ดาราหนุ่มฮ่องกง "ริคโก้ อึ้ง" เจอพิษคลิปช่วยตัวเองหลุดว่อน อาจโดนปลดจากซีรีส์ (มีคลิป)

2021-05-05 11:50:41

ดาราหนุ่มฮ่องกง "ริคโก้ อึ้ง" เจอพิษคลิปช่วยตัวเองหลุดว่อน อาจโดนปลดจากซีรีส์ (มีคลิป)

Advertisement

นักแสดงชายฮ่องกงสุดฮอต "ริคโก้ อึ้ง" เจอพิษคลิปช่วยตัวเองหลุดว่อนเน็ต อาจโดนต้นสังกัดปลดจากซีรีส์



เรื่องฉาวๆ ร้าวถึงงานประจำแบบนี้เกิดขึ้นบ่อยๆ กับคนทั้งในและนอกวงการ ซึ่งเรื่องนี้หากเป็นศิลปินแถบยุโรปคงไม่ค่อยมีใครซีเรียสเท่าไหร่ เพราะเมื่อเจอแบบนี้เข้าไปก็แค่ควานหาต้นตอคนปล่อยแล้วฟ้องกระจุยกระจายได้เงินมาใช้แบบไม่ต้องกังวล แต่กับชาวเอเชียทั้งหลายกลับกลายเป็นเรื่องน่าอับอายและสามารถทำให้บัลลังก์การงานที่ครอบครองอยู่ ถูกชิงสละสิ้นตำแหน่งอันดับหนึ่งก็เป็นได้ 





ซึ่งประเด็นนี้ล่าสุดได้เกิดขึ้นกัน "ริคโก้ อึ้ง" (ricco ng) นักแสดงวัยรุ่นที่กำลังได้รับความนิยมในวงการบันเทิงฮ่องกง จนถึงขณะนี้ยังเป็นที่พูดถึงหนักมากวงการบันเทิงจีนฮ่องกง หลังมีคลิปหลุดตอนเขาช่วยตัวเองเผยว่อนเน็ต ซึ่งเขาอาจถูกสถานีโทรทัศน์สั่งปลดออกจากซีรีส์ที่เขาแสดงอยู่ 





เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา คลิปวิดีโอความยาว 12 วินาที ของหนุ่มคนหนึ่งที่กำลังช่วยตนเองปรากฏออกว่อนเน็ต ที่คาดกันว่าหนุ่มในคลิปน่าจะเป็นนักแสดงชายดาวรุ่งที่กำลังดังอย่าง "ริคโก้ อึ้ง" วัย 22 ปี เพราะหลักฐานบนร่างกายทั้งขนาดรูปร่าง, ลักยิ้ม รวมไปถึงไฝที่หน้าอกก็อยู่ตำแหน่งเดียวกันไม่มีผิดเพี้ยน แถมยังเผยให้เห็นหน้าชัดๆ ขณะกำลังยิ้มระหว่างช่วยตัวเองด้วย



ตามรายงานระบุว่า ริคโก้ ได้รับความนิยมอย่างมากหลังแสดงซิทคอมที่ออกอากาศมายาวนานตั้งแต่ปี 2017 ของ TVB อย่าง Come Home Love: Lo And Behold ซึ่งตอนนี้คลิปของเขากลายเป็นกระแสในฮ่องกง จนอาจส่งผลกระทบกับซีรีส์ดังกล่าว จึงทำให้เจ้าตัวแจ้งความหาต้นตอที่ทำให้คลิปหลุดแล้ว





ทางผู้บริหารค่าย TVB ก็ได้ออกมายืนยันว่านักแสดงหนุ่มแจ้งความแล้ว ส่วนโปรดิวเซอร์ของซีรีส์ ก็อยู่ระหว่างรอฟังว่าทางสถานี TVB จะตัดสินใจเกี่ยวกับบทข ริคโก้ ในซีรีส์สุดฮิตเรื่องนี้อย่างไร





"ริคโก้ อึ้ง" เข้าวงการมาตั้งแต่ปี 2015 และเคยมีข่าวกับสาวๆมากมาย ที่ถูกพูดถึงมากที่สุดคือเป็นข่าวคบหากับ ฮันนี่ เหอ ผู้เข้าประกวดมิสฮ่องกงปี 2018 ที่ตอนหลังฝ่ายชายขอปฏิเสธว่าไม่เคยเดตกัน ส่วนกับสาวนอกวงการที่ชื่อ ชาร์ล็อต ที่แก่กว่าเขา 10 ปี เจ้าตัวไม่ได้ปฏิเสธแถมยังโพสต์ภาพขณะไปเที่ยวด้วยกันลงในอินสตาแกรมด้วย