“เบลล่า” หอบกำลังใจส่ง “เวียร์” บินลัดฟ้าไปเล่นหนังฮอลลีวูดที่ออสเตรเลีย

2021-03-29 11:10:41

“เบลล่า” หอบกำลังใจส่ง “เวียร์” บินลัดฟ้าไปเล่นหนังฮอลลีวูดที่ออสเตรเลีย

Advertisement

 
ใช้โอกาสนี้ให้เต็มที่ “เบลล่า ราณี” สุดดีใจกับก้าวใหม่ “เวียร์ ศุกลวัฒน์” หลังได้โอกาสดีบินลัดฟ้าร่วมเล่นภาพยนตร์ฮอลลีวูดกับผู้กำกับดังระดับโลกที่ออสเตรเลีย

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งก้าวที่ดีและสำคัญกับพระเอกหนุ่ม “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ” ไม่น้อยเลยทีเดียว ที่ได้มีโอกาสบินไปร่วมงานกับผู้กำกับชื่อดังระดับโลกอย่าง “รอน โฮเวิร์ด” ในภาพยนตร์ฮอลลีวูดเรื่อง “Thirteen Lives” ซึ่งเป็นภาพยนตร์ที่เกี่ยวกับเรื่องราวภารกิจช่วยชีวิต เด็กๆ ทีมฟุตบอลหมูป่าอะคาเดมี และโค้ชรวมทั้ง 13 ชีวิต ที่ติดอยู่ในถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน จ.เชียงราย เมื่อช่วงเดือน มิ.ย. 2561

มงคลแรกของชีวิต "หยาดทิพย์" - "เมฆ" ขอประทานพร"สมเด็จพระสังราช" 

“ไมค์” ปวดหลัง-สะโพกรุนแรง ทรมานนอนไม่ได้ จนหมอสั่งพักร่างกาย งดเดิน-ออกกำลังกาย 

คลั่งรักยืนหนึ่ง “ณเดชน์” หยอด “ญาญ่า” สุดหวานกลางไอจี ไม่หวั่นโควิดคนนี้ขอไม่เว้นระยะได้ไหม ? 

ฮาลั่น ! “เอมี่” อวดเสื้อสามีซื้อมาฝาก ดันพีคตรงประโยคเด็ด ‘สวยอยู่ ถ้าเทียบกับหมา’ 

ฝันเป็นจริง “เป้” เผยข่าวดี “น้องกร” ท้องลูกคนแรกแล้ว แม้มีอุปสรรคเยอะ




ซึ่งงานนี้หนุ่มเวียร์ก็ได้รับบทเป็น “นาวาตรี สมาน กุนัน” หรือ “จ่าแซม” อดีตหน่วยซีลฮีโร่ผู้สละชีวิตในเหตุการณ์ครั้งนั้น โดยงานนี้ก็มีนักแสดงไทยอย่าง “เจมส์ ธีรดนย์” ที่รับบทเป็น “โค้ชเอก” และ “ตู่ ภพธร” รับบทเป็น “หมอภาคย์” ที่ได้ร่วมเล่นภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วยกัน ก็ได้เดินทางล่วงหน้าเดินทางไปประเทศออสเตรเลียก่อนแล้ว ซึ่งทั้งหมดต้องปักหลักถ่ายทำที่ประเทศออสเตรเลียเป็นเวลา 4 เดือน เริ่มคิวถ่ายทำมีนาคมนี้


ซึ่งเมื่อวานนี้ (28 มี.ค. 2564) “เวียร์ ศุกลวัฒน์” ก็เพิ่งจะขึ้นเครื่องเดินทางไปออสเตรเลีย โดยมีหวานใจ “เบลล่า ราณี แคมเปน” เดินทางมาส่งพร้อมมอบกำลังใจให้ถึงสนามบิน ซึ่งทางด้านหนุ่มเวียร์ก็ได้เผยภาพร่วมเฟรมกับสาวเบลล่าลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับแคปชั่นบอกว่า “ขอบคุณ My กำลังใจ”





ขณะที่ทางด้าน “เบลล่า ราณี” ก็ได้เผยภาพคู่กับหนุ่มเวียร์ ลงในอินสตาแกรมพร้อมเขีบนข้อความส่งกำลังใจว่า… “ดีใจด้วยจริงๆ กับก้าวใหม่ของคุณ ใช้โอกาสนี้ให้เต็มที่ ไปโชว์ให้ทั้งโลกเห็นนะ ว่าเราสุดแค่ไหน เป็นกำลังใจให้เสมอค่ะ ” งานนี้แฟนหนุ่มก็ไม่พลาดเข้ามาตอบกลับกลับว่า “ขอบคุณนะครับ สู้ๆ จะทำให้ดีที่สุดครับ”

ซึ่งงานนี้ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการและแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจละรอชมผลงานของหนุ่มเวียร์กันอย่างคับคั่งเลยทีเดียว




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : bellacampen , weir19