ตามล้างตามเช็ด !! “ศรราม” โวยแตก ฟาดหลักฐานโอนเงินใช้หนี้แทน "กุ้งพลอย"

2021-05-06 15:20:32

ตามล้างตามเช็ด !! “ศรราม” โวยแตก ฟาดหลักฐานโอนเงินใช้หนี้แทน "กุ้งพลอย"

Advertisement

ยังต้องตามล้างตามเช็ด !! “หนุ่ม ศรราม” โวยแตก ฟาดหลักฐานโอนเงินใช้หนี้แทน "ติ๊ก กุ้งพลอย"



จากเคยเป็นพระเอกสุดฮอตตอนนี้หันมารับบทร้ายบ้างก็ดูจะรุ่งดี มีเสียงตอบรับจากแฟนละครว่าเล่นดีอินมากคนดูเกลียดกันทั้งเมือง สำหรับ คุณพ่อลูกยังเล็กอย่าง "หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์" ที่ตอนนี้มีงานอะไรจ้างไปที่ไหนก็ตกปากรับทำเกือยทั้งหมด เพราะต้องนำเงินมาเป็นค่าใช้จ่ายเลี้ยงดูลูกสาว "น้องวีจิ" และครอบครัวที่ยังมีคุณแม่วัยชราร่วงโรย ซึ่งกับดราม่าล่าสุดที่เขากำลังเผชิญอยู่ หลัง "กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์" ไลฟ์สดแฉดะ เพราะไม่พอใจที่ถูกกีดกันไม่ให้เลี้ยงลูก แถมฟาดหลังแทบหักด้วยการเอ่ยว่าลูกไร้พัฒนาการที่ดี เพราะมีพี่เลี้ยงไม่ใส่ใจ ซึ่ง "หนุ่ม" ก็ออกมาชี้แจงว่า "กุ้งพลอย" เป็นฝ่ายที่ไม่ต้องการลูกเอง




"หนุ่ม ศรราม"โต้ติดเหล้า ชี้ "กุ้งพลอย" บอกเองไม่เอาลูกแล้ว
"ติ๊ก กุ้งพลอย" ฉะเดือด "ศรราม" อีกครั้ง หลังเห็น "วีจิ" ไร้พัฒนาการ
ไลฟ์แฉสนั่นโซเชียล "ติ๊ก กุ้งพลอย" หัวร้อนขุดฉะ "ศรราม" ไม่หวั่นเกรง !!





ซึ่งครั้งนี้สงสัย "หนุ่ม ศรราม" ต้องกลับมาสวมบทบาทตัวร้ายอีกสักที หลังดราม่านี้ยังยืดเยื้อค้างคาใจใครหลายคนที่ติดตามอยู่ โดยล่าสุด "หนุ่ม" ไปโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว เผยให้เห็นหลักฐานบางอย่างที่งานนี้ฝั่ง "กุ้งพลอย" ต้องถึงกับขนลุกขนชันเป็นแน่ เพราะสิ่งที่ "ศรราม" นำออกมาฟาดนั้นเป็นภาพแชตไลน์ที่ทางอดีตภรรยาส่งข้อความไปขอยืมเงินบุคคลหนึ่ง จากนั้น "หนุ่ม ศรราม" ก็โพสต์แชตที่ตนเองคุยกับบุคคลนั้น พร้อมกับการโอนเงินจำนวน 5,000 บาทคืนแทนอดีตภรรยา





ทั้งนี้ "หนุ่ม ศรราม" ก็ไม่ได้เขียนแคปชั่นหรืออธิบายใดๆ ซึ่งก็มีแฟนๆ เข้าไปแสดงความคิดเห็น โดยส่วนใหญ่ส่งกำลังใจและเห็นใจนักแสดงหนุ่มที่ต้องมาตามล้างตามเช็ดสิ่งที่อดีตภรรยาสร้างเอาไว้