“พระปูหลน” เครียดหนัก หามส่ง รพ. น้องสาวสงสารแต่เป็นวิบากกรรม

2021-03-31 11:35:05

“พระปูหลน” เครียดหนัก หามส่ง รพ. น้องสาวสงสารแต่เป็นวิบากกรรม

Advertisement

“พระปูหลน” ที่ก่อเหตุกระทำชำเราสาว 26 จนตั้งท้อง ก่อนเรื่องจะบานปลายถูกจับสึก เจ้าตัวเครียดหนัก โทรหานักข่าวฟูมฟายฝากเลี้ยงหมาด้วย ล่าสุดถูกหามส่ง รพ.ประโคนชัย ขณะน้องสาวสงสารพี่ชายแต่ไม่ค่อยกล้าเข้าหา เพราะมีนิสัยชอบดุด่า เรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้นถือเป็น “วิบากกรรม” ที่แกเคยทำไว้

วันที่ 30 มี.ค.64 หลังจากเจ้าหน้าที่ของสำนักพุทธศาสนาจังหวัดบุรีรัมย์ ตำรวจ สภ.ประโคนชัย อ.ประโคนชัย พาพระก้องเกียรติ กิตติวันโน อายุ 51 ปี พระรูปเดียวประจำอยู่วัดป่าบ้านหนองคูณ อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ ไปสึกกับพระครูสิริคณารักษ์ เจ้าคณะตำบลประโคนชัย เนื่องจากไปกระทำชำเราสาวอายุ 26 ปี จนท้องได้ 4 เดือนและพบว่าใบสุทธิ ไม่ระบุที่จำวัด ไม่มีวัดไหนรับเป็นพระลูกวัด

แฉ! "พระปูหลน" ทำสาวท้องหลายราย ลูกคนเล็กเรียนอนุบาล

ด่ายับ! “พระปูหลน” ทำสาวท้อง ทำเรื่องเสื่อมเสียอีกเยอะ



พระวัดป่าอ้าง "ทำสาวท้อง" เพราะถูกวางยา
โดยหลังจากสึก อดีตพระก้องเกียรติ หรือปัจจุบันคือ นายก้องเกียรติ เนาว์ประโคน อายุ 51 ปี ชาว อ.ประโคนชัย มีอาการเครียดหนัก โทรศัพท์มาหาผู้สื่อข่าวร้องไห้เสียใจ พร้อมกับบอกฝากสุนัขที่เลี้ยงไว้ในวัดด้วย ล่าสุดนายก้องเกียรติ ถูกนำตัวส่ง รพ.ประโคนชัย ด้วยอาการเครียดแล้ว

ด้านนางศรัญญา เนาว์ประโคน อายุ 50 ปี น้องสาว นายก้องเกียรติ ได้ออกมาระบุว่า ก่อนหน้านี้ไม่ทราบเรื่อง จนกระทั่งเห็นในทีวี รู้สึกตกใจ ต่อมาน้องสาวอีกคนที่ทำงานอยู่กรุงเทพฯ โทรมาคุย และครอบครัวทำใจแล้ว เพราะเป็นวิบากกรรมของพี่ชายที่เคยทำเรื่องไม่ดีมาหลายเรื่องแล้ว โดยที่ผ่านมาไม่ค่อยได้ไปหาพี่ชาย เพราะเป็นคนแรง ไม่อยากคุยด้วย แต่คงจะต้องไปเยี่ยมที่ รพ. เพราะสงสาร สำหรับเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้นคงต้องปล่อยไปตามเวรตามกรรม