ผวายกลำ ! เพจดังเผยมีคนติดโควิด-19 ร่วมงานบนเรือที่ “ดิว-เบล” มีเรื่องกัน

2021-04-07 14:40:22

ผวายกลำ ! เพจดังเผยมีคนติดโควิด-19 ร่วมงานบนเรือที่ “ดิว-เบล” มีเรื่องกัน

Advertisement

 
“เจ๊มอย 108” เผยข้อมูลชวนผวา ! บนเรือที่ “ดิว-เบล” มีเรื่องกัน พบคนติดโควิด-19 ฝั่ง “ดิว อริสรา” รีบโชว์ผลตรวจเป็นลบไม่พบเชื้อ แต่ขอกักตัวตามมาตรการ ก่อนตรวจซ้ำอีกรอบ

เรียกได้ว่าทั้งถูกจับตามองและถูกขุดคุ้ยมาอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว หลังจากที่สาวแซ่บอย่าง “เบล บุษยา ตั้งภากรณ์” ได้ออกมาแฉแหลกลานนางร้ายสุดแซ่บอย่าง “ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์” ซึ่งหลังจากที่เป็นเรื่องเป็นราวสุดฉาวในวงการแล้วนั้นก็ทำเอาหลายๆ เพจมีการสืบเสาะหาต้นตอและหาประเด็นพิพาทระหว่างทั้งคู่

ฟาดซ้ำ !! เบล" ลูกสาวบรรยิน ซัด "ดิว อริสรา" อีกระลอก

 เดือดปุดฉุดไม่อยู่ "เบล บุษญา" โพสต์แฉ "ดิว อริสรา" ด่าพ่อ แถมเหยียดเพศ 

สวยแน่นๆ เปิดวาร์ปเผ็ชๆ "เบล บุษญา" เพื่อนเคยสนิท "ดิว อริสรา"






จนกระทั่งวันนี้ (7 เม.ย. 2564) เพจดังเจ้าเก่าเจ้าประจำอย่าง “เจ๊มอย 108” ก็ได้ออกมาเผยข้อมูลชวนผวาหวาดหวั่นโควิด-19 ด้วยการโพสต์แจ้งว่า…

“-เอ้ย !! ได้ข่าวว่าบนเรือที่ ดิว-เบล มีเรื่องกัน มีคนติดโควิดร่วมงานด้วยคนนึง




-ตอนนี้แม่ดิว กะแฟน และนางเอกคนนึงที่ไปงาน.. ไปตรวจเชื้อโควิดแล้ว แต่ผลออกมาเป็นลบ ค่อยยังชั่ว !! ต่อไปก็กักตัว เพื่อรับผิดชอบต่อสังคมนะแม่นะ

-อีก 20 คนบนเรือ ก็น่าจะไปตรวจกันแล้ว แต่..ยังเห็นมีบางคนตะลอนทัวร์ลั้ลลาอยู่เลยนะ !! ขอให้ปลอดภัยทุกคนเด้อ

-ไม่ใช่แค่วงการบันเทิงนะ คุณหญิง คุณนาย วงการไฮโซ ก็ต้องกักตัวกันเด้อแม่ๆ



-ขนาดมีข่าวว่าท่านทูต ติดโควิด เหล่าคุณหญิง คุณนายบางท่านที่ไปใกล้ชิด ก็ยั๊ง.. ยังออกตระเวนไปกินข้าวกับเพื่อนๆ แบบไม่กักตัว


-การที่คุณจะร่วมรับผิดชอบต่อสังคม ไม่ใช่..การลบรูปที่ถ่ายกับคนติดเชื้อ แต่มันคือการที่คุณไปตรวจหาเชื้อ แล้วกักตัวอยู่บ้าน ด้วยรัก #อิพิมเมียพาวเวอร์แพท”



และล่าสุดในวันเดียวกัน “ดิว อริสรา” ก็ได้โชว์ผลตรวจจากทางโรงพยาบาลและรีบชี้แจงเรื่องโควิด-19 ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่าเธอนั้นได้ไปทำการครั้งแรกมาแล้ว และผลปรากฎว่าเป็นลบไม่พบเชื้อ แต่จะขอกักตัวต่อตามมาตรการ และจะตรวจหาเชื้อซ้ำอีกรอบนึง โดยนักแสดงสาวก็ได้เผยอย่างละเอียดว่า…

“เนื่องจากวันที่ 2 เมษายน ที่ผ่านมา ตัวดิวได้ไปร่วมงานวันเกิดเพื่อนบนเรือ (ส่วนตัว) และในวันที่ 3 เมษายน ดิวได้ทราบว่ามีคนที่มาร่วมวานเป็น COVID-19 หลังจากทราบเรื่อง ดิวได้เดินทางไปตรวจหาเชื้อโดยทันทีที่โรงพยาบาลโดยวิธี PCR และได้ทราบผลในวันที่ 4 เมษายน ว่าเป็นลบ NOT DETECTED (ไม่พบเชื้อ COVID)






แต่เพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อสังคมและร่วมมือกับมาตรการของทางภาครัฐในการเดินทางในพื้นที่เสี่ยง ตั้งแต่วันนั้นจนถึงวันนี้เป็นต้นไป ดิวขอกักตัวให้ครบตามกำหนดของทางภาครัฐ และจะตรวจอีกทีเพื่อความปลอดภัยนะคะ

ดิวขอขอบคุณทุกความห่วงใย และสุดท้ายนี้ดิวฝากทุกคนรักษาสุขภาพ ระมัดระวัง ป้องกันตัวเอง และดูแลตัวเองกันด้วยนะคะ”

พร้อมกับเผยเพิ่มเติมทางแคปชั่นว่า...  “ขอให้ทุกคนปลอดภัย...รักษาสุขภาพ ดูแลตัวเอง รับผิดชอบต่อสังคม รักษาระยะห่าง การ์ดไม่ตกกันน๊า และเราจะผ่านมันไปด้วยกันคะ”




ขอบคุณข้อมูล : เจ๊มอย 108  

ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : duearisara , bellebussaya