"จีน่า" โผล่เมนต์ !! ชาวโซเชียลแห่แหนส่งกำลังใจให้ "เมียเก่าไฮโซฟลุค" !!

2021-05-25 14:10:16

"จีน่า" โผล่เมนต์ !! ชาวโซเชียลแห่แหนส่งกำลังใจให้ "เมียเก่าไฮโซฟลุค" !!

Advertisement

"จีน่า เดอะเฟซ" โผล่คอมเมนต์ !! ชาวโซเชียลแห่แหนส่งกำลังใจให้ "เมียเก่าไฮโซฟลุค" พร้อมเผยภาพเก่าครั้นเมื่อรักยังสุขสันต์



เรื่องร้อนออนไลน์ขยายความเผือกทำเอาหนุ่มสาวนักสไลด์หน้าจอนอนแทบไม่ได้ สำหรับกระแสข่าวเมาท์ระลือไกล "นางเอกคนดังฉกผัวชาวบ้าน ปล่อยแม่บ้านลูกอ่อนนอนเดียวดาย" โดยมีการเปิดเผยข้อมูลว่า ฝ่ายชายมีครอบครัวอยู่แล้ว มีเมีย 3 ลูกอีก 4 แต่ที่เป็นประเด็นเพราะเมียคนหนึ่ง มีลูก 2 คน และเพิ่งคลอดลูกคนที่ 2 ได้เพียง 4 เดือนเท่านั้น ซึ่งน่าสงสัยว่าเมียเพิ่งคลอดเอง เหตุใดถึงไปสานรักสานสัมพันธ์กับดาราสาวได้









เหล่าชาวเผือกมืออาชีพถึงกับจับเรดาร์พุ่งหาต้นตอข่าวลือ ซึ่งเป้าหมายพุ่งไปไม่ใกล้ไม่ไกลว่านางเอกสาวคนนี้คือ "บี น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์" โดยหนุ่มพ่อหม้ายไฮโซคือ "ฟลุค ชลัคร ชีวเกษมสุข" นักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ชื่อดัง โดยฝ่ายชายออกมายอมรับว่า กำลังคบหากับบีจริง ส่วนความสัมพันธ์กับอดีตภรรยานั้นได้เลิกรากันไปนานแล้ว (1 เดือนกว่าๆ) พร้อมยืนยันว่าประเด็นข่าวลือต่างๆ นั้นไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด



โดยฝ่ายไฮโซหนุ่มแจงว่า ความสัมพันธ์ของเจ้าตัวและภรรยาเก่านั้นจบลงแล้ว เป็นการตัดสินใจของทั้งสองคนว่าจะหยุดความสัมพันธ์กันตั้งแต่กลางเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา แต่ที่ยังต้องอยู่ด้วยกันเพราะต้องรับผิดชอบเรื่องลูก ซึ่งหลังจากนั้นได้คุยกันว่าจะแยกกันต่างคนต่างอยู่

ส่วนกรณีของดาราสาว ไฮโซฟลุคได้เล่าว่าเพิ่งพูดคุยเรียนรู้กันได้ไม่นาน หลังจากเลิกกับภรรยาเก่าแล้ว ฉะนั้นขอให้จบเรื่องเมาท์ที่ว่านางเอกคนดังเป็นฝ่ายแย่งตนมาได้แล้ว ส่วนไทม์ไลน์นั้นเริ่มตั้งแต่เดือนเมษายนที่ผ่านมา ซึ่งอนาคตไม่รู้ว่าจะลงเอยอย่างไร 





ท่ามกลางความอยากรู้อยากเห็นของชาวเน็ตขี้เผือกทั้งหลาย ในฝั่งของภรรยาเก่าไฮโซฟลุคก็ได้โยนภาพครอบครัวพร้อมหน้าเมื่อครั้งที่เธอคลอดลูกคนสุดท้อง และแคปชั่นซึ้งเบาๆ ว่า

"#littleKris นมสักหยดเก็บให้หมดไม่มีเหลือ"





ซึ่งเหล่าผู้ติดตามและชาวเน็ตทั้งหลายต่างเข้ามาส่งกำลังใจให้เธออย่างหนาแน่น อาทิ "คุณแม่เจ๋งสุดค่ะ สตรองมาก ลูกก็น่ารักทั้งสองคน เป็นกำลังใจให้นะคะ", "เราไม่ได้รู้จักกัน แต่ขอเป็นกำลังใจให้นะคะ", "น่ารัก น่าชังที่สุดดด ของขวัญที่ดีที่สุดเลยค่ะ คุณแม่โชคดีมากๆๆ เลยนะคะ" , "ต้าวก้อนตัวน้อยเกิดมาเพื่อเป็นแรงใจให้แม่โดยแท้เลยนะคะลูก หนูต้องกอดคุณแม่รักคุณแม่ให้มากๆเลยนะคะรู้ไหม" 



อย่างไรก็ตาม ดันมีชาวเน็ตตาดีเห็นว่ามี นางแบบ-นักแสดงสาว "จีน่า เดอะเฟซ" เข้ามาคอมเมนต์ส่งหัวใจให้ด้วย ซึ่งข่าวลือข่าวฉาวนี้ยังไม่มีท่าทีว่าจะจบลงอย่างไร คงต้องติดตามกันต่อยาวๆ ไป