สุดทน ! “อาร์ต” ฟาดกลับคุณหมอ หลังถูกแซะได้รับฉีดวัคซีนก่อน พร้อมจี้รับผิดชอบผ่านสื่อ

2021-04-07 11:00:49

สุดทน ! “อาร์ต” ฟาดกลับคุณหมอ หลังถูกแซะได้รับฉีดวัคซีนก่อน พร้อมจี้รับผิดชอบผ่านสื่อ

Advertisement

 
ด่าออกสื่อก็ต้องขอโทษออกสื่อได้  ! “อาร์ต พศุตม์” ฟาดกลับคุณหมอ หลังโดนทวีตข้อความแซะ เป็นดาราได้ฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 ก่อนหมอ

เป็นอีกหนึ่งคนที่อยู่ในพื้นที่เสี่ยงและได้รับการฉัดวัคซีนป้องกันโควิด-19 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับนักแสดงหนุ่ม “อาร์ต พศุตม์ บานแย้ม” โดยเมื่อวานนี้ (6 เม.ย. 2564) เจ้าตัวก็ได้เผยภาพลงในอินสตาแกรมพร้อมกับเล่าอาการหลังได้รับวัคซีนให้แฟนๆ ได้ทราบว่า… “Sinovac vaccine เข็มแรก เรียบร้อย ไม่มีอาการข้างเคียงใดๆ ใครอยู่ พื้นที่เสี่ยง ติดต่อ ฉีดได้เลย ผมอยู่สมุทรสาคร วันนี้มาฉีด ที่ LANDMARK มหาชัย ขอบคุณเจ้าหน้าที่ดูแลดีมาก (คนที่รับการฉีดอาจจะต้องมีเวลา สัก 2-3 ชม. นะคับ เพราะฉีดแล้วต้องนั่งรอดูอาการ 1 ชม. ก่อนกลับบ้านและมาถึงต้องรอคิวนิดนึงนะครับ) #Sinovacvaccine #Sinovac #covid_19....”





แต่ทว่าเผยโพสต์ดังกล่าวไปได้ทันไรก็มีชาวเน็ตรายหนึ่งที่อ้างว่าเป็นคุณหมอได้ไปทวีตข้อความในเชิงแซะหนุ่มอาร์ตว่า “ดาราที่ชื่อ อาร์ต พศุตม์ ได้ฉีดวัคซีนโควิดแล้ว ในขณะที่ฉันเป็นหมอประจำคลินิกทางเดินหายใจของโรงพยาบาลในจันทบุรี ยังไม่ได้ฉีด อีเ-ี้ย”






ทำเอางานนี้ “อาร์ต พศุตม์” เห็นแล้วเป็นต้องของขึ้นเบาๆ แคปภาพข้อความดังกล่าวมาโพสต์ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับแนบแคปชั่นฟาดกลับว่า… “ฝากเช็กหน่อยนะคับ (ในทวิตเตอร์ ) เค้าบอกเป็นหมอ ผวนก็ไม่ตรงตัว บอกประจำคลินิกที่จันทบุรี แต่ทำไมไม่เข้าใจว่าคนที่ฉีด ได้มีกฎอะไรบ้าง พื้นที่เสี่ยงใครก็ฉีดได้แต่ต้องไปลงทะเบียนนะคุณหมอ (หรอ) อ่านข่าวสักนิดนะจะเข้าใจทุกอย่าง สงสัยตรวจคนป่วยมากจนป่วยเองมั้ย”

ก่อนจะเผยอีกหนึ่งโพสต์ที่เป็นการแปะภาพยืนยันว่าคนที่ทวีตข้อความแซะเจ้าตัวนั้นคือคุณหมอจริงๆ ลงอินสตาแกรมอีกครั้ง พร้อมกับเขียนแคปชั่นฟาดยก 2 และอยากให้คุณหมอรายดังกล่าวรับผิดชอบคำพูดตัวเองด้วยการขอโทษออกสื่อว่า… “เป็นถึงหมอควรใช้คำพูดและหาข้อมูลให้มากกว่านี้นะครับ จะทำให้กระทรวงสาธารณสุขเดือดร้อนนะ เป็นหมอควรให้คำแนะนำที่ถูกต้องกับคนทั่วไปนะครับ ตอนด่าออกสื่อได้ ตอนขอโทษก็คงออกสื่อได้เหมือนกันเนอะ มารับผิดชอบคำพูดตัวเองด้วยนะครับ และสิ่งที่ตัวเองทำด้วยนะคับ ปิดทวิตหนี ไม่ใช่ทางออกนะคับ เบลอรูป ให้นี่ซอฟต์มากแล้วนะ” 

รอผลตรวจครั้งที่2 "เป้ย ปานวาด" โพสต์กักตัวครบ 14 วันแล้ว 

ลูก 3 ยังแซ่บ !! "ฮาน่า" เผยเสน่ห์ส่วนไหนทำให้ "ฮิวโก้" คลั่งรัก !! 

"แสตมป์ อภิวัชร์" แจงไทม์ไลน์หลังติดโควิด-19 

"ปีโป้ ณัชพัณณ์" เผยผลตรวจติดโควิด-19 

“โจอี้บอย” โชว์ผลตรวจครั้งแรกเป็นลบ หลังเล่นคอนเสิร์ตในร้านที่มีผู้ติดเชื้อโควิด-19



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : art_phasut98