“เจนนี่-ยิว” ผลัดกันลงรูปเสิร์ฟความหวาน ด้าน “แม่เกตุ” โผล่คอมเมนต์ส่งสัญญาณไฟเขียว ?

2021-05-10 18:55:27

“เจนนี่-ยิว” ผลัดกันลงรูปเสิร์ฟความหวาน ด้าน “แม่เกตุ” โผล่คอมเมนต์ส่งสัญญาณไฟเขียว ?

Advertisement


รักนี้แม่ไฟเขียว “แม่เกตุ” คอมเมนต์ดีใจที่เห็นลูกสาวมีความสุข หลัง “ยิว” โพสต์ภาพพร้อมแคปชั่นหวานถึง “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ด้านแฟนคลับแห่เมนต์ชมความน่ารักกันสนั่น 

แม้จะยังไม่ได้ระบุสถานะที่ชัดเจนว่าเป็นแฟนกันแล้ว แต่ทว่านักร้องสาวคนดัง “เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ” หรือ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ก็ยอมรับแล้วว่าหนุ่มหล่อดีกรีตำรวจอย่าง “มุชินยิว” หรือ “ยิว ส.ต.ฉัตรมงคล สมแก้ว” นั้นตามขายขนมจีบอยู่ แถมทั้งคู่ก็ยังไม่วายมีซีนหวานชวนฟานออกมาให้แฟนๆ ได้กรี๊ดกันอยู่เรื่อยๆ



อย่างก่อนหน้านี้ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ก็เพิ่งจะอวดภาพหวานอวยพรวันเกิดนายตำรวจหนุ่มให้แฟนๆ ได้ชมไปหมาดๆ ก่อนจะตามมาชอตหวานโชว์ซีนลูบหัวแสนละมุนที่สาวเจนี่โพสต์ลงเฟซบุ๊ก พร้อมกับระบุแคปชั่นบอกว่า “So many of my smile begin with you”  แปลเป็นภาษาไทยว่า “รอยยิ้มมากมายของฉันเริ่มต้นมาจากคุณ” ซึ่งงานนี้หนุ่มยิว ก็ได้เข้ามาตอบกลับสาวเจนนี่ว่า “ดีใจนะที่เห็นคุณมีความสุข”





และความน่ารักชวนฟินยังไม่จบเท่านั้น เมื่อหนุ่มยิวได้เป็นฝ่ายภาพคู่กับสาวเจนนี่ลงเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกว่า “เป็นความสุขของกันและกันแบบนี้ไปเรื่อยๆ นะครับ” และแท็กมาหาสาวนักร้องสาว ทำเอางานนี้เหล่าแฟนคลับน้อยใหญ่ต่างก็พากันเข้าไปคอมเมนต์ชมความน่ารักแบบถล่มทลาย ไม่เว้นกระทั่ง “แม่เกตุ” แม่ของสาวเจนนี้ที่เข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์ที่หนุ่มยิวแท็กให้สาวเจนนี่ว่า... “แม่เห็น ลูกมีความสุข แม่ก็มีความสุข เพราะลูกคือหัวใจของแม่”