ด่ายับ! “พระปูหลน” ทำสาวท้อง ทำเรื่องเสื่อมเสียอีกเยอะ

2021-03-29 16:45:51

ด่ายับ! “พระปูหลน” ทำสาวท้อง ทำเรื่องเสื่อมเสียอีกเยอะ

Advertisement

ชาวบ้านฉุนไม่หาย ด่ายับ “พระปูหลน” ทำสาวท้อง ที่ผ่านมาไม่เคยมีใครนับถือเป็นพระ เรียก “บักพระ” เพราะไม่เคยทำให้ชาวบ้านประทับใจ เมาเปิดเครื่องเสียงด่าชาวบ้าน วอนตรวจสอบและไล่หนี ผิดวินัยร้ายแรง

วันที่ 29 มี.ค.64 กรณี น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 26 ปี ชาว อ.พลับพลาชัย จ.บุรีรัมย์ มาร้องสื่อว่าถูกพระ อายุ 51 ปี พระรูปเดียวประจำอยู่วัดป่าบ้านหนองคูณ อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ กระทำชำเราจนท้องได้ 4 เดือนแล้วปฏิเสธความรับผิดชอบ หลังจากเรื่องแดงขึ้นมา ชาวบ้านในหมู่บ้าน ต่างออกมาวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นวงกว้าง ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า "เรื่องน่าจะแดงมาตั้งนาน”เนื่องจากที่ผ่านมาพระรูปนี้ทำตัวโดดเดี่ยว ไม่สนใจชาวบ้าน ไม่เคยรับกิจนิมนต์ใคร ไม่ออกไปบิณทบาตร ไม่สุงสิงกับใคร อยู่ภายในวัดเพียงรูปเดียว จนชาวบ้านไม่คิดว่าที่นี่เป็นวัด

พระวัดป่าอ้าง "ทำสาวท้อง" เพราะถูกวางยา

สลด! หนุ่มจิตหลอนคิดว่าแม่เป็น “ผีปอบ” ทุบดับคามือ




ด้าน น.ส.ฉัตรนภา สืบสำราญ อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 21 หมู่ 10 ต.ละเวี้ย อ.ประโคนชัย อาชีพธุรกิจส่วนตัว บอกว่า หลังทราบข่าวที่พระรูปนี้ไปกระทำชำเรากับหญิงสาว ไม่รู้สึกแปลกใจ เพราะที่ผ่านมาไม่มีชาวบ้านนับถืออยู่แล้ว เพราะพระรูปนี้เอาแต่ตัวเองไม่เอาชาวบ้าน ไม่เคยไปร่วมกิจกรรมของชุมชน มักจะทำผิดวินัยสงฆ์อยู่เป็นประจำ เวลาเมาสุรา มักจะเปิดเครื่องเสียงเรียกห้าชาวบ้านไปทำความสะอาด รวมถึงพฤติกรรมอื่นที่ชาวบ้านไม่เคยชอบ จึงอยากจะเรียกร้องให้หน่วยงานเกี่ยวข้อง เข้ามาจัดการปัญหาที่เกิดขึ้นมานาน จนชาวบ้านเอือมละอา ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ล่าสุด (13.00 น.)ยังไม่มีหน่วยงานใดเข้าไปที่วัดป่าแห่งนี้ ส่วนพระฉาวได้ปิดสำนักเงียบ ไม่อนุญาตให้ใครเข้าไป