ทำไงดี ? “โยกเยก” สุดสงสารภรรยา-ครอบครัว เจอเกรียนคอมเมนต์แรงเรื่องเพศ

2021-04-07 16:45:42

ทำไงดี ? “โยกเยก” สุดสงสารภรรยา-ครอบครัว เจอเกรียนคอมเมนต์แรงเรื่องเพศ

Advertisement

 
เห็นใจเราบ้าง “โยกเยก เชิญยิ้ม” เจอเกรียนคีย์บอร์ดคอมเมนต์แรงเรื่องเพศ สุดสงสารภรรยา – ครอบครัว ฝั่งแฟนๆ หนุนให้แจ้งความเอาผิดพวกคอมเมนต์ขยะ !

เพิ่งจะผ่านโมเมนต์ชื่นมื่นอิ่มอกอิ่มใจด้วยการควงภรรยาสุดที่รักไปจดทะเบียนสมรสเป็นสามีภรรยาอย่างถูกต้องตามกฎหมาย หลังวิวาห์มาแล้วปีกว่าๆ ได้ไม่ทันไร ก็มีเรื่องมาบั่นทอนความรู้สึกจนอดที่จะสงสารภรรยาอย่าง “จ๊อย กชมน” ไม่ได้ สำหรับนักแสดงหนุ่ม “โยกเยก อัครเดช รอดวินิจ” หรือ “โยกเยก เชิญยิ้ม” ที่โดนเกรียนคีย์บอร์ดคอมเมนต์ด้วยข้อความรุนแรงเกี่ยวกับเรื่องเพศ

หนีไม่พ้นแล้ว “โยกเยก” ควงภรรยาจดทะเบียนสมรสชื่นมื่น หลังวิวาห์มาปีกว่า

สละโสดแล้ว “โยกเยก เชิญยิ้ม” จูงมือแฟนสาวเข้าวิวาห์หวาน หลังวาเลนไทน์เพียง 1 วัน 

“ดีเจเพชรจ้า” เผยพบเชื้อโควิด-19 กำลังเข้ารับการรักษาตามขั้นตอน 

“ลิฟท์” กักตัวบนรถบ้าน ก่อนตรวจหาเชื้อโควิด-19 หลังร่วมงาน “ปีโป้” 

ผวายกลำ ! เพจดังเผยมีคนติดโควิด-19 ร่วมงานบนเรือที่ “ดิว-เบล” มีเรื่องกัน 


ซึ่งล่าสุด “โยกเยก เชิญยิ้ม” ก็ได้แคปภาพคอมเมนต์จากช่องทางยูทูบที่มีเกรียนคีย์บอร์ดเข้ามาวิจารณ์เชิงหยาบถึงเจ้าตัวและสาวจ๊อยลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกันนี้หนุ่มโยกเยกก็ได้พ้อผ่านแคปชั่นว่า… “ผมจะทำยังไงกับคนประเภทนี้ดีครับ...ผมสงสารภรรยา สงสารครอบครัว ที่ต้องมาเจอคอมเมนต์อะไรแบบนี้ เห็นใจเราสองคนบ้างเถอะครับ ...”





โดยงานนี้ก็มีแฟนๆ เข้ามาให้กำลังใจ และสนับสนุนให้หนุ่มโยกเยกนั้นแจ้งความเอาผิดกับคนที่รักสนุกบนโซเชียลกันเป็นจำนวนมาก อาทิ “รับคำขอโทษเป็นเงินแทนครับพี่ แจ้งความเลย ”, “แจ้งปอท. เลยค่ะ ห่วงความรู้สึกเจ๊จ๊อย”, “บล็อกครับในยูทูบ จะไม่ได้รับข้อความอีก ”, “ปล่อยมันไปพี่ ขยะ อย่าไปสนใจ ”, “เป็นกำลังใจให้จ๊อยกับตะเองน๊า ”, “สู้ๆ ครับ”, “คอมเมนต์ขยะๆ แบบนี้ แจ้งความไปเลยค่ะพี่ อย่าไปสนใจคนประเภทนี้เลยเนอะ นักเลงคีย์บอร์ดทั้งนั้น ”, “แจ้งความเลยพี่เอาจริงกะคนแบบนี้มั้ง ”, “แจ้งความค่ะ อย่าไปยอม”, “พวกขยะ ใจต่ำมาก เป็นกำลังใจให้ครับ ”, “น่าจะดำเนินคดีได้นะคะ แย่มากๆ เลย เป็นกำลังใจให้คุณโยกเยกและภรรยา รวมถึงครอบครัวนะคะ ”, “สู้ๆ ค่ะอย่าใส่ใจกะคนแบบนั้นคะบล๊อกทิ้ง ” ฯลฯ





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : yokyek_chernyim