เผือกกันนักเหรอ เดี๋ยวพ่อจะเล่าให้ฟัง "ฟลุค ชลัคร" ฟาด ไม่มีใครแย่งผัวใคร !!

2021-05-24 12:45:46

เผือกกันนักเหรอ เดี๋ยวพ่อจะเล่าให้ฟัง "ฟลุค ชลัคร" ฟาด ไม่มีใครแย่งผัวใคร !!

Advertisement

เผือกกันนักเหรอ เดี๋ยวพ่อจะเล่าให้ฟัง "ไฮโซฟลุค ชลัคร" ฟาดหลักฐาน ไม่มีใครแย่งผัวใคร !! 



ท่ามกลางดราม่านางเอกสาววัยไม่ได้ใสดอดเข้าบ้านหนุ่มที่หมายใจหว่านเสน่ห์จนหลงใหล และกลายเป็นของกันและกันในที่สุด ซึ่งประเด็นไม่ได้อยู่ตรงนั้น กระแสข่าวที่เล่าลือมาคือฝ่ายชายนั้นมีลูกมีภรรยาอยู่แล้ว โดยล่าสุดฝ่ายเมียหลวงได้ตัดสินใจฟาดลายเซ็นส่งใบหย่าไปเรียบร้อยแล้ว กลายเป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์ไปในทันที หลังชาวเน็ตต่างสงสัยใคร่รู้ว่านางเอกที่กล่าวถึงนั้นคือใครกันแน่ 




เมียหลวงฮึบแตก !! ยอมหลีกทางผัวระเริงชู้นางเอก เซ็นใบหย่าไปแล้ว





ซึ่งดราม่าฉาวโฉ่แบบนี้ชาวบ้านชาวช่องต่างอยากรู้อยากเห็นเป็นเรื่องธรรมดา งานนี้ ฝ่ายที่เสียหายไม่ปล่อยให้ชาวเผือกต้องสงสัยกันนาน ล่าสุด "ฟลุค ชลัคร ชีวเกษมสุข" นักธุรกิจหนุ่มที่เมาท์กันกันว่ากำลังปลูกต้นรักกับนางเอกสาวเปรี้ยวปรี๊ด "บี น้ำทิพย์" อยู่นั้น ได้ออกมาเคลียร์แบบแมนๆ ถึงดราม่าร้าวรานที่เกิดขึ้นผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว เพื่อปลดปมร้อนแรงที่กำลังเป็นกระแสอยู่ในขณะนี้ 



"จากกรณีที่เป็นข่าวเรื่องนางเอกชื่อดังแย่งสามีของ เมียที่มีลูก 2 คน และลูกที่ 2 คือมีอายุ 4 เดือน และ น้องบี น้ำทิพย์ถูกโยงประเด็นเรื่องนี้ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงผมขอแจ้งผ่านทาง ig นี้นะครับว่าไม่เป็นความจริง



เพราะความสัมพันธ์ของผมและภรรยาเก่าที่เลิกกันไปแล้วเราตัดสินใจหยุดความสัมพันธ์ตั้งแต่กลางเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา แต่ที่ยังต้องอยู่ด้วยกันเพราะเป็นเรื่องที่เราต้องรับผิดชอบกันเรื่องลูก ผมและภรรยาเก่าตกลงเจรจากันว่าถ้าเลิกกันแล้วก็ควรแยกกันอยู่ และเรามีการเซ็นสัญญาร่วมกันว่าใครต้องทำหน้าที่ไหนในการดูแลลูก

ซึ่งไม่ใช่การหย่ากันอย่างที่เป็นข่าวเพราะเราไม่เคยได้จดทะเบียนสมรส งานแต่งก็ไม่ได้จัดเป็นเพียงแค่การถ่ายรูปภายในครอบครัวเท่านั้น"



"ส่วนกรณีของน้องบีผมเพิ่งได้คุยกับน้องเค้าหลังจากที่เลิกราเด็ดขาดจากภรรยาเก่าเรียบร้อยแล้วเพราะฉะนั้นการกล่าวหาว่าเค้ามาฉกสามีคนอื่นไม่ใช่เรื่องจริง!!!



น้องบีเค้าไม่ได้รู้เรื่องด้วยและการรู้จักของเราตอนนี้ ผมยอมรับครับว่าเราเพิ่งเริ่มคุย และกำลังศึกษาดูใจกันอยู่ ตั้งแต่เดือนเมษายน ส่วนอนาคตจะพัฒนาขึ้นไปมากแค่ไหนขอให้เป็นเรื่องในอนาคตครับ

ข้อความที่ผมเขียนวันนี้เพื่อการยืนยันว่าทั้งหมดเป็นความจริงมี timeline ที่แน่ชัดทุกอย่างถ้าจะให้เอาหลักฐานมายืนยันผมก็พร้อมที่จะตั้งโต๊ะแถลงข่าวว่าความจริงเป็นยังไง เพื่อทำให้การเข้าใจผิดทุกอย่างได้กระจ่างชัด เปิดเผยตัวไม่ลักลอบทำให้ใครต้องเสื่อมเสียชื่อเสียด้วยข้อความ หรืออักษรย่อที่ไม่เป็นความจริง"




"สุดท้ายแล้วผมขอโทษที่ทำให้มีเหตุการณ์ข่าวที่ทำให้คนมองน้องบีอย่างเข้าใจผิดจนทำให้น้องเสื่อมเสียชื่อเสียงผมขอรับผิดเองทุกอย่าง



ผมขอความกรุณาทุกคนโปรดเข้าใจเรื่องชีวิตคู่บางทีมันก็ไม่ใช่เรื่องง่าย ถ้าคนสองคนมันไปด้วยกันไม่ได้ มันก็ต้องเลิก และหยุดความสัมพันธ์ แต่ถ้ามีภาระผูกพันเรื่องลูกผมก็ดูแลเรื่องลูกสุดความสามารถที่ผมมี"