“อุ้ม” สุดสงสาร “น้องดิสนีย์” โดนจับตรวจโควิด-19 ต้อนรับวันเกิด

2021-04-08 11:30:45

“อุ้ม” สุดสงสาร “น้องดิสนีย์” โดนจับตรวจโควิด-19 ต้อนรับวันเกิด

Advertisement

 
ทำคลิปไปร้องไห้ไป ! “อุ้ม ลักขณา” อวยพร “น้องดิสนีย์” ทั้งน้ำตา สุดสงสารลูกสาวโดนจับตรวจโควิด-19 ต้อนรับวันเกิด

ทำเอาเหล่าแฟนๆ แห่สงสารและให้กำลังใจคุณแม่ลูกหนึ่งอย่าง “อุ้ม ลักขณา อมิตรสูญ” และ “น้องดิสนีย์” กันอย่างคับคั่งเลยทีเดียว หลังจากที่ต้องโร่ตรวจหาเชื้อโควิด-19 กันทั้งครอบครัว หลังจากที่เมื่อวานนี้ (7 เม.ย. 2564) “ดีเจเพชรจ้า วิเชียร” ได้ออกมาประกาศกลางอินสตาแกรมว่าติดเชื้อโควิด-19 และพบว่าก่อนหน้านี้หนุ่มเพชรจ้าได้ไปร่วมปาร์ตี้วันคล้ายวันเกิดของสาวอุ้มด้วย

“ดีเจเพชรจ้า” เผยพบเชื้อโควิด-19 กำลังเข้ารับการรักษาตามขั้นตอน 

อายเขา ! “กรรชัย” ฝากดารา-ศิลปิน โผล่สถานที่ที่มีคนติดโควิด-19 อย่าไล่ลบรูปให้คนด่า 

“ลิฟท์” กักตัวบนรถบ้าน ก่อนตรวจหาเชื้อโควิด-19 หลังร่วมงาน “ปีโป้” 

“แบงค์ ธิติ” ประกาศติดโควิด-19 พร้อมเปิดไทม์ไลน์ 7 วัน



และล่าสุด (8 เม.ย. 2564) เนื่องในวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 2 ขวบของ “น้องดิสนีย์” พอดิบพอดี งานนี้คุณแม่อุ้ม ก็ได้ทำคลิปรวมชอตตั้งแต่เป็นเบบี๋อยู่ในครรภ์ตลอดจนเติบโตเป็นสาวน้อยน่ารักน่าชัง ลงอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับเขียนแคปชั่นสุดซึ้งอวยพรวันเกิดลูกสาวสุดที่รักว่า…




“8 เม.ย. 2564 ครบรอบวันเกิด 2 ขวบลูกสาวสุดที่รัก

สุขสันต์วันเกิดนะคะดวงใจของหม่าม๊าขอบคุณลูกที่เลือกมาเกิดเป็นลูกของม๊าตั้งแต่มีลูกทำให้เข้าใจความรักอันยิ่งใหญ่ของคนเป็นแม่ ยายยายจะพูดเสมอว่าหม๊าคือแก้วตาดวงใจของยายยาย วันนี้ที่หม่าม๊ามีหนูเองม๊าเข้าใจความหมายของคำนี้อย่างสุดหัวใจ ม๊าขอให้หนูเป็นเด็กที่มีจิตใจเมตตาเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ ส่งมอบความสุขให้กับคนรอบข้าง ร่าเริงแจ่มใสแบบที่หนูเป็นแบบนี้ตลอดไป ไม่ว่าโตขึ้นหนูจะอยากเป็นอะไรหม่าม๊าจะอยู่ข้างๆคอยสนับสนุนและเป็นกำลังใจให้หนูทุกครั้ง ทุกเรื่องนะลูกนะ



วันเกิดปีนี้มาพร้อมกับน้องต้องตรวจ covid สงสาร พรใดอันประเสริฐแม่ขอให้หนูรอดปลอดภัยพระคุ้มครองนะคะ และขอให้หม่าม๊ารอดเช่นกัน รักลูกที่สุกในชีวิต#ทำคลิปไปร้องไห้ไป #mydisneybabygirl”





และเมื่อวานนี้ (7 เม.ย. 2564) หลังจากที่ทราบข่าว “ดีเจเพชรจ้า” ทางด้าน “อุ้ม ลักขณา” ก็ได้อัพเดตให้ได้ทราบว่า ทั้งเธอ ลูกสาว พร้อมครอบครัวได้ไปตรวจหาเชื้อแล้ว ซึ่งทางด้านเธอและลูกสาวยังไม่มีอาการใดๆ แต่ก็ต้งรอผลการตรวจยืนยันในวันนี้ (8 เม.ย. 2564) โดยทางด้าน “อุ้ม ลักขณา” ก็ได้เผยอย่างละเอียดว่า…




“เนื่องจากเพิ่งทราบผลว่าพี่เพชรจ้าติดโควิดวันนี้ อุ้มและน้องดิสนีย์รวมทั้งครอบครัวทุกคน รีบมาตรวจกันเรียบร้อยและรอผลวันพรุ่งนี้ ตอนนี้อุ้มกับน้องดิสยังปกติดีไม่มีอาการใดๆ ผลออกพรุ่งนี้จะรีบแจ้งให้ทราบค่ะ ส่วนเรื่องจัดงานวันเกิดอุ้ม มีแค่เฉพาะคนในครอบครัวและเพื่อนสนิทไม่กี่คนค่ะ และพวกเราไม่นิ่งนอนใจรีบไปตรวจและกักตัวกันค่ะ ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงและขอโทดมาณที่นี้ด้วยนะคะ”




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : lukkanaaum