“ลิฟท์” กักตัวบนรถบ้าน ก่อนตรวจหาเชื้อโควิด-19 หลังร่วมงาน “ปีโป้”

2021-04-07 15:25:26

“ลิฟท์” กักตัวบนรถบ้าน ก่อนตรวจหาเชื้อโควิด-19 หลังร่วมงาน “ปีโป้”

Advertisement

 
เปลี่ยนที่นอน 14 วัน “ลิฟท์ สุพจน์” เผยภาพกักตัวบนรถบ้าน ก่อนเข้ารับการตรวจหาเชื้อในวันที่ 10 เม.ย. หลังร่วมงาน “ปีโป้ ณัชพัณณ์”

อีกหนึ่งคนที่ต้องรีบกักตัวเพื่อเฝ้าระวังเชื้อโควิด-19 สำหรับนักแสดงหนุ่มลูกหนึ่งอย่าง “ลิฟท์ สุพจน์ จันทร์เจริญ” หลังจากที่ได้ร่วมงานกับนักแสดงหนุ่ม “ปีโป้ ณัชพัณณ์” ที่เพิ่งจะออกมาประกาศว่าติดโควิด-19 เมื่อวานนี้ (6 เม.ย. 2564)

"ปีโป้ ณัชพัณณ์" เผยผลตรวจติดโควิด-19 

"แสตมป์ อภิวัชร์" แจงไทม์ไลน์หลังติดโควิด-19 

สุดทน ! “อาร์ต” ฟาดกลับคุณหมอ หลังถูกแซะได้รับฉีดวัคซีนก่อน พร้อมจี้รับผิดชอบผ่านสื่อ 

ผวายกลำ ! เพจดังเผยมีคนติดโควิด-19 ร่วมงานบนเรือที่ “ดิว-เบล” มีเรื่องกัน

ติดเชื้อโควิด "ไวท์" แฟน "สอดอ Style" แจงไทม์ไลน์ เข้างานแถวทองหล่อ 









และเมื่อวานนี้หลังจากที่ทราบว่าหนุ่มปีโป้ติดเชื้อโควิด-19 แล้วนั้น “ลิฟท์ สุพจน์” ก็ได้โพสต์ภาพตัวเองขณะที่กำลังกักตัวอยู่บนรถบ้านลงในอินสตาแกรม พร้อมกับเขียนขอ้ความบอกว่า...  “เป็นคนชอบรถบ้าน .. แต่ไม่คิดว่าต้องมากักตัวในรถบ้าน 14 วัน เพราะที่บ้าน มี พ่อ แม่ ภรรยา และลูกอยู่...ลุ้นกันครับ วันเสาร์ ที่ 10 ไปตรวจ จะเจอไหม. .... สู้ๆ นะครับทุกคน”



ขณะที่ทางด้านภรรยา “หญิง นราวัลย์” ก็ได้เผยผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า… “เอ็นดูสามี..เก็บตัวตั้งแต่กลับจากกองถ่ายเมื่อวาน เพราะถ่ายละครกับน้องปีโป้ รอผลตรวจของน้องตั้งแต่เมื่อวาน รู้ผลเมื่อตอนเย็นที่ผ่านมา สรุปน้องติดโควิด คุณสุพจน์ต้องกักตัวยาวๆ 14 วันนะคะ แจ้งเพื่อทราบค่ะ (พราวเดอร์รู้ก็เริ่มงอแงละแหละนางชอบเล่นกับป๊า) #prouderjourney ”

โดยงานนี้ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการและแฟนๆ ต่างพากันเข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจและอวยพรให้หนุ่มลิฟท์นั้นปลอดภัยและปลอดเชื้อกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว 





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : liftaha , yingnarawan