"เก๋-ทนายอนันต์ชัย"แจ้งความเอาผิด "บัวขาว-พี่สาว-ผู้จัดการ-เกรียนคีย์บอร์ด" หมิ่นประมาท

2021-05-05 15:35:23

 "เก๋-ทนายอนันต์ชัย"แจ้งความเอาผิด "บัวขาว-พี่สาว-ผู้จัดการ-เกรียนคีย์บอร์ด" หมิ่นประมาท

Advertisement

"เก๋-ทนายอนันต์ชัย"แจ้งความเอาผิด "บัวขาว-พี่สาว-ผู้จัดการ-เกรียนคีย์บอร์ด" หมิ่นประมาท หลังเจอทัวร์ลงปมเรียกค่าเลี้ยงดูลูก 25 ล้าน

ดาราหนุ่มฮ่องกง "ริคโก้ อึ้ง" เจอพิษคลิปช่วยตัวเองหลุดว่อน อาจโดนปลดจากซีรีส์ (มีคลิป)

แฟนคลับจับพิรุธ "เจนนี่" หวาน "ยิว" เกินเบอร์ อย่างกับคนเป็นแฟนกัน !!

เปิดภาพเมียหลวงบุกงานแต่งโฉมใหม่ไฉไลกว่าเดิม

เมื่อวันที่ 5 พ.ค. น.ส.อัญวีณ์ พรชัยวิบูลย์ หรือ "เก๋" ภรรยานอกสมรสของนายสมบัติ บัญชาเมฆหรือ "บัวขาว" นักมวยชื่อดัง พร้อมด้วย นายอนันต์ชัย ไชยเดช ทนายความ ได้เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.ไตรพงษ์ วงศ์อมรอัครพันธ์​ สว.(สอบสวน) ​สน.โชคชัย เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับเจ้าของและแอดมินเพจ Banchamek Gym (Buakaw Banchamek, บัวขาว บัญชาเมฆ)นายสมบัติ บัญชาเมฆ และผู้ใช้เฟซบุ๊กกว่า 800 ราย ในข้อหา หมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา หลังถูกด่อทอต่อว่าจากการที่ไปฟ้องร้องต่อศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง ให้บัวขาวรับรองน้องมีตังค์ ลูกสาววัย 5 ขวบ เป็นบุตร  พร้อมขอให้มีคำสั่งชำระค่าอุปการะ 25 ล้านบาท

นานอนันต์ชัย กล่าวว่า  วันนี้มาแจ้งข้อกล่าวหากับ ว่าที่ ร.ท.ธีรวัฒน์ ยิ้วยิ้ม ผู้จัดการบัวขาว น.ส.กัญญารัตน์ บัญชาเมฆ พี่สาวบัวขาว กับตัวบัวขาวทั้งหมด 13 คดี รวมถึง 866 เกรียนคีย์บอร์ด ในข้อหา หมิ่นประมาทด้วยการโฆษณาโดยจะบริจาคเงินที่ได้จากคดีนี้ให้กับเด็กกำพร้าทั้งหมด พร้อมเรียกร้องให้ บัวขาว ออกมาขอโทษต่อสาธารณชนด้วย

ขณะที่  น.ส.อัญวีณ์ กล่าวว่า ที่พี่สาวของบัวขาวบอกว่าตนได้เงินแล้ว 20 ล้านบาท แล้วไม่พอนั้นไม่เป็นวามจริงแต่อย่างใด  ถ้ามีหลักฐานก็ให้เอามาแสดง ยืนยันว่า ที่เรียกร้องทำไปเพื่อลูกสาว ทำไมไม่ไปบอกบัวขาวว่าสิ่งที่เขาทำมันไม่ถูกต้องเสียใจมาก เพราะเขาเป็นต้นเหตุที่ทำให้คนมาด่าตน