“โจอี้บอย” โชว์ผลตรวจครั้งแรกเป็นลบ หลังเล่นคอนเสิร์ตในร้านที่มีผู้ติดเชื้อโควิด-19

2021-04-07 10:05:33

“โจอี้บอย” โชว์ผลตรวจครั้งแรกเป็นลบ หลังเล่นคอนเสิร์ตในร้านที่มีผู้ติดเชื้อโควิด-19

Advertisement

 
ประกาศกักตัวด่วน ! “โจอี้บอย” โชว์ผลตรวจเป็นลบไม่พบเชื้อ หลังเล่นคอนเสิร์ตในร้านที่มีผู้ติดเชื้อโควิด-19 พร้อมแพลนตรวจซ้ำหลังกักตัวครบ 14 วัน

เรียกได้ว่าเป็นการกลับมาแพร่ระบาดที่สะเทือนทั้งคนใน-คนนอกวงการกันเลยทีเดียว สำหรับไวรัสโควิด-19 ละรอกใหม่ที่ขณะนี้มีผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วและส่วนมากมาจากสถานบันเทิง ซึ่งคนในวงการบันเทิงอย่างนักร้องหนุ่ม “แสตมป์ อถิวัชร์” และนักแสดงวัยรุ่น “ปีโป้ ณัชพัณณ์” ก็เพิ่งจะออกมาประกาศว่าติดเชื้อโควิด-19 ไปหยกๆ รวมไปถึงเหล่าดารา-ศิลปิน อีกหลายๆ ที่ออกมาประกาศกักตัวกันระนาว เนื่องจากได้มีโอกาสทำงานสถานที่เดียวกันและพบปะกับผู้ติดเชื้อในระยะเวลาที่สุ่มเสี่ยง

"ปีโป้ ณัชพัณณ์" เผยผลตรวจติดโควิด-19 

"แสตมป์ อภิวัชร์" แจงไทม์ไลน์หลังติดโควิด-19 

ลืมทุกความเจ็บปวด "นาตาลี" คลอดลูกสาวคนแรกสุดน่ารัก 

“ต๊ะ วริษฐ์” ปล่อยภาพอัลตราซาวด์เฉลยเพศทายาทคนแรก แค่ 11 วีก ก็ผงาดโชว์ชัดเจน 

ว้าวมาก “อาตุ่ย” เปิดโหมดแซ่บนุ่งชุดว่ายน้ำ อวดความสวยเซี๊ยะสุดเฟิร์มในวัย 47 กะรัต 





เช่นเดียวกับแร็ปเปอร์หนุ่มขวัญใจมหาชนอย่าง “โจ้ อภิสิทธิ์ โอภาสเอี่ยมลิขิต” หรือ “โจอี้บอย” ก็ได้ออกมาโชว์ผลตรวจหาเชื้อโควิด-19 ครั้งแรกลงในอินสตาแกรมส่วนตัว หลังจากที่ทราบว่ามีผู้ติดเชื้อโควิดในร้านที่เจ้าตัวได้เดินทางไปแสดงดนตรี เมื่อวันที่ 30 มี.ค. ที่ผ่านมา พร้อมกันนี้ “โจอี้บอย” ก็ได้เผยแคปชั่นว่า…

“เมื่อวันที่ 30 มี.ค.ที่ผ่านมา ทางผมและทีมงานได้ไปทำการแสดงที่ร้านมายา (หัวหิน) จ.ประจวบฯ ซึ่งปรากฏอยู่ในไทม์ไลน์ของผู้ติดเชื้อโควิด-19 ทางผมและทีมงานเพิ่งได้ทราบข่าวเมื่อคืน (5เมษา)ว่าพบผู้ติดเชื้ออยู่ในร้านดังกล่าว กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเพื่อลดความเสี่ยง ผมและทีมงานจึงขอกักตัวเป็นเวลา 14 วัน ตามมาตรการการเฝ้าระวังของรัฐ และผมรีบเดินทางไป รพ.เพื่อตรวจหาเชื้อตั้งแต่เมื่อคืน (5เมษา) และผลการตรวจออกมาไม่พบเชื้อ (6เมษา)



ด้วยเหตุนี้เองมีผลให้ไม่สามารถไปการแสดงคอนเสิร์ตในวันที่ 10 เม.ย. จ.บุรีรัมย์ ได้ กราบขออภัยผู้จัดและแฟนๆ ด้วยครับ ซึ่งเมื่อครบ 14วันแล้วจะกลับไปตรวจอีกครั้งเพื่อการยืนยันที่ชัดเจนและจะแจ้งผลให้ทุกท่านทราบอีกที ขอบคุณครับ ”



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : joeybangkokboy