“ริต้า” อวดมุมเป๊ะหุ่นปัง หลังคลอดลูกชาย หุ่นลดไวจนชาวเน็ตแอบห่วง

2021-03-29 15:50:34

“ริต้า” อวดมุมเป๊ะหุ่นปัง หลังคลอดลูกชาย หุ่นลดไวจนชาวเน็ตแอบห่วง

Advertisement

 
สวยสุดปังตั้งแต่ท้องยันคลอด “ริต้า ศรีริต้า” เผยคลิปหน้ากระจก อวดหุ่นเป๊ะ เข้าที่เข้าทางไวจนชาวเน็ตแอบห่วง ลดมากระวังไม่มีน้ำนม

เรียกได้ว่าสวยเป๊ะสุดปังตั้งแต่ท้องยันคลอดเลยก็ว่าได้ สำหรับคุณแม่ป้ายแดงคนสวยอย่างนางเอกสาว “ริต้า ศรีริต้า เจนเซ่น” ที่เพิ่งจะคลอดลูกชายคนแรก “น้องกวินท์” ไปเมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา ท่ามกลางความปลาบปลื้มของสามี “กรณ์ ณรงค์เดช” ครอบครัว เพื่อนพ้องและแฟนคลับ

"คุณกรณ์ - ริต้า" น้ำตาไหลวินาทีแรกที่เห็นหน้า "น้องกวินท์" ลูกชายคนแรก 

“เบส รักษ์วณีย์” ร่ายยาวเคลียร์ด่วน หลังเจอดราม่าคบ “ตงตง” ซ้อนแฟนเก่า 

“จ๊ะ” สุดงงตรรกะคนด่าอวดรวย หลังเหมาลอตเตอรี่ช่วยคนพิการ 2 แผง 

“เบลล่า” หอบกำลังใจส่ง “เวียร์” บินลัดฟ้าไปเล่นหนังฮอลลีวูดที่ออสเตรเลีย 

คลั่งรักยืนหนึ่ง “ณเดชน์” หยอด “ญาญ่า” สุดหวานกลางไอจี ไม่หวั่นโควิดคนนี้ขอไม่เว้นระยะได้ไหม ?


ซึ่งตั้งแต่ที่คลอดลูกชายคนแรกไปได้ไม่ทันไรนั้น คุณแม่คนสวยก็ขยันอวดความสวยสุดเป๊ะหลังคลอดให้ได้เห็นอยู่เสมอ โดยเฉพาะความฟิตเป๊ะของบอดี้ที่กลับเริ่มมาผอมเพรียวและเข้าที่เข้าทางอย่างไว อย่างล่าสุด (28 มี.ค. 2564) “ศรีริต้า” ก็เพิ่งจะทำเอาบรรดาสาวน้อยสาวใหญ่แอบอิจฉาในความเป็นแม่ลูกอ่อนของเธอไม่น้อย หลังจากที่สาวเจ้าได้เผยคลิปสวมบอดี้สูทสีขาวรัดรูปอวดหุ่นปังลงในอินสตาแกรม พร้อมกับเขียนข้อความบอกว่า...

“ร่างกายคนเราช่างมหัศจรรย์ เเละเต็มไปด้วยพลังลึกลับกว่าที่เราคิด ที่เเน่ๆ เเข็งเเรงกว่าที่ริต้าเคยเข้าใจ ริต้ารักและเคารพร่างกายตัวเองมากกว่าเดิมมากๆ เเละบำรุงร่างกายตัวเองให้ดีกว่าที่ผ่านมา เพราะร่างกายผ่านอะไรมาเยอะมากในช่วง 9 เดือนนี้ ริต้าขอส่งพลังใจให้กับผู้หญิงทุกคน โดยเฉพาะเเม่ๆ ริต้ารักคุณเเม่ตัวเองมากขึ้นกว่าเดิม”





ซึ่งงานนี้ก็มีแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ชมความสวย ฮอต หลังคลอดของเธออย่างล้นหลาม แต่ทว่างานนี้ก็ไม่วายมีคนแอบห่วงเบาๆ ในเรื่องการลดน้ำหนักของเธอว่า “ลดมาก ระวังไม่มีน้ำนมพอนะคะ เอาลูกเป็นหลักก่อนค่ะขุ่นแม่” ทำเอางานนี้คุณแม่คนสวยเป็นต้องชี้แจงอย่างไวว่า… “ไม่ได้ลดอาหารเลยค่ะบำรุงเพิ่มด้วยค่ะ ขอบคุณมากนะคะ” 




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : sriritajensen