“ฟลุค เกริกพล” ติดโควิด-19 สุดห่วงลูก-เมีย จนเข้าใจความรู้สึกกินไม่ได้ นอนไม่หลับ

2021-04-17 13:55:17

“ฟลุค เกริกพล” ติดโควิด-19 สุดห่วงลูก-เมีย จนเข้าใจความรู้สึกกินไม่ได้ นอนไม่หลับ

Advertisement


เข้าใจความรู้สึกกินไม่ได้ นอนไม่หลับ “ฟลุค เกริกพล” ประกาศติดเชื้อโควิด-19 กลางไอจี สุดห่วง “นาตาลี” และลูกสาวเพิ่งคลอดได้ 10 วัน !

พบเชื้อโควิด-19 อีกหนึ่งคน สำหรับนักแสดงหนุ่ม “ฟลุค เกริกพล มัสยวาณิช” ซึ่งเจ้าตัวก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ได้รับการตรวจหาเชื้ออยู่หลายครั้งกว่าจะพบว่าติดเชื้อ โดยครั้งแรกหนุ่มฟลุคได้ตรวจที่ 1 เมื่อวันที่ 27 มี.ค. ก่อนที่ภรรยาสาว “นาตาลี เจียรวนนท์” จะคลอด ครั้งที่ 2 เมื่อ 8 เม.ย. และครั้งที่ 3 วันที่ 15 เม.ย. และพบว่าติดเชื้อในวันที่ 16 เม.ย. 2564





โดยงานนี้ “ฟลุค เกริกพล” ได้โพสต์แจ้งข่าวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า...

“ผมได้ตรวจโควิดในวันที่ 15 เมษายน เนื่องจากลูกเพิ่งคลอดจึงมีความกังวล และได้ทราบผลว่าติดเชื้อโควิด-19 ในวันที่ 16 เมษายนครับ



ก่อนหน้านี้ได้มีการตรวจโควิดเพื่อเตรียมคลอดในวันที่ 27 มีนา และตรวจอีกครั้งเนื่องจากลูกเพิ่งคลอด ในวันที่ 8 เมษายน ผลเป็นลบไม่พบเชื้อทั้งสองคนครับ

ผมได้แจ้ง timeline กับผู้ใกล้ชิดและเกี่ยงข้องแล้ว เพื่อตรวจและกักตัวเฝ้าระวังกันต่อไป

เบื้องต้นน้องลีและลูกสาวผมตรวจแล้ววันนี้ไม่ติดนะครับ ขอให้รอบต่อต่อไปปลอดภัยด้วยเถอะ ตอนนี้เพิ่งเข้ารักษาตัวอยู่ที่ รพ. แล้วครับ ผมต้องขอโทษทุกคนที่ได้รับผลกระทบด้วยครับ ขอให้ทุกคนปลอดภัย รักษาสุขภาพกนด้วยนะครับ”






และในเวลาต่อมาหนุ่มฟลุค ก็ได้เผยภาพสาวนาตาลีและลูกสาวสุดที่รัก “น้องนาตาชา” ลงอินสตาแกรมอีกครั้ง พร้อมกับข้อความสุดเป็นห่วงว่า...

“14 days and night without both of you ขอให้ทั้งคู่ปลอดภัย พึ่งเข้าใจ คำว่า กินไม่ได้... นอนไม่หลับ คิดถึง ... ใจจะขาด ถึง technology จะทำให้ เราเหมือน ไม่ห่างกันเเต่ ... มันแทบไม่ช่วยให้รู้สึกหายเหงา หายคิดถึง และ เป็นห่วงได้เลย @lee_natalie @babynatashacm love you to the moon and back”

ซึ่งงานนี้ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการและแฟนคลับจำนวนมากเข้ามาให้กำลังใจหนุ่มฟลุคและครอบครัวกันอย่างคับคั่งเลยทีเดียว





ขอบคุณรูปจากอิสตาแกรม : lee_natalie , fluke777