“แม่เจนนี่” เช็กอินโรงพักขอปกป้องลูกรัก ลั่นสงสารคนที่โดนหมายศาล กลับใจยังทัน

2021-03-30 12:00:48

“แม่เจนนี่” เช็กอินโรงพักขอปกป้องลูกรัก ลั่นสงสารคนที่โดนหมายศาล กลับใจยังทัน

Advertisement


เตรียมฟ้องพวก ด่า ว่า แช่ง ? “แม่เจนนี่ - ลิลลี่” เช็กอินโรงพัก ออกโรงปกป้องลูกรักทั้ง 2 คน ลั่นสงสารคนที่โดนหมายศาล กลับใจยังทันเสมอฝากไว้ให้คิด

เรียกได้ว่ามีดราม่าวิ่งแจ้นเข้ามาหาแบบไม่ได้พักเลยก็ว่าได้ สำหรับนักร้องและเจ้าของค่ายเพลงคนดังอย่าง “เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ” หรือ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ซึ่งตั้งแต่เรื่องการแบ่งผลประโยชน์ที่ไม่ลงตัวกับนักร้องชายที่มาร่วมฟีเจอริ่งให้ทางค่าย ก็ลุกลามมาจนถึงเรื่องเด็กในสังกัดทยอยออกจากค่าย ทั้งแฉว่าได้ค่าตัวไม่คุ้มค่า เปิดภาพที่พักอาศัยของสมาชิกในค่ายออกมาแฉ และล่าสุดก็เรื่องที่สาวเจนนี่เพิ่งจะเลิกรากับแฟนหนุ่ม “เนเงิน” ที่เพิ่งจะมีโมเมนต์คุกเข่าขอแต่งงานกลางไลฟ์คอนเสิร์ตออนไลน์ไปเมื่อช่วงเดือน ม.ค. ที่ผ่านมา

“เจนนี่” ดีใจน้ำตาไหล แฟนหนุ่มคุกเข่าขอแต่งงานกลางไลฟ์คอนเสิร์ตออนไลน์ 

สุดท้ายก็คือเพื่อนกัน "เจนนี่" จบทางรัก "เนเงิน" ปิดฉากงานแต่งในฝัน 

"แม่เกตุ" โพสต์รูปกรวดน้ำหลัง "เจนนี่" เลิก "เนเงิน" 

สามนิ้วไม่พลาด ถล่มไอจี "โจอี้บอย" ปมงานสเกตบอร์ด 

“จุ๋ย” อวดแซ่บในชุดเซ็กซี่ แต่แฟนๆ ตาดีโฟกัสหุ่นอวบอิ่ม เหมือนกำลังมีน้อง ? 






ซึ่งประเด็นการการเลิกราระหว่างสาวเจนนี่และหนุ่มเนเงินนั้น ก็มีทั้งชาวเน็ตที่ให้กำลังใจนักร้องสาว และบางส่วนก็คอมเมนต์ต่อว่าด่าทอด้วยถ้อยหยาบคาย แช่งรุนแรงซ้ำยังมีการขุดเรื่องเก่าของเธอมาวิพากษ์วิจารณ์จำนวนมาก



ล่าสุด (29 มี.ค. 2564) ทางด้าน “แม่เกตุ” คุณแม่ของสาวเจนนี่-ลิลลี่ ก็ได้มีการเคลื่อนไหวถึงกรณีที่ลูกสาวโดนชาวโซเชียลกระทำซ้ำเติม ด้วยการเช็กอินที่สถานีตำรวจพร้อมกับโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Somruay Phetrit ว่า…



“ครอบครัว แม่เกตุ อยู่สบายดีค่ะ ทุกคน เพราะมีคนกลุ่มหนึ่ง ที่ให้กำลังใจ ให้โอกาส และให้งานทำ 4-5 ปี ที่ชีวิตเปลี่ยนไปในทางที่ดีมาตลอด จากหน้ามือ เป็น หลังมือเลย ก็ว่าได้ค่ะ จากที่ไม่เคยมีอะไรเลย กับวันนี้ที่มีทุกอย่างได้ เพราะลูกแม่ 2 คนเป็นคนเก่ง ขยัน และ อดทน ไม่เคยปฏิเสธงานเลย ทำทุกอย่างที่ได้เงินมา

แต่วันนี้รู้สึกสงสารลูกสาวแม่ 2 คน ว่าไปทำอะไรให้กับคนอีกกลุ่มที่ด่า ว่า แช่ง ได้สารพัด ในเวลาตลอด 1 ปี ที่ถูกรังแกครอบครัว แต่แม่ก็ปล่อยวางมาตลอด เคยให้โอกาสพวกเขาเหล่านั้น ว่าคงจะคิดได้สักวัน แต่ตอนนี้รู้สึกสงสารคนที่โดนข้อหา






หมิ่นประมาทหรือหมายศาลไปถึงบ้าน คงไม่มีใครดีใจกับเรื่องแบบนี้ แน่นอนกลับใจยังทันเสมอ ฝากไว้ให้คิด สุดท้าย ความดี ชนะทุกอย่างค่ะ ช่วยกันแชร์ด้วยนะคะ ขอบคุณมากๆ ค่ะ”

พร้อมเผยเพิ่มเติมในคอมเมนต์ด้วยว่า “ครั้งนี้แม่เกตุขอปกป้องลูกนะคะ สงสารลูกจับใจ สำหรับคนที่ไม่สำนึก”




ขอบคุณเฟซบุ๊ก : Somruay Phetrit