พระวัดป่าอ้าง "ทำสาวท้อง" เพราะถูกวางยา

2021-03-29 15:40:16

พระวัดป่าอ้าง "ทำสาวท้อง" เพราะถูกวางยา

Advertisement

“ฉันปูหลนแล้วของขึ้น” พระวัดป่าอ้างทำสาวท้องเพราะถูกวางยา

วันที่ 29 มี.ค.สาววัย 26 ปี ร้องสื่อถูกพระวัดป่า วัย 51 ปี ทำท้องแล้วไม่รับผิดชอบ หลังไปถวายอาหาร ได้เพียง 5 ครั้ง ขณะพระปัดพัลวัน สาเหตุที่เผลอไปทำ เชื่อว่า ปูหลนที่สาวเอามาถวายใส่ยาปลุกเซ็กส์มาด้วย ฉันแล้วตัวชาของขึ้น คุมสติไม่ได้ จึงพลาดท่า ช้ำใจตัวเองไม่น่าจะมาพลาดท่ากับผู้หญิงแบบนี้

วันที่ 29 มี.ค.64 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจาก น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 26 ปีชาว อ.พลับพลาชัย จ.บุรีรัมย์ ว่าถูกพระวัดป่าแห่งหนึ่งใน อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ กระทำชำเราจนตั้งท้อง 4 เดือน แต่พระปฏิเสธการรับผิดชอบ




โดย น.ส.เอ เล่าว่า เมื่อประมาณเดือน พ.ย.63 ที่ผ่านมา ได้มีเพื่อนที่รู้จักกันขอให้เอาอาหารไปส่งให้พระรูปหนึ่งที่วัดดังกล่าว ซึ่งมีพระรูปนี้จำวัดอยู่เพียงรูปเดียว ตนจึงรับปากเอาไปส่งให้ เมื่อส่งได้ประมาณ 4-5 ครั้ง พระรูปดังกล่าวได้พยายามพูดคุยเล่น ไม่อยากให้ตนออกไปจากวัดง่ายๆ จากนั้นได้พยายามลวนลาม พร้อมกับดึงมือตนไปจับอวัยวะเพศของพระ พร้อมให้ตนทายว่า ”เส้นบริสุทธิ์ของพระขาดหรือยัง” หลังจากนั้นได้มีอะไรกัน เรื่อยมาหลายครั้ง

ต่อมาตนได้ตั้งท้องขึ้น ตอนแรกบอกจะรับผิดชอบทุกอย่าง เมื่อท้องเริ่มโตขึ้นได้ 4 เดือนกลับปฏิเสธความรับผิดชอบ บล็อกเฟซบุ๊ก บล็อกไลน์ พร้อมกับขู่จะทำร้ายร่างกายถ้าเอาเรื่องนี้ไปเปิดเผย ยืนยันเรื่องทั้งหมดเป็นความจริง เพราะตนได้ไปฝากครรภ์กับหมอที่ รพ.พลับพลาชัย



ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่วัดป่าดังกล่าว พบว่าบริเวณวัดตั้งอยู่ในที่สาธารณะ เนื้อที่ประมาณ 7 ไร่ มีอาคารชั้นเดียวสร้างเหมือนบ้านเรือนชาวบ้านทั่วไปอยู่ 1 หลัง ใช้ตั้งเป็นสำนักของพระรูปดังกล่าว จากการสอบถาม พระ เล่าเหตุการณ์ทั้งหมดว่า พฤติกรรมของเด็กคนนี้จะชอบเล่นยาประเภทปลุกเซ็กส์ หลังจากรู้จักกัน น.ส.เอ ได้พยายามทักทางเฟซบุ๊ก ว่ามาเล่นที่วัดได้ไหม จึงตอบกลับไปว่า เป็นผู้หญิงไม่เหมาะที่จะมาแล้วหายเงียบไป

ต่อมา น.ส.เอ เอาปูหลน มาถวาย ฉันแล้วรู้สึกอร่อย หลังจากฉันได้ประมาณ 3 ช้อน มีความรู้สึกเกร็ง สั่นไปทั้งตัว โดยเฉพาะอวัยวะเพศ จะแข็งตัวมีน้ำไหลออกมา จึงถาม น.ส.เอ ไปว่า ”เกิดอะไรขึ้น” เมื่อคิดย้อนคำพูดของ น.ส.เอ ที่พูดก่อนหน้านี้ว่า ถ้าจะเอาใครจะเอาให้ได้ จึงมั่นใจว่าน่าจะโดน “วางยา”