ไลฟ์แฉสนั่นโซเชียล "ติ๊ก กุ้งพลอย" หัวร้อนขุดฉะ "ศรราม" ไม่หวั่นเกรง !!

2021-05-04 06:00:21

ไลฟ์แฉสนั่นโซเชียล "ติ๊ก กุ้งพลอย" หัวร้อนขุดฉะ "ศรราม" ไม่หวั่นเกรง !!

Advertisement

ไลฟ์แฉสนั่นโซเชียล "ติ๊ก กุ้งพลอย" หัวร้อนขุดฉะ "ศรราม" ไม่หวั่นเกรง !! นัดใครทำอะไรที่กองถ่าย หยุดสนุกผิดที่ผิดทางได้แล้ว 



ระเบิดพลังซูเปอร์มัม ทนไม่ไหวแล้วโว๊ย !! "กุ้งพลอย" หรือ "ติ๊ก กนิษฐรินทร์" หรือ "ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์" ไลฟ์สดนานเป็นชั่วโมงเปิดใจร่ำไห้ระบายความรู้สึก ลั่น ถ้าลูกรู้จุดอ่อนยังจะรักพ่ออยู่ไหม ท้าชนพระเอกดังไม่หวาดหวั่นใดๆ รวบรวมความรู้สึกทั้งหมดทั้งมวลระบายความอัดอั้นตันใจ เห็นลูกสาวไม่ได้รับการเลี้ยงดูที่ดีพอ ไร้พัฒนาการ สังเกตมานานหลังจากห่างอกแม่มา 10 เดือนแล้ว ตั้งคำถามถึงพี่เลี้ยงและอดีตสามีเลี้ยงลูกอย่างไร "น้องวีจิ" ยังถอดกางเกงเองไม่ได้ อีกทั้งยังถูกกีดกันไม่ให้เจอลูกสาวอยู่เช่นเคย





แฉดะอดีตสามีทำตัวไม่เหมาะสม ยังสำมะเลเทเมา วันนี้พูดไปอาจไม่ได้เจอลูกอีกยาวเลยนะ แต่วันนี้ไม่กลัวอะไรแล้ว ให้เจอในศาลก็ยอม คุณรังเกียจฉันก็ยอม พระเอกนอกจอ กับคนให้กำเนิดลูกมาคุณเสียสละได้อย่างฉันไหม ความรักที่มีให้พี่มากมาย ประชาชนอยากรู้อะไรต้องรู้แล้ว โง่มากมายแล้วที่ซื่อสัตย์ มีพี่เป็นสามีคนเดียว ไม่เคยนัดใครกินไวน์ ต้องนัดไปกองพร้อมกันไม่เคยมี คุณนัดใครไปรู้หมด เลิกสร้างเวรสร้างกรรม ใส่บาตรทำบุญไม่ได้ช่วยอะไรเลย





หมดรักจะไปมีอะไรกับใครก็ไป แต่อย่าเอาลูกมาสับขาหลอก อะไรที่สนุกควรหยุดได้แล้ว อะไรที่ทำผิดไปแล้วหยุดทำ สนุกในทางที่ผิด ทำให้คนอื่นเดือดร้อน ตอนนี้ทำให้ลูกเดือดร้อน ฉันจะเตือนคุณเองให้อยู่กับร่องกับรอย พร้อมจะไปขึ้นศาลถ้าจะโดนฟ้อง จุดอ่อนคุณคืออะไร ถ้าลูกรู้ยังจะรักพ่ออยู่ไหม ?



โดย "กุ้งพลอย" กล่าวทิ้งท้ายเอาไว้ว่า "แล้วที่บอกว่าผมต้องเป็นพ่อซามูไร ความคิดป่วยมาก ทำไมไม่แบ่งลูกกัน คุณเลิกเหล้าได้ไหมเพื่อลูก วัดกันใครจะทำเพื่อลูกมากกว่ากัน ทำไมฉันทำทุกอย่างได้หมด ยืนยันตัวเองไม่ได้เล่นยา ไม่มีหนี้สินแล้วคุณจะกลัวอะไร"