ้าตัวรัวๆ อาทิ

“มีเตียงเลยหรือเปล่านะ”, “ไปโรงพยาบาลไหนครับถึงได้เข้ารับการรักษาดูแลตามขั้นตอนของโรงพยาบาลทันที และอยู่ในความดูแลของแพทย์”, ได้เตียงเร็วดีเหมือนกันนะคะ ติดต่อหน่วยงานไหนโรงพยาบาลไหนเหรอคะ จะได้ช่วยกระจายบอกชาวบ้านที่ไม่ได้เตียงบ้าง บางคนรอจนเสียชีวิต” , “ไม่อยากดราม่านะครับ แต่เห็นข่าวเมื่อกี้ครอบครัวนึงป่วยโควิดทั้งบ้าน 9 คน รอเตียงมา 7 วัน เพราะไม่มีเตียง ไม่มีรถโรงพยาบาลมารับไปรักษาด้วย แต่สะดุดตรงที่ว่า ตรวจพบ รักษาทันที... ในขณะที่ประชาชนนั้น ไม่มีโอกกาสที่จะสัมผัสเตีงด้วยซ้ำ #ประเทศไทย” ฯลฯ






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : khemanito