เสี่ยงอีกแล้วจ้า ! “แต้ว” เตรียมกักตัวอีกครั้งหลังใกล้ชิด “แพนเค้ก”

2021-06-28 19:15:20

เสี่ยงอีกแล้วจ้า ! “แต้ว” เตรียมกักตัวอีกครั้งหลังใกล้ชิด “แพนเค้ก”

Advertisement

 
อยู่ในกลุ่มเสี่ยงอีกแล้ว “แต้ว ณฐพร” รอลุ้นผลโควิด-19 หลังใกล้ชิด “แพนเค้ก เขมนิจ” เตรียมกักตัวอีกครั้ง เพื่อลดความเสี่ยงต่อคนรอบข้าง

เป็นอีกครั้งที่ต้องเข้าสู่กระบวนการการกักตัวเพื่อเฝ้าระวังเชื้อโควิด-19 สำหรับนางเอกสาว “แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์” อย่างที่มทราบกันดีว่าก่อนหน้าสาวเจ้าได้เข้ารับการตรวจหาเชื้อและกักตัวมาแล้วหลายครั้ง หลังจากที่ตกกลุ่มเสี่ยงเพราะทำงานใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อ



อย่างล่าสุด (28 มิ.ย. 2564) “แต้ว ณฐพร” ก็ได้ออกมาประกาศเตรียมกักตัวอีกครั้งแล้ว หลังจากที่ได้ใกล้ชิดกับ “แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์” ที่เพิ่งออกมาแจ้งผลว่าติดเชื้อและได้เผยไทม์ไลน์ให้ได้ทราบไปเมื่อช่วงเช้าของวันนี้ (28 มิ.ย. 2564) ซึ่งทางแต้วและแพนเค้กนั้นก็ได้มีโอกาสเจอกันในงานเวิร์คช็อป Special Workshop for Film โดยหลังจากที่ได้ทราบข่าวของสาวแพนเค้กแล้วนั้น “แต้ว ณฐพร” ก็ไม่รอช้ารุดตรวจหาเชื้อโควิดทันที ซึ่งตอนนี้เธอก็กำลังรอลุ้นผลจากทางโรงพยาบาลอยู่



ซึ่ง “แต้ว ณฐพร” ก็ได้เผยผ่านไอจีสตอรี่อย่างละเอียดว่า... “ระหว่าง WORKSHOP นักแสดงและทีมงานทุกท่านใส่ MASK ตลอดเวลาค่ะ สำหรับแต้วได้ SWAB ไปแล้วเมื่อเช้านี้ รอผล PCR หากเป็น NECATIVE ถึงแม้ว่าจะเป็น ‘ความเสี่ยงต่ำ’ แต่ก็จะต้องกักตัวให้ครบเพื่อลดความเสี่ยงต่อคนรอบข้างด้วยเช่นกันค่ะ” เรียกได้ว่างานนี้เหล่าแฟนคลับของสาวแต้วก็ต้องคอยส่งกำลังใจให้นางเอกสาวรอดพ้นจากเชื้อโควิด-19 เหมือนรอบที่ผ่านๆ มากันอีกครั้งแล้ว



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : taewaew_natapohn , khemanito