“ฟลุค เกริกพล” อัพเดตอาการติดโควิด ผลเอ็กซเรย์ล่าสุดพบเชื้อลงปอดแล้ว

2021-04-22 10:20:03

“ฟลุค เกริกพล” อัพเดตอาการติดโควิด ผลเอ็กซเรย์ล่าสุดพบเชื้อลงปอดแล้ว

Advertisement

 
เพื่อนพ้อง-แฟนคัลบแห่ส่งกำลังใจให้ “ฟลุค เกริกพล” หลังเผยผลเอ็กซเรย์ล่าสุด พบเชื้อลงปอด – มีความดันเล็กน้อย เพิ่งรับยาลอตที่ 2 เมื่อเที่ยงคืนที่ผ่านมา

หลังจากที่ต้องห่างภรรยาและลูกสาวที่เพิ่งลืมตาดูโลกได้ไม่กี่วัน เพื่อไปรักษาอาการติดเชื้อโควิด-19 นักแสดงหนุ่ม “ฟลุค เกริกพล มัสยวาณิช” ก็ยังไม่วายขยันอวดโมเมนต์น่ารักๆ ของ “น้องนาตาชา” ให้ได้ชมอยู่เรื่อยๆ อีกทั้งยังอัพเดตอาการป่วยและการรักษาให้แฟนๆ ได้คลายกังวลอยู่ตลอด

ลุ้นทุกวัน “โบ ชญาดา” สุดเครียดกักตัว 14 วัน ทำจิตตกอาการแย่กว่าเป็นโควิด !

“นาตาลี” ใจชื้นผลตรวจรอบ 2 ของลูกสาวเป็นลบไม่พบเชื้อโควิด-19

“ฟลุค เกริกพล” ติดโควิด-19 สุดห่วงลูก-เมีย จนเข้าใจความรู้สึกกินไม่ได้ นอนไม่หลับ 

“นาตาลี” ใจจะขาด ! ต้องแยกจากลูกสาวตัวน้อย หลัง “ฟลุค เกริกพล” ติดโควิด-19 






อย่างเมื่อวานนี้ (21 เม.ย. 2564) “ฟลุค เกริกพล” ก็ได้ออกมาอัพเดตอาการให้ได้ราบกันอีกครั้ง โดยผลเอ็กซเรย์ล่าสุดก็พบว่าเชื้อลงปอด เริ่มมีความดันเล็กน้อยซึ่งเจ้าตัวก็คาดว่าน่าจะมาจากอาการไอ และเพิ่งจะได้รับยาลอตที่ 2 เมื่อเที่ยงคืนที่ผ่านมา โดยงานนี้หนุ่มฟลุคได้เผยข้อความผ่านไอจีเอาไว้ว่า…




“หลังจาก หลายวันที่ X-ray เเล้ว ทุกอย่างดูดี วันนี้ X-ray ออกมา มีฝ้าที่ปอดเเล้ว = เชื้อลงปอด เเต่ อาการอื่นๆ คือเเทบไม่รู้ พึ่งได้ กินยา lot เเรกไปตอนเย็น ... oxygen ยัง 99 เปอร์เซ็นต์ ความดันมีเล็กน้อย อาจจะ เพราะไอ ตอนเที่ยงคืน เดี๋ยวได้ยา lot ที่สอง ของวัน” ซึ่งหลังจากที่หนุ่มฟลุคได้แจ้งอาการล่าสุดไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องร่วมวงการและแฟนคลับจำนวนมาก เข้ามาให้กำลังใจและขอให้คุณพ่อลูกหนึ่งหายไวๆ กันอย่างเนืองแน่นเลยทีเดียว



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : fluke777