โพสต์สตอรี่เผ็ดจี๊ด "ฟลุค ชลัคร" ตอบโต้อีกครั้ง หลัง "บี น้ำทิพย์" โดนกระหน่ำเละ

2021-06-04 18:20:37

โพสต์สตอรี่เผ็ดจี๊ด "ฟลุค ชลัคร" ตอบโต้อีกครั้ง หลัง "บี น้ำทิพย์" โดนกระหน่ำเละ

Advertisement

โพสต์สตอรี่เผ็ดจี๊ดไฟลุก "ฟลุค ชลัคร" โต้อีกครั้ง หลัง "บี น้ำทิพย์" โดนกระหน่ำเละ ลั่น เนื้อหาข่าวหลายส่วนเป็นเท็จ พร้อมขอเคลียร์ดราม่าเมียเก่า 



อยู่ในสถานะที่เรียกว่ากลืนไม่เข้าคายไม่ออกจริงๆ สำหรับ กรณีข่าวลือที่ว่านางเอกคนงามแอบเล่นบทมือที่ 3 ดอดกินสามีชาวบ้าน ทำเอางานเข้านักแสดงสาว "บี น้ำทิพย์" แบบเต็มๆ ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้เธอได้เคยให้สัมภาษณ์เอาไว้ว่า เธอแค่ต้องการผู้ชายที่ไม่เจ้าชู้ ซึ่งเรื่องราวดราม่านั้นเล่นเอาเธอถูกโจมตีแทบไม่มีชิ้นดี โดยมีฝ่ายชายที่ได้ออกมาเคลียร์ ชี้แจงว่าข่าวเรื่องเมียเก่านั้นมีเนื้อหาหลายส่วนไม่เป็นความจริง แต่ไม่อยากตอบโต้ผ่านสื่อ ขอออกมาบอกเอง อีกทั้งยังขอโทษ สาว "บี" อีกด้วย




เผือกกันนักเหรอ เดี๋ยวพ่อจะเล่าให้ฟัง "ฟลุค ชลัคร" ฟาด ไม่มีใครแย่งผัวใคร !!
"จีน่า" โผล่เมนต์ !! ชาวโซเชียลแห่แหนส่งกำลังใจให้ "เมียเก่าไฮโซฟลุค" !!
ลึกลับจับมาเมาท์ "ปอนด์" อดีตภรรยา "ไฮโซฟลุค" โพสต์แปลกๆ ชาวเน็ตแห่สงสัย






มหากาพย์ร้าวความรักครั้งนี้ ดูท่าจะไม่จบลงง่ายๆ สำหรับ ข่าวลือที่ว่า "นางเอกสาวแอบจิกสามีชาวบ้าน" ซึ่งดราม่าไฟแลบอันนี้ดันไปตกที่หลังคาบ้าน สาว "บี น้ำทิพย์" ซึ่งพยายามอยู่เงียบๆ มานาน แต่สุดท้ายก็ต้องฮึบแตกออกมาเผยไทม์ไลน์ ยืนยันไม่จริงอย่างที่ข่าวเคยเสนอไป ส่วนด้าน "ไฮโซฟลุค" ก็ออกมาโต้อีกครั้งและแน่นอนทุกอย่างตรงกันข้ามกับที่ภรรยาเก่าเคยออกมาแฉชุดใหญ่อย่างสิ้นเชิง 




ล่าสุด (4 มิถุนายน 2564) "ไฮโซฟลุค ชลัคร" ก็ออกมาโพสต์ชี้แจงถึงเรื่องที่เกิดขึ้นบ้างใน IG โดยระบุว่า

"ตามที่ปรากฏตามสื่อออนไลน์ กรณีคุณปอนด์ อดีตภรรยาให้ข่าวถึงความสัมพันธ์และมีการพาดพิงถึง บี น้ำทิพย์ ด้วยนั้น ขอเรียนว่าเนื้อหามีหลายส่วนที่ไม่เป็นความจริง และก่อให้เกิดความเสียหายแก่ตนและคุณบี

อย่างไรก็ดี เห็นว่าเป็นเรื่องระหว่างตนกับอดีตภรรยา จึงไม่อยากตอบโต้ผ่านสื่อต่างๆ เพราะนอกจากไม่ก่อให้เกิดประโยชน์กับฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งแล้ว ยังก่อให้เกิดความเสียหายแก่ทุกฝ่าย และตนจะหาโอกาสคุยกับคุณปอนด์ด้วยตัวเอง และขอโทษคุณบีที่เรื่องนี้ไปกระทบและสร้างความเสียหายให้คุณบี ซึ่งไม่รู้เรื่องรู้ราวด้วย ...





โดยก่อนหน้านี้ ไฮโซฟลุค ได้โพสต์ IG story เป็นภาพคำคมว่า

"คนที่อันตรายที่สุด ที่ไม่ควรอยู่ด้วย คือคนที่ไม่อยากจะรักคุณ แต่ก็ไม่ยอมให้ไปจากชีวิต ... get ป่ะ"