ลุ้นทุกวัน “โบ ชญาดา” สุดเครียดกักตัว 14 วัน ทำจิตตกอาการแย่กว่าเป็นโควิด !

2021-04-20 17:00:09

ลุ้นทุกวัน “โบ ชญาดา” สุดเครียดกักตัว 14 วัน ทำจิตตกอาการแย่กว่าเป็นโควิด !

Advertisement

 
กังวลจนเครียด “โบ ชญาดา” เผยกักตัว 14 วัน ทำจิตตกอาการแย่กว่าเป็นโควิด ลุ้นอยู่ทุกวันจะมีใครติดเชื้อมั้ย ?

ทำเอาทั้งเครียดและกังวลจนจิตตกไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับ “โบ ชญาดา ลิ่วเฉลิมวงศ์” ที่ต้องกักตัวและแยกจากสามี “แบงค์ กฤชพล” และลูกชายสุดที่รัก “น้องอชิ” หลังจากได้ไปเยี่ยม “นาตาลี” หลังคลอดและพบกับ “ฟลุค เกริกพล” ก่อนจะทราบว่าติดเชื้อไวรัสโควิด-19 เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา





ซึ่งเมื่อวานนี้ (19 เม.ย. 2564) “โบ ชญาดา” ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความระบายความวิตกังวลที่ต้องกักตัว แถมยังต้องลุ้นทุกวันคืนว่าจะมีใครติดเชื้อหรือเปล่า โดยสาวโบก็ได้โพสต์ข้อความร่ายยาวผ่านทางอินสตาแกรมบอกว่า…

“ความสุขในวันนั้นอยู่กับเราไม่นาน เดินตามหลังสองหนุ่มกลับบ้าน หลังจากนั้นก็ไม่ได้ออกไปไหน ไม่เจอหน้าใครอีกเลย คิดถึงและเป็นห่วงทุกคน กังวลมากมายจนเครียด กินไม่ได้นอนไม่หลับไปหลายวันค่ะ ตอนนี้โบ พี่แบงค์ และอชิ ต้องแยกกันอยู่คนละห้อง กักตัวอยู่คนละชั้น 14 วัน อดเจอหน้ากอดกัน ลุ้นทุกวันทุกคืนว่าใครจะติดหรือไม่ หมอแนะนำให้เราสามคนตรวจ 5-7 วัน นับจากวันที่ได้พบคุณฟลุคหรือถ้ามีอาการทันที ถึงจะได้ผลที่ดีที่สุด นี่เพิ่งผ่านไปวันที่ 4 ทรมานใจ กลัวอชิกับพี่แบงค์เป็นอะไร ถ้าเกิดเป็นแล้วได้ผลบวกก็ต้องเข้าไปรักษาตัวอีก 14 วัน ห่วงเบบี๋นาตาชา น้องลี และฟลุคด้วยค่ะ





ส่วนตัวโบเองเป็นโรควิตกกังวลอยู่แล้ว ตอนนี้รู้สึกอาการน่าจะแย่กว่าเป็นโควิดพอเข้ามาอยู่ในกระบวนการกักตัวเฝ้าดูอาการของทุกคนที่เรารัก การที่ต้องแยกจากกันมันทำให้จิตตก ดูแลใครก็ไม่ได้ ออกไปไหนก็ไม่ได้ ไม่อยากให้มีใครต้องมาเจอแบบนี้อีกเลย ที่จริงคืนนั้นเราทุกคนป้องกันตัวเองดีมาก แต่มีกังวลช่วงตอนถอดหน้ากากทานข้าวคุยกันประมาณ 30 นาที ถ้ารอดได้หมดทุกคน จะดีใจที่สุด ขอให้ทุกคนโชคดีปลอดภัยนะคะ #เราจะสู้ไปด้วยกัน #hansafamily #covid19”

ซึ่งงานนี้ก็มีบรรดาคนในวงการและแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจและขอให้ทุกคนปลอดภัยเป็นจำนวนมาก ขณะที่ทางด้าน “ฟลุค – นาตาลี” ก็ได้เข้ามคอมเมนต์ส่งกำลังใจและขอให้ปลอดภัยด้วยเช่นเดียวกัน




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : bo_achi