สุดท้ายก็คือเพื่อนกัน "เจนนี่" จบทางรัก "เนเงิน" ปิดฉากงานแต่งในฝัน

2021-03-26 08:55:55

สุดท้ายก็คือเพื่อนกัน "เจนนี่" จบทางรัก "เนเงิน" ปิดฉากงานแต่งในฝัน

Advertisement

สุดท้ายก็คือเพื่อนกัน "เจนนี่" จบทางรัก "เนเงิน" ปิดฉากงานแต่งในฝัน เดินหน้าผลิตผลงานเพื่อแฟนๆ 



"เจนนี่ ได้หมดฯ"
ขอบคุณแฟนๆ ที่ให้กำลังใจเสมอมา หลังอัพเดตสัมพันธ์ที่ยาวนานกับ "เนเงิน" แฟนหนุ่มจำเป็นต้องจบลงเพราะเหตุผลส่วนตัว ท่ามกลางความตกใจของแฟนคลับ




เป็นเรื่องน่ายินดีที่เมื่อต้นเดือนมกราคม 2564 ที่ผ่านมา "เนเงิน เจตริน ศรีสังข์" แฟนหนุ่มของ "เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ" ได้คุกเข่าขอเธอแต่งงานกลางคอนเสิร์ตพร้อมสักขีพยานหลายร้อยชีวิต ซึ่งสร้างความประทับใจให้แก่ตัวเธอและสมาชิกครอบครัวเป็นอย่างมาก 





ล่าสุด วันที่ 25 มีนาคม 2564 "เจนนี่" นักร้องลูกทุ่งแห่งเมืองปักษ์ใต้ได้อัพเดตความสัมพันธ์ของทั้งคู่ว่า ระหว่างเธอและเนเงินนั้นกลับมาเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันแล้ว

โดย "เจนนี่" บอกว่า "ก่อนอื่นเจนนี่ต้องขอบคุณแฟนคลับทุกคนนะคะ ที่แสดงความเป็นห่วง และถามกันเข้ามาตลอดเลยว่าทำไมช่วงนี้ไม่เห็นเนเงินไปออกงานคอนเสิร์ตด้วยเลย ..."

"... เจนนี่เลยถือโอกาสแจ้งตรงนี้เลยนะคะ ว่าเจนนี่และเนเงิน เราพูดคุยกันมาสักพักแล้วและเราตกลงกันแล้วว่า #เรากลับมาเป็นเพื่อนกันดีกว่า เพราะการเป็นเพื่อนกันคงเป็นทางออกที่ดีที่สุดสำหรับเราสองคน และเรายังสามารถรักษาความรู้สึกดีๆ ที่มีต่อกันได้..."





“ซึ่งการตัดสินใจในครั้งนี้ มีเพียงเหตุผลส่วนตัวในการใช้ชีวิตของเราสองคน ไม่ได้มีเรื่องอื่นที่ไม่ดีมาเกี่ยวข้องแต่อย่างใด

“เจนนี่หวังเป็นอย่างยิ่งว่าแฟนคลับทุกท่านจะเข้าใจและยอมรับการตัดสินใจของเราทั้งคู่ในครั้งนี้ เราทั้งคู่ต้องขอโทษทุกคนด้วยนะคะที่เพิ่งออกมาแจ้งตอนนี้ เพราะเราสองคนอยากใช้เวลาในการทบทวนและหาข้อสรุปร่วมกัน ซึ่งตอนนี้เราก็โอเคกันทั้งสองฝ่ายแล้วค่ะ จึงขออนุญาตใช้พื้นที่ตรงนี้ ในการแจ้งเรื่องนี้ให้กับทุกท่านทราบนะคะ





“ที่ผ่านมาหนูขอบคุณทุกคนที่ติดตามและให้กำลังใจกันมาตลอดนะคะ ต่อไปนี้หนูเองก็จะตั้งใจทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด และจะสร้างความสุขให้กับทุกคนต่อไปนะคะ รักและขอบคุณแฟนคลับทุกคนค่ะ ”

อ่านข่าว “เจนนี่” ดีใจน้ำตาไหล แฟนหนุ่มคุกเข่าขอแต่งงานกลางไลฟ์คอนเสิร์ตออนไลน์

นอกจากนี้ เจนนี่ ยังนำข้อความจาก เนเงิน มาบอกอีกว่า ฝากขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงและเป็นกำลังใจให้ด้วยนะ เพราะตอนนี้เฟซบุ๊กทั้งใหม่และเก่าโพสต์ไม่ได้ เมนต์ไม่ได้ทั้ง 2 เฟซ ยังไงผมกับเจนก็ยังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันครับ






ทั้งนี้ หลังจากที่สาวเจนนี่ได้โพสต์เรื่องรักร้าวๆ ของเธอลงไป ก็ได้มีกำลังใจจากแฟนๆ เข้ามาจากคอมเมนต์มากถึง 1,500 คอมเมนต์ ซึ่งส่วนใหญ่จะรู้สึกเสียดายที่ทั้งสองต้องจบความสัมพันธ์ลง แต่อีกหลายคนต่างก็บอกว่าดีแล้วที่ยุติกันตอนนี้ เพราะคนที่ไม่ใช่ยังไงก็ต้องจากกันไปสักวันหนึ่งอยู่ดี อยู่ที่จะช้าหรือเร็วเท่านั้น