"จิตรา" ยี่ปั๊วลอตเตอรี่ตราดมอบตัวแล้วฉ้อโกง 4,000 ล้าน

2021-05-10 20:15:35

 "จิตรา" ยี่ปั๊วลอตเตอรี่ตราดมอบตัวแล้วฉ้อโกง 4,000 ล้าน

Advertisement

 "จิตรา" ยี่ปั๊วลอตเตอรี่ตราดมอบตัวแล้วคดีฉ้อโกงเงินค่าลอตเตอรี่กว่า 4,000 ล้าน  ตร.หิ้วสอบเข้ม

“เจนนี่-ยิว” ผลัดกันลงรูปเสิร์ฟความหวาน ด้าน “แม่เกตุ” โผล่คอมเมนต์ส่งสัญญาณไฟเขียว ?

ชมก็เยอะตำหนิก็แยะ "เจนนี่" ปล่อยคลิป "ลิลลี่" เต้นคัฟเวอร์ "ลิซ่า" ชาวเน็ตรุมวิจารณ์

จากกรณี น.ส.จิตรา โยธาภิรมย์ หรือ น.ส.เจ อายุ 30 ปี พักอาศัยอยู่บ้านเลขที่ 404 หมู่ที่ 7 ต.คลองใหญ่ อ.คลองใหญ่ จ.ตราด ยี่ปั๊วลอตเตอรี่ใน จ.ตราด ได้โกงเงินค่าลอตเตอรี่ของตัวแทนรวมถึงผู้ร่วมลงทุนรวมเป็นเงินกว่า 4,000 ล้านบาท พร้อมหอบเงินหนีออกนอกประเทศ หลังถูกแจ้งความดำเนินคดีในข้อหาร่วมกันฉ้อโกงทรัพย์ลอตเตอรี่ ตามหมายจับของศาลจังหวัดตราด ที่ 45/2564 ลงวันที่ 6 พ.ค. 2564 ที่ตกเป็นข่าวไปแล้วก่อนหน้านี้

ล่าสุดเมื่อวันที่ 10 พ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.จิตรา พร้อมทนายความส่วนตัว ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับ พล.ต.ท.รอย อิงคไพโจน์ ผช.ผบ.ตร.  รรท. ผบช.ภ.2 เมื่อเวลาประมาณ 13.00 น. ของวันนี้ที่ จ.ชลบุรี โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจกองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดตราด นำกำลังร่วมเดินทางไปรับตัวกลับมาทำการสอบปากคำที่ห้องประชุม สภ.เมืองตราด ในเวลาประมาณ 17.00 น. วันเดียวกัน โดยมี พ.ต.อ.สมชาย อยู่สวัสดิ์ รอง ผบก.ภ.จว.ตราด ร่วมเป็นผู้สอบปากคำ น.ส.จิตรา  ด้วยตนเอง โดยมีทนายความร่วมในขั้นตอนการสอบปากคำครั้งนี้ด้วย ขณะที่มีผู้เสียหายบางส่วนที่ทราบข่าวเดินทางมาติดตามสถานการณ์เป็นจำนวนมาก

พ.ต.อ.นาวิน ธีรวิทย์ ผกก.สภ.เมืองตราด เปิดเผยว่า วันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดตราด ได้ร่วมกันไปรับตัว น.ส.จิตรา ผู้ต้องหาในคดีร่วมกันฉ้อโกงทรัพย์ลอตเตอรี่ ตามหมายจับของศาลจังหวัดตราด ที่ 45/2564 ลงวันที่ 6 พ.ค. 2564 กลับมาทำการสอบปากคำที่ สภ.เมืองตราด หลังได้รับการประสานจากตำรวจภูธรภาค 2 ซึ่งในเบื้องต้น ผู้ต้องหา ยังไม่มีการให้ปากคำแต่อย่างใด ส่วนยอดเงินที่ผู้เสียหายในพื้นที่ อ.เมืองตราดสูญเสียไปนั้น ล่าสุดพบว่ามีจำนวนทั้งสิ้นกว่า 800 ล้านบาท ยังไม่รวมพื้นที่อำเภออื่นๆ ที่มีผู้เสียหายไปแจ้งความไว้ในฐานความผิดเดียวกัน