เผยหลักฐานบาดแผลเต็มตัว "เกรซ ชลิตา" ลั่น สมัครใจแฉเอง "ดาว พิมพ์ทอง" ส่งหัวใจ

2021-04-21 10:10:09

เผยหลักฐานบาดแผลเต็มตัว "เกรซ ชลิตา" ลั่น สมัครใจแฉเอง "ดาว พิมพ์ทอง" ส่งหัวใจ

Advertisement

เผยหลักฐานบาดแผลเต็มตัว "เกรซ ชลิตา" ลั่น สมัครใจแฉเอง "ดาว พิมพ์ทอง" ส่งหัวใจ 



ยังคงเป็นประเด็นฉาวๆ ที่ต้องสาวไส้ให้ถึงที่สุด ในเมื่อเริ่มต้นขึ้นมาแล้ว แต่ตอนจบจะเป็นอย่างไรไม่มีใครล่วงรู้ 



สำหรับกรณี "เกรซ ชลิตา" น้องสาว "กีฟ ดราภดา" ซึ่งเป็นแฟนเก่าของพระเอกหนุ่มแก้มแน่น "พอร์ช ศรัณย์" ที่ก่อนหน้านี้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม บอกเล่าเรื่องราวในอดีตที่เคยเจอ ว่าที่ผ่านมาตนต้องอดทนเจอกับสิ่งที่ผู้หญิงคนหนึ่งไม่สมควรจะเจอ ทั้งโดนนอกใจ โดนทำร้ายร่างกายอย่างหนัก จนถึงขั้นเดินไม่ได้ ต้องสแกนสมอง เพราะศีรษะ และหูถูกกระแทกอย่างรุนแรง และยังมีอีกมากมายที่เธอบอกว่ายังไม่ได้พูดออกมา ซึ่งเธอยังบอกให้ ดาราชายปากปีจอ หยุดสร้างภาพ พูดให้ตัวเองดูดี เลิกพูดใส่ร้ายคนอื่นสักที เพราะเธอจะไม่ทนอีกแล้ว โดยทุกๆ การโพสต์ "เกรซ" นั้น มิได้ระบุชื่อของผู้ที่กระทำกับเธอว่าเป็นใคร แต่ชาวเน็ตก็สวมบทบาทนักสืบพร้อมพุ่งเป้าไปที่ใครบางคนที่มีหน้ามีตาทางวงการ แถมก่นด่าแบบเสียๆ หายๆ ไปหลายยกด้วยกัน

ขุดอดีตแสนปวดร้าว "เกรซ ชลิตา" เผยเคยโดนซ้อมอัดติดกำแพงเดินไม่ได้ !!
ร้อนตัวอย่างแรง !! "เกรซ ชลิตา" เผยแชต มีคนสะอึกหลังเจอแฉ


"ไฮโซอาร์ต" โดดปกป้อง "เกรซ" หลังแฉพฤติกรรมดาราชายปากหมา !!



ล่าสุดการแฉพฤติกรรมของแฟนเก่าไม่จบเพียงเท่านี้ เกรซ ได้โพสต์ข้อความ พร้อม ภาพบาดแผล บนร่างกายใน อินสตาแกรม ของเธออีกครั้ง โดยข้อความดังกล่าวระบุว่า

“เป็นแค่ส่วนน้อยที่ยังหลงเหลืออยู่ และไม่ใช่สิ่งที่เลวร้ายที่สุดที่เคยเจอ ทุกภาพถ่ายทุกการกระทำที่เคยโดนทำร้ายทั้งร่างกายและจิตใจ เกรซ พยายามจะทิ้งไปหมดไม่เคยคิดว่าวันนึงจะต้องมาพูดถึงเรื่องนี้ เพราะตอนนั้นความรู้สึกมีแต่ความอับอาย และไม่อยากเห็นภาพไหนที่มันทำร้ายจิตใจตัวเองอีก แต่ทุกอย่างมันกลายเป็นภาพจำฝังใจ จำได้ดีทุกความรู้สึกกลายเป็นปมด้อยในชีวิตทั้งๆที่ไม่ใช่เรื่องน่าอายเลย ที่โดนกระทำแบบนี้คนที่กระทำแล้วยังมองว่ามันเป็นเรื่องน่าขำทำเป็นไม่สนใจและไม่เคยคิดจะสำนึกผิดต่างหากที่ควรละอาย”





“การเมินเฉยหรือการปฎิเสธหน้าตาย คือสิ่งที่ทำมาตลอดเช่นกัน ยากจะให้สำนึกเพราะไม่ใช่นิสัยแต่ฝังลึกในสันดาน คนเ.....กลับมีที่ยืนในสังคม และที่สำคัญที่สุด เกรซ อยากให้เรื่องราวที่ เกรซ เจอกลายเป็นอุทาหรณ์ให้ผู้หญิงทุกคนกล้าออกมาพูดกล้าเดินออกมาจากสิ่งแย่ๆ ถึงแม้ว่ามันจะไม่ง่ายเลยมันไม่ใช่เรื่องน่าอายอีกต่อไปแล้วค่ะ ขอยืนยันว่าเรื่องทั้งหมดสมัครใจที่จะพูดเอง ไม่ได้มีใครคิดแทนอย่าคิดและสรุปไปเองค่ะ”





อย่างไรก็ตาม โพสต์ดังกล่าวของ "เกรซ" ก็มีหลายคนเข้ามาแสดงความคิดเห็น พร้อมส่งกำลังใจให้แก่เธอ รวมถึงนักแสดงสาวดาวร้าย "ดาว พิมพ์ทอง" ซึ่งเธอเองก็เคยเป็นหนึ่งในคนรักเก่าของหนุ่ม "พอร์ช ศรัณย์" อีกด้วย โดย "ดาว" ได้ส่งเป็นอีโมจิรูปหัวใจในคอมเมนต์แทนการเขียนข้อความเพื่อให้กำลังใจ