แฟนคลับจับพิรุธ "เจนนี่" หวาน "ยิว" เกินเบอร์ อย่างกับคนเป็นแฟนกัน !!

2021-05-05 06:00:29

แฟนคลับจับพิรุธ "เจนนี่" หวาน "ยิว" เกินเบอร์ อย่างกับคนเป็นแฟนกัน !!

Advertisement

แฟนคลับจับพิรุธ "เจนนี่ ได้หมดฯ" หวานเกินเบอร์ "ยิว" ตำรวจหนุ่มงานดี ราวกับว่าเป็นแฟนกัน ...



กลิ่นความรักมักแรงเสมอ หากใครเจอโมเมนต์แบบนี้ต้องจับสังเกตได้อย่างแน่นอน ว่ามีบางสิ่งกำลังปรับเปลี่ยน จากที่ดูๆ กันไป อาจกลายเป็นเลิฟจริงๆ แล้วก็เป็นได้ สำหรับ กรณี นักร้องลูกทุ่งสาวดาวปักษ์ใต้ "เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ" ที่ได้ออกมาประกาศว่าตัวเองนั้นได้เลิกรากับ "เนเงิน" อดีตแฟนหนุ่มที่ทั้งสองเคยวาดฝันว่าจะสร้างครอบครัวด้วยกัน ซึ่งหลังจากนั้นไม่ช้านาน "เจนนี่" ก็มีข่าวว่ากำลังมีหนุ่มมาดเข้มเป็นถึงตำรวจมาตามจีบ แต่ทั้งสองก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะคบกันอย่างจริงๆ จังๆ 




"เนเงิน" ฟาดสเตตัสช้ำๆ !! หลัง "เจนนี่" เผย ตร.หล่อตามจีบ แฟนคลับแห่ส่งกำลังใจ





แต่ถึงแม้ทั้ง "เจนนี่" และหนุ่ม "ยิว" จะยังไม่รีบใช้คำว่าแฟนแทนกันและกันในตอนนี้ แต่ทั้งสองก็มีโมเมนต์ทำกิจกรรมต่างๆ ด้วยกันออกมาบ่อยๆ นอกเหนือจากร่วมงานกัน ซึ่งหลายคนอาจมองว่ามันต้องมีอะไรในกอไผ่อย่างแน่นอน



และล่าสุด เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น และ ยิว นายตำรวจหนุ่ม ก็ได้หยอดหวานกันออกสื่อ โดยนายตำรวจหนุ่มได้โพสต์ข้อความว่า



"ถ้าเข้ามาในใจ นี่ไม่ให้ออกไปไหนแล้วนะ" ซึ่งนักร้องสาวชื่อดังก็ได้ไปคอมเมนต์ต่อว่า "หื้มมมมม น่าสน" ซึ่งฝ่ายชายก็ได้ตอบกลับว่า "มาอยู่ในใจเค้านี่ 555555"





ส่วนทางด้าน "เจนนี่" ก็ได้โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กของตัวเองว่า



"ตอนนี้ทำได้แค่อยู่บ้าน แต่อีกไม่นานจะเข้าไปอยู่ในใจแกแล้วนะ"



ซึ่ง ยิว นายตำรวจหนุ่ม ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า "งุ้ยยยย ใครหรอ" นักร้องดังก็ได้คอมเมนต์ตอบว่า "เข้าไปได้มั้ย" แหมๆๆ โต้ตอบแบบชอบพอกันขนาดนี้ ทำเองเหล่าแฟนคลับถึงกับเก็บอาการอยากรู้อยากเห็นแทบไม่อยู่ จนต้องรีบโยนคำถามหมัดเดียวตรงๆ ไปเลยว่า "คู่นี้เป็นแฟนกันแล้วใช่ไหมเอ่ย ?" ก็ไม่รู้สินะ ว่าทั้งคู่นี้ความสัมพันธ์ไปถึงไหนกันแล้ว ยังไงก็ต้องรอการฟันเฟิร์มจากทั้งคู่อีกทีจะดีกว่า ณ ตอนนี้ FC ทั้งหลายก็คงมีแต่เชียร์ๆ กันไปก่อนเนอะ