อายเขา ! “กรรชัย” ฝากดารา-ศิลปิน โผล่สถานที่ที่มีคนติดโควิด-19 อย่าไล่ลบรูปให้คนด่า

2021-04-07 18:05:50

อายเขา ! “กรรชัย” ฝากดารา-ศิลปิน โผล่สถานที่ที่มีคนติดโควิด-19 อย่าไล่ลบรูปให้คนด่า

Advertisement

 
ออกโรงเตือนผ่านจอ “หนุ่ม กรรชัย” ฝากถึงเหล่าดารา-คนดัง ไปสถานที่ที่มีคนติดโควิด-19 อย่ากลับมาไล่ลบรูปให้คนมาด่า นอกจากไม่ได้ช่วยอะไร ยังส่อเจตนาไม่รับผิดชอบต่อสังคม อย่าหาทำอายเขา !

กลายเป็นเรื่องราวสุดช็อกชวนผวาสนั่นวงการบันเทิงเลยก็ว่าได้ หลังจากที่เหล่าดารา-ศิลปิน หลายๆ คนออกมาแจ้งข่าวว่าติดเชื้อโควิด-19 และอีกบางส่วนที่โร่ตรวจหาเชื้อในครั้งแรกแล้วมีผลเป็นลบไม่พบเชื้อ แต่ก็กักตัวต่อรอตรวจซ้ำอีกครั้งกันอีกระนาว

“ดีเจเพชรจ้า” เผยพบเชื้อโควิด-19 กำลังเข้ารับการรักษาตามขั้นตอน

ซัดโควิดไปอีกคน "กัสจัง" ติดเชื้อ ! เปิดเผยไทม์ไลน์ทั้งหมด ขออภัยผู้ใกล้ชิด

ผวายกลำ ! เพจดังเผยมีคนติดโควิด-19 ร่วมงานบนเรือที่ “ดิว-เบล” มีเรื่องกัน 

ติดเชื้อโควิด "ไวท์" แฟน "สอดอ Style" แจงไทม์ไลน์ เข้างานแถวทองหล่อ 

"แสตมป์ อภิวัชร์" แจงไทม์ไลน์หลังติดโควิด-19 

"ปีโป้ ณัชพัณณ์" เผยผลตรวจติดโควิด-19






ซึ่งเกี่ยวกับประเด็นนี้ ล่าสุด (7 เม.ย. 2564) ผู้ประกาศข่าวคนดังอย่าง “หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย” ในขณะที่กำลังดำเนินรายการ “เที่ยงวันทันเหตุการณ์” และเล่าข่าวการติดเชื้อโควิด-19 ของ “แสตมป์ อภิวัชร์” และ “ปีโป้ ณัชพัณณ์” จบไปแล้วนั้น “หนุ่ม กรรชัย” ก็ยังได้ฝากไปถึงเหล่าดาราคนดังที่อยู่ในกลุ่มเสี่ยงที่มีคนติดโควิด-19 แต่กลับมาไล่ลบรูปภาพต่างๆ ออกจากโซเชียล ซึ่งหนุ่ม กรรชัย ก็ออกโรงเตือนผ่านจอด้วยข้อความสุดฟาดว่า…



“สำหรับคนในวงการบันเทิง คุณต้องนึกให้ออก จำให้ได้ ต้องมีความรับผิดชอบต่อสังคมนะครับ มีการลงไทม์ไลน์ของคุณด้วยต่างๆ นานา แล้วก็บางคนพอไปงานที่มีคนติดโควิด-19 อย่ากลับไปลบรูปมันไม่ได้ช่วยอะไร จะยิ่งถูกคนด่ามากขึ้นด้วยซ้ำ มันแสดงให้เห็นถึงเจตนาที่จะไม่รับผิดชอบต่อสังคม เพราะฉะนั้นถ่ายรูปลงไปแล้วก็ลงไป คุณจำเป็นต้องกักตัว 14 วัน ก็ต้องกักกันไป ทำทุกอย่างเป็นไปตามกฎ ถ้าคุณไม่ทำชาวบ้านชาวช่องเขาก็จะไม่ทำเหมือนคุณ เพราะเป็นนักแสดง ดารา อย่าทำให้คนเขามานั่งด่าได้ อันนี้ฝากเตือนไว้เพราะมันมีกรณีแบบนี้ให้ศึกษากันมาหลายรายแล้ว อายเขา”




ขอบคุณรายการ : เที่ยงวันทันเหตุการณ์ 

ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : kanchai