"หนุ่ม ศรราม"โต้ติดเหล้า ชี้ "กุ้งพลอย" บอกเองไม่เอาลูกแล้ว

2021-05-04 17:40:54

 "หนุ่ม ศรราม"โต้ติดเหล้า ชี้ "กุ้งพลอย" บอกเองไม่เอาลูกแล้ว

Advertisement

"หนุ่ม ศรราม"เคลียร์ชัดไม่ได้ติดเหล้า ชี้ "กุ้งพลอย"บอกเองไม่เอาลูกแล้ว 

ไลฟ์แฉสนั่นโซเชียล "ติ๊ก กุ้งพลอย" หัวร้อนขุดฉะ "ศรราม" ไม่หวั่นเกรง !!

เปิดภาพเมียหลวงบุกงานแต่งโฉมใหม่ไฉไลกว่าเดิม

จากกรณี  "กุ้งพลอย" หรือ "ติ๊ก กนิษฐรินทร์" หรือ "ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์" ไลฟ์สดระบายความรู้สึกเกี่ยวกับพัฒนาการของ "น้องวีจิ" พร้อมตั้งคำถามถึงพี่เลี้ยงและ "หนุ่ม ศรราม" อดีตสามีว่าเลี้ยงดูลูกอย่างไร พร้อมระบายว่าถูกกีดกันไม่ให้เจอลูกสาวเหมือนเช่นเคยนั้น

ล่าสุด "หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์" นักแสดงชื่อดัง ได้ให้สัมภาษณ์เปิดใจ  "อีจันบันเทิง" เป็นที่แรกว่า  เรื่องพัฒนาการของวีจิทำไมถึงยังพูดไม่เป็นคำ ก็เลยได้ไปพบกับคุณหมอ รพ.วิชัยยุทธ  คุณติ๊กก็ไปด้วยนะ แล้วก็ได้รับคำแนะนำจากคุณหมอมาแล้วว่าให้ฝึกทักษะอย่างไร เราก็กลับมาทำตามในสิ่งที่คุณหมอแนะนำ ซึ่งคุณหมอจะนัดอีกทีวันที่ 22 พ.ค. ส่วนพัฒนาการทั้งเรื่องของร่างกาย ภาษากาย ไม่ว่าจะเป็นกิฟมีไฟว์ การแสดงออกทางภาษากายดีมากๆ เพียงแต่อาจจะต้องเพิ่มพัฒนาการในเรื่องของการพูด

ส่วนที่บอกว่าไม่ให้เจอลูกนั้น "หนุ่ม ศรราม" ชี้แจงว่า  ผมให้คุณติ๊กมาพบลูกเดือนละ 2 ครั้ง แล้วก็ในการเจอแต่ละครั้งก็มีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น ซึ่งเกิดขึ้นจากฝั่งคุณติ๊ก ไม่ว่าจะเป็นการร้องมูลนิธิ หรือว่าให้ไปเจอทางหน่วยงานภาครัฐต่างๆ แล้ว คุณติ๊ก ก็ไม่พึงพอใจเอง ซึ่งเกิดจากตัวคุณติ๊กเอง คราวนี้ก็กลับมาคุยกันใหม่ ผมเองก็ได้พิจารณาถึงความเหมาะสมแล้ว ก็อยากให้คุณติ๊ก ได้มีโอกาสเจอลูกได้มากขึ้นผมก็ขยับระยะเวลาให้คุณติ๊ก ได้พบลูก เดือนละ 4 ครั้งก็เท่ากับสัปดาห์ละหนึ่งครั้ง โดยมีการนัดหมาpให้เจอทุกวันเสาร์ แต่ถ้าเกิดว่าวันเสาร์นั้นติดธุระหรือใครมีอะไรต้องไปทำ ก็จะต้องขออนุญาตเลื่อนไปเจอวันอื่น เรื่องตรงนี้ผม คุณติ๊ก ที่ปรึกษาด้านกฎหมาย รับทราบกันหมด เดือน มี.ค.วันที่พาวีจิ ไปหาหมอด้วยกัน เมื่อไปหาหมอเสร็จแล้วคุณติ๊ก ก็ขอพาลูกไปเซ็นทรัล ผมก็อนุญาต พออนุญาตเสร็จ คุณติ๊กก็โทรไปยืมสตางค์เพื่อน จนเพื่อนคนนั้นโทรมาทวงกับผม แล้วผมก็ต้องให้เขา จากนั้นสัปดาห์ถัดมา ผมก็ให้ที่ปรึกษากฎหมายแจ้งคุณติ๊กเสาร์ อาทิตย์ จันทร์ เราจะไม่อยู่ เราจะไปเขาใหญ่ก็ขอเลื่อนคุณติ๊ก มาเจอลูกวันอังคาร ซึ่งคุณติ๊กไม่พอใจอย่างมาก ก็ส่งข้อความมาหาในวันเสาร์ที่ 27 มี.ค.บอกว่าเขาไม่เอาลูกแล้ว เขายกลูกให้ผมดูแล แล้วเขาก็ขอบล็อกทุกคน ที่บอกว่าวันเกิดลูก 8 เม.ย. หรือวันเกิดของเขา  13 เม.ย. ทำไมถึงไม่ให้เขาเจอลูก ก็ต้องขออนุญาตเรียนแบบนี้ ในเมื่อเขาไม่เอาลูกแล้วเนี่ย ผมก็ต้องก้มหน้าก้มตาดูแลลูกของผมต่อไป  จะให้ผมโทรไปเพื่อให้เขามาเจอลูกก็คงจะไม่ใช่ ส่วนวันที่ 13 เม.ย. วันสงกรานต์พี่เลี้ยงของวีจิลากลับบ้านที่ร้อยเอ็ด อันนี้คือสิ่งที่อยากจะชี้แจงเพราะว่าในเมื่อเขาไม่ต้องการลูกแล้วเนี่ย เราจะไปขอร้องอะไรเพิ่มเติมก็คงไม่ใช่เรื่อง

ส่วนที่เขาระบุว่าติดเหล้านั้น หนุ่ม ศรราม ชี้แจงว่า ผมเป็นพ่อคนแล้ว อายุขนาดนี้แล้วผมรู้ว่าอะไรดี อะไรไม่ดี อะไรควรทำอะไรไม่ควรทำ

ขอบคุณอีจันบันเทิง