"แม่อุ้มลูก 10 เดือนติดโควิด"โต้ฝั่ง รพ.พูดไม่จริงสักเรื่อง

2021-04-12 16:55:29

"แม่อุ้มลูก 10 เดือนติดโควิด"โต้ฝั่ง รพ.พูดไม่จริงสักเรื่อง

Advertisement

"แม่อุ้มลูกติดโควิด"โต้ฝั่ง รพ.พูดไม่จริงสักเรื่อง ลั่นฟ้องมาพร้อมฟ้องกลับมีหลักฐานชัดเจนจะทำให้เป็นกรณีตัวอย่าง ยันไม่ได้อยากดัง  

ดราม่าแม่อุ้มลูก 10 เดือนติดโควิดไป รพ. 4 ที่ไม่มีใครรับ

ฟังความจริงอีกด้าน รพ.แจงปมแม่อุ้มลูก 10 เดือนติดโควิดไปหาหมอ

"หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม" 6 นักษัตร ชะตาเปลี่ยนดีขึ้นถูกหวยปลดหนี้

จากกรณีดราม่าคุณแม่ติดเชื้อโควิด-19 คนหนึ่งไลฟ์สดขณะอุ้มลูกน้อยวัย 10 เดือนติดโควิด-19 เหมือนกัน ไป รพ. 4 แห่ง แต่ไม่มี รพ.ไหนรับเลย สุดท้าย รพ.ภูมิพลอดุลยเดช รับไปรักษา  ต่อมาเพจดังได้แชร์ความจริงอีกด้าน  อ้างว่าเป็นฝั่ง รพ. ชี้แจงว่าได้พยายามช่วยทุกอย่างตามจรรยาบรรณ และทุกอย่างที่ควรทำแล้ว 

ล่าสุดเมื่อวันที่ 12 เม.ย. คุณแม่รายดังกล่าว ได้ไฟล์สดชี้แจงตอนหนึ่งถึงกรณีที่เกิดขึ้นว่า ไม่ให้โทษ รพ.แล้วให้ไปโทษใคร หนูติดโควิดเพราะหนูไม่ช่วยเหลือตัวเอง แต่ตอนนี้ รพ.ต้องช่วยเหลือพวกเราในเบื้องต้นก่อน เอาเป็นว่าหนูจะไม่สนใจความพูดพวกนี้ คุณแค่อ่าน แค่ดู แต่ไม่ได้มาสัมผัสพวกเราว่า เจออะไรบ้าง เรามีหลักฐานทุกอย่างที่จะฟ้องได้ กรณีที่ รพ.ที่สองออกมาพูดว่า คุณพ่อขอดูดบุหรี่ในห้องปลอดเชื้อไม่เป็นความจริง เราโวยวายก็ไม่เป็นความจริง อะไรที่พยาบาลชี้แจงไม่มีอะไรที่เป็นความจริงเลย ที่ไม่เช็ดตัวลูก ไม่ยอมป้อนยาลูกไม่เป็นความจริง ข่าวที่พยาบาลออกมาให้ข่าวไม่มีอันไหนเป็นความจริงเลย คุณแต่งเรื่องพยายามจะให้คนไปสนใจอีกแบบ แต่ทุกคนต้องสนใจว่า รพ.ไม่ได้รับรักษาพวกเรา หนูขอไม่ให้สัมภาษณ์นักข่าวทุกช่อง ขอไลฟ์สดพูดเอง ถ้า รพ.จะฟ้อง เราก็เตรียมฟ้องเหมือนกัน เราเดินหน้าเต็มที่ เราจะเอาเคสนี้เป็นตัวอย่าง คือตอนนี้คุยกับผู้ใหญ่หลาย ๆ คนไม่อยากให้เรื่องนี้เงียบหาย ไม่อยากให้ รพ.ปฏิเสธคนไข้อีกต่อไป ยืนยันว่าไม่อยากดัง ทุกอย่างมีหลักฐานชัดเจน ตอนนี้จะเดินหน้าเรื่อง รพ.ไม่รักษาอย่างเดียว คนจะด่าไม่สนใจ

เธอระบุถึงกรณีที่โดนชาวเน็ตขุดประวัติ ว่า  ตอนนี้คุณขุดได้ มันเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว แต่พวกคุณไม่ใช่ว่าดีกันเสมอไปนะคะ เฮ๊ยกูวัยรุ่น ทำไมอ่ะ ก่อนหน้านี้ 3-4 เดือนกูไปเที่ยว กูไปเที่ยวไม่ได้เหรอ กูต้องนั่งพับเพียบ กูต้องบวชชีเหรอ เฮ้ยมันไม่ใช่ ประเด็นตอนนี้ มึงมีสติ พวกคุณมีสติก่อน ก่อนที่จะด่าๆๆ ขอบคุณทุกกำลังใจ ได้ออกมาพูดแล้ว  ที่พยาบาลบอกว่าเราไม่อยู่เองก็ไม่จริง พ่อน้องขอดูดบุหรี่ในห้องก็ไม่จริง หลายเรื่องไม่จริง เราอยู่ในห้อง แต่เราไม่เช็ดตัวน้องก็ไม่จริง ไม่มีอะไรเป็นความจริงเลยที่ทาง รพ.ออกมาบอก ตอนนี้ขอรักษาตัวให้หายก่อนแล้วค่อยว่ากัน ไม่ว่าเราจะติดโควิดมาจากไหนเราก็เสียใจมากอยู่แล้ว ประเด็นคือมันแก้ไขไม่ได้แล้ว เราอยากรักษา เราอยากช่วยลูก แต่ไม่มี รพ.ไหนรับเรา