รอผลตรวจครั้งที่2 "เป้ย ปานวาด" โพสต์กักตัวครบ 14 วันแล้ว

2021-04-07 10:50:51

รอผลตรวจครั้งที่2 "เป้ย ปานวาด" โพสต์กักตัวครบ 14 วันแล้ว

Advertisement

เป็นอีกผู้มีความเสี่ยงจากการใกล้ชิดกับผู้ที่ติดเชื้อโควิด-19 สำหรับดาราสาว"เป้ย ปานวาด เหมมณี" โดยเจ้าตัวรับผิดชอบต่อสังคมด้วยการไปตรวจเชื้อและกักตัวตามมาตรการเป็นเวลา 14 วัน ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเผยถึงเรื่องนี้หลังครบการกักตัวเป็นที่เรียบร้อยผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า

"สืบเนื่องจากกรณีที่มีข่าวเป้ยไปพบยูทูปเบอร์ที่ได้รับเชื้อโควิด19 เป้ยต้องขออนุญาตชี้แจงดังนี้นะคะ

ในวันที่ 24 มีนาคมเป้ยได้ไปเจอกับพี่แทน(ยูทูปเบอร์) จริงค่ะ และมาทราบทีหลังว่าพี่แทนได้รับเชื้อหลังจากวันที่ 24 ซึ่งเป็นวันอื่นหลังจากที่เจอเป้ยแล้ว

เป้ยมาทราบว่าพี่แทนเป็นโควิดช่วงกลางดึกคืนวันที่ 31 มีนาคม และทันทีในวันที่ 1 เมษายน เป้ยก็ได้ให้ลูกหยุดเรียนและไปเข้ารับการตรวจหาเชื้อทันทีและผล ออกมาเป็น NOT DETECTED (ไม่พบเชื้อCOVID) เป้ยได้แจ้งทางกองถ่ายละคร “ วานวาสนา” ให้รับทราบและขออนุญาตเลื่อนการถ่ายที่มีฉากเป้ยออกไปก่อน ซึ่งทางกองถ่ายรับทราบข้อมูลทุกอย่าง ข้อมูลตรงนี้หากมีผู้ใดสงสัยสามารถเช็คได้ทางผู้จัดการกองนะคะ



ตั้งแต่วันที่ทราบเรื่องจนถึงวันนี้เป้ยได้ทำการกักตัวมาตลอดทั้งนี้เพื่อความสบายใจของเป้ยเองและผู้ที่พบเจอ ซึ่งในวันนี้จะเป็นวันที่ครบ 14 วันหลังจากที่เจอกับพี่แทน เป้ยกำลังเข้าไปตรวจหาเชื้อรอบที่ 2 และจะมาแจ้งผลให้ทุกคนทราบอีกครั้งนะคะ

เพื่อป้องกันข้อมูลที่คลาดเคลื่อนถ้าสื่อไหนต้องการทราบรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมสามารถโทรมาหาเป้ยตรงได้เลยนะคะ เป้ยยินดีให้ความร่วมมือค่ะ"